TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CONTENT MARKETING MẢNG CHO THUÊ VĂN PHÒNG
12/08/2024
Chúng tôi đang tìm kiếm một Content Marketing tài năng để gia nhập đội ngũ Italand.vn. Nếu bạn đam mê sáng tạo nội dung, yêu thích lĩnh vực đào tạo và bất động sản, và muốn làm việc trong một môi trường năng động, đây chính là cơ hội dành cho bạn!
TUYỂN DỤNG THỰC TẬP SINH NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN CHO THUÊ VĂN PHÒNG
12/08/2024
Bạn đam mê lĩnh vực cho thuê văn phòng và đang tìm kiếm cơ hội thực tập để phát triển kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm? Gia nhập đội ngũ Italand.vn để trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp và học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành!
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TRỢ LÝ KINH DOANH CHO THUÊ VĂN PHÒNG
12/08/2024
Chúng tôi đang tìm kiếm một Trợ lý Kinh doanh năng động, sáng tạo và có đam mê với lĩnh vực cho thuê văn phòng. Nếu bạn mong muốn làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân, hãy gia nhập đội ngũ của Italand.
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TELESALE CHO THUÊ VĂN PHÒNG
31/07/2024
Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc ổn định, môi trường làm việc chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển, hãy gia nhập đội ngũ telesale của Italand.vn. Chúng tôi luôn chào đón những ứng viên nhiệt huyết, có tinh thần học hỏi và khao khát phát triển sự nghiệp.
TUYỂN DỤNG LEADER - QUẢN LÝ ĐỘI NHÓM
19/03/2024
Công việc của một team leader thông thường sẽ phải phân bố công việc, chia sẻ, đào tạo các kĩ năng còn thiếu cho thành viên cũng như đánh giá những hiệu quả công việc mà thành viên tạo ra.
TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN CHO THUÊ VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
19/03/2024
Công ty Cổ phần Bất Động Sản Bất Động Sản ITA tuyển chuyên viên tư vấn cho thuê văn phòng tại Hà Nội. Xem mô tả công việc và ứng tuyển ngay!
ITALAND  - CHUYÊN GIA TƯ VẤN CHO THUÊ BẤT ĐỘNG SẢN CHUYÊN NGHIỆP
03/08/2023
Bạn đang gặp khó khăn trong việc phát triển mặt bằng kinh doanh của bạn? Bạn cần một đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và có kinh nghiệm để giúp bạn vượt qua những thách thức và đạt được thành công trong lĩnh vực này.
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ - ADMIN
29/03/2023
Địa điểm làm việc : Tòa Machinco, số 10 Trần Phú, P.Mộ Lao, Q.Hà Đông, Hà Nội Liên hệ hotline: 096 8484459 ( Ms.Châu) Thời gian làm việc Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30 và sáng Thứ 7: từ 8h - 12h
Zalo
Gọi điện