Cách chốt sale hiệu quả và nhanh chóng dành cho sale cho thuê bất động sản

16/02/2023
Bán hàng từ lâu đã được đánh giá như một ‘môn nghệ thuật’ mà ở đó cách chốt sale hiệu quả quyết định sự thành công của ‘bộ môn’ này.

Top 5 cách chốt sale hiệu quả cho doanh số khủng

1. Tinh tế lựa chọn thời điểm chốt sale

Một giao dịch thuê bất động sản có thể kết thúc chóng vánh sau vài giờ thương lượng nhưng cũng có những giao dịch cần nhiều phiên đàm phán mới có thể chốt sale. Lúc này, điều nhà môi giới bất động sản cần làm là tinh tế lựa chọn thời điểm chín muồi để chốt sale. 

Hãy khéo léo tìm hiểu xem khách hàng còn đang băn khoăn, khúc mắc ở đâu và nhanh chóng gỡ rối những bận tâm đó. Đừng quá hấp tấp song cũng đừng quá e ngại mà chần chừ và bỏ lỡ cơ hội trong tầm tay.

Cách chốt sale hiệu quả và nhanh chóng dành cho sale cho thuê bất động sản

2. Tránh dài dòng văn tự, ‘dây cà ra dây muống’

Mục tiêu cuối cùng của một người bán hàng là giao dịch thành công và thu về lợi nhuận. Đối với môi giới cho thuê BĐS, mục tiêu cuối cùng là hoàn thành giao dịch nhà đất trong thời gian ngắn nhất.

Do đó, cách chốt sale hiệu quả quan trọng mà môi giới cho thuê BĐS cần chú ý là không kể lể tràn lan, dài dòng văn tự và những câu chuyện không chủ đích.

3. Tạo độ khan hiếm cho sản phẩm BĐS

Trong lĩnh vực bất động sản, khi khách hàng trì hoãn nhà môi giới có thể áp dụng chiêu thức “mua nhanh kẻo hết”. Ví dụ:

  • Thuê văn phòng trọn gói tại The MatricOne - Sở hữu ngay trước khi “cháy hàng”!
  • Cơ hội sở hữu văn phòng cuối cùng tại Hatay Millennium trong năm 2023

Tạo độ khan hiếm cho sản phẩm BĐS kết hợp từ lâu được coi là một trong những cách chốt sale hiệu quả. Tuy nhiên, cách chốt sale này cần được áp dụng một cách khéo léo, nếu không có thể gây ra hiệu ứng “gậy ông đập lưng ông”.

Cách chốt sale hiệu quả và nhanh chóng dành cho sale cho thuê bất động sản

4. Tạo độ hấp dẫn cho BĐS bằng chính sách ưu đãi hấp dẫn

Một trong những cách chốt sale hiệu quả được áp dụng phổ biến nhất hiện nay chính là tăng độ hấp dẫn của sản phẩm bằng những chính sách ưu đãi. Chẳng hạn:

  • Chiết khấu ngay 10% giá trị sản phẩm/giao dịch chỉ trong tháng 11 này!
  • Dành cho 30 khách hàng đầu tiên - chiết khấu 10% giá thuê nay chỉ còn..

Tùy vào độ “hot”của dự án cũng như giá trị sản phẩm bất động sản riêng biệt mà sẽ có những chương trình ưu đãi tương ứng. Tuy nhiên, dù ít dù nhiều tâm lý khách hàng đều có tâm lý thích mua những sản phẩm có ưu đãi hơn là không.

5. Tiếp cận trực tiếp khách hàng bằng những câu ‘mồi’

Khi mà khách hàng đã “bật đèn xanh” cho thấy họ đã có thể sẵn sàng mua hàng thì đừng cố vòng vo, ngập ngừng.

Cách chốt sale hiệu quả và nhanh chóng dành cho sale cho thuê bất động sản

Hãy tiếp cận khách hàng trực tiếp với khách hàng bằng những câu “mồi” đại loại như: “Nếu anh chị thấy ổn, chúng ta có thể lên một bản hợp đồng mua bán vào thứ tư này không” hay “sản phẩm này CSBH đang tốt, nếu anh chị chốt em xin phép gửi lại anh chị hợp đồng cho thuê để anh chị xem trước”.

Với 5 tuyệt chiêu chốt sale hiệu quả trên, ItaLand mong rằng bạn đã có thêm những kinh nghiệm hữu ích trong sự nghiệp làm nghề môi giớicho thuê BĐS của mình. Chúc bạn thành công!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:



Zalo
Gọi điện