Tình hình thị trường bất động sản văn phòng cho thuê năm 2024
07/03/2024
Năm 2023 ghi nhận sự nối dài của khó khăn trong thị trường cho thuê văn phòng, bắt đầu từ năm 2022. Tuy nhiên, đến cuối năm, thị trường này đã bắt đầu có những dấu hiệu tích cực, tạo tiền đề quan trọng cho sự chuyển biến trong năm 2024. Dự kiến, năm 2024 sẽ chứng kiến nhiều động thái tích cực hơn trong cả tổng cung lẫn tổng cầu, cả đầu vào và đầu ra.
Sau khi khai xuân văn phòng cần làm những gì?
20/02/2024
Nhân viên văn phòng hân hoan chào đón năm mới, sẵn sàng bắt đầu công việc sau kỳ nghỉ Tết. Trong ngày làm việc đầu tiên, hãy tập trung vào những điểm nhỏ để mang lại sự thuận lợi và thành công suốt cả năm.
Chìa khóa kinh doanh thành công - Mở cửa hàng tại Ki ốt thương mại The K-Park
05/02/2024
Bạn đang tìm kiếm một cơ hội kinh doanh độc đáo và hấp dẫn? Việc mở cửa hàng tại ki ốt thương mại The K-Park có thể là chìa khóa cho sự thành công của bạn.
Giá thuê văn phòng hạng A tại thị trường Hà Nội tăng bao nhiêu trong tháng 12?
25/12/2023
Trong bối cảnh động đất kinh tế không ngừng phát triển, thị trường văn phòng hạng A tại Hà Nội đang chứng kiến một biến động tích cực trong giá thuê trong tháng 12 vừa qua. Cụ thể, theo báo cáo mới nhất, giá thuê văn phòng hạng A đã ghi nhận sự tăng trưởng ấn tượng, với mức tăng 2% so với thời kỳ trước đó.
Doanh nghiệp phải trả phí thuê cho diện tích GROSS hay diện tích NET?
25/06/2023
Diện tích GROSS và NET là gì? Hai loại diện tích này và ảnh hưởng gì đến giá thuê văn phòng không? Cùng Italand tìm hiểu nhé.
Thị trường văn phòng cho thuê: Nhu cầu và giá thuê tăng tại Hà Nội
25/06/2023
Các chuyên gia nhận định văn phòng cho thuê tại Hà Nội vẫn được xem là mảng đầu tư ổn định, nhất là với những chủ đầu tư sở hữu dòng tiền tốt, có tiềm lực về tài chính.
Văn phòng truyền thống đang chuyển mình mạnh mẽ
23/01/2023
Với sự xuất hiện của những loại hình văn phòng chia sẻ có tác động không hề nhỏ lên thị trường thuê văn phòng. Nhiều người thường băn khoăn về sự tồn tại của những dạng văn phòng truyền thống?
Thời điểm nào thuê văn phòng giá rẻ nhất trong năm?
23/01/2023
So với thị trường nhà đất thì thị trường cho thuê văn phòng ít có sự biến động hơn, thế nhưng trong một năm giá thuê cũng có thể tăng hoặc giảm theo nhu cầu thị trường và nguồn cung. Và cũng có thời điểm giá thuê có thể giảm sâu hơn so với những giai đoạn khác.
Zalo
Gọi điện