Tổng hợp cách bố trí nội thất đón tài lộc cho không gian làm việc
27/02/2024
Bố trí nội thất linh hoạt và sáng tạo không chỉ tối ưu hóa không gian làm việc mà còn kích thích năng lượng tích cực, mang lại tài lộc cho môi trường công sở.
Bí quyết bố trí văn phòng để thu hút thịnh vượng suốt cả năm
24/01/2024
Đầu năm là thời điểm lý tưởng để các doanh nhân xem xét quá trình phát triển và tận dụng cơ hội để xem xét vấn đề nhân sự, đồng thời cân nhắc về việc bố trí văn phòng hợp phong thủy. Điều này giúp mang lại lợi ích tối đa và thuận lợi cho chủ nhân, hỗ trợ thu hút tài lộc và may mắn suốt cả năm.
Gợi ý cách trang trí ấn tượng cho văn phòng năm mới 2024
12/01/2024
Không khí lạnh của thời tiết đang gợi nhắc về một năm mới đang tiến đến, và mọi người đều bắt đầu chuẩn bị cho một kỳ nghỉ Tết đoàn viên. Trong không khí này, các doanh nghiệp đang bận rộn trang trí không gian văn phòng để tạo ra một bầu không khí hân hoan và sôi động trong ngày Tết, tạo động lực và niềm vui cho nhân viên làm việc.
Vai trò quan trọng của cửa sổ kính trong văn phòng
08/01/2024
Cửa sổ kính không chỉ là điểm nhấn thẩm mỹ trong văn phòng mà còn đóng vai trò quan trọng trong tạo ra môi trường làm việc tích cực. Sự tự nhiên ánh sáng và tầm nhìn ra ngoại ô không chỉ nâng cao tinh thần nhân viên mà còn giúp tăng cường sự sáng tạo và hiệu suất làm việc.
Các phong cách thiết kế phù hợp nổi bật văn phòng hạng A
03/01/2024
Không gian văn phòng đóng một vai trò quan trọng trong việc ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của nhân viên. Do đó, mỗi doanh nghiệp đều khao khát thiết kế một không gian văn phòng phù hợp với văn hóa riêng của công ty. Doanh nghiệp có thể lựa chọn từ những phong cách thiết kế văn phòng phù hợp với văn phòng hạng A. ItaLand sẽ giới thiệu cho bạn những lựa chọn này trong bài viết này.
Thiết kế văn phòng nhỏ đẹp tiêu chuẩn
30/03/2023
Thiết kế văn phòng nhỏ đảm bảo yếu tố công năng thẩm mỹ, mang lại không gian làm việc hiệu quả là điều khá khó khăn. Đòi hỏi bạn cần đơn vị tư vấn thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp nhất, có thể đáp ứng được những yêu cầu mà bạn mong muốn.
Thiết kế phòng họp mang lại hiệu quả làm việc cao
30/03/2023
Đâu là giải pháp thiết kế nội thất phòng họp hiện đại nào mới đẹp và hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Cách thiết kế Showroom văn phòng nổi bật
23/02/2023
Thiết kế showroom văn phòng là nơi thu hút khách hàng mới, cũng như trưng bày hình ảnh và sản phẩm của công ty. Điều này góp phần không nhỏ vào quy trình bán hàng thành công của doanh nghiệp.
Zalo
Gọi điện