Chủ đông Tìm kiếm Khách hàng có nhu cầu thuê Văn phòng, kinh doanh …
Tư vấn và cung cấp giải pháp phù hợp với từng đối tượng khách hàng
Mời khách tham quan sản phẩm. Tư vấn, Chăm sóc Khách hàng ký hợp đồng thuê;
Phát triển kinh doanh, hoàn thành chỉ tiêu cá nhân về diện tích cho thuê được theo kế hoạch được giao;
Lưu trữ thông tin Khách hàng
Phân tích, báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh , doanh số và hiệu quả công việc
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Thời gian làm việc: 8 - 12h, 13h30 - 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Thu nhập trung bình từ 9 – 15 triệu/ tháng ( Lương cứng 6 - 7 triệu + thưởng nóng + hoa hồng 20% - 30% )
Ngoài hoa hồng còn được thưởng doanh số tuần, best sales tháng, quý, … = > THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN từ 60TR-100tr )
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện
Hỗ trợ phí marketing TỐI ĐA
Phát triển nghề nghiệp và gia tăng thu nhập
Và đặc biệt với những bạn có mong muốn tham vọng trở thành Trưởng nhóm, Trưởng phòng, Giám đốc kinh doanh sẽ được tham gia các lớp đào tạo, và quyền lợi tương xứng
Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT
Thưởng ngày lễ, Tết , lương tháng thứ 13
Tham gia các hoạt động, du lịch, party…
Được tham gia khóa học phát triển bản thân, khóa xây dựng thương hiêu cá nhân, Khóa DISC đọc vị tâm lý khách hàng, khóa NLP, khóa AI nâng cao hiệu suất kinh doanh, Khóa giao tiếp ..
Ứng viên đam mê kinh doanh, nhạy bén với cơ hội trên thị trường và nghiêm túc với công việc
Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình, khả năng thuyết phục, đàm phán hiệu quả, có tinh thần phục vụ khách hàng.
Chủ động trong công việc, trung thực, chăm chỉ, khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, có tinh thần đồng đội và trách nhiệm cao trong công việc.
Yêu thích công việc kinh doanh
Có phương tiện đi lại, Laptop
Kinh Nghiêm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV và đơn ứng tuyển về: tuyendungitaland@gmail.com
Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học, ưu tiên các ngành quản trị kinh doanh, marketing, hoặc các ngành liên quan
Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế
Có laptop
Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
Khả năng làm việc dưới áp lực cao, tỉ mỉ và cẩn thận trong công việc.
Thái độ làm việc tích cực, thân thiện, và kiên nhẫn khi làm việc với khách hàng.
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV và đơn ứng tuyển về: tuyendungitaland@gmail.com
Quản lý, lưu trữ hồ sơ, công văn, giấy tờ của công ty.
Quản lý văn phòng phẩm, nước uống, trang thiết bị, đảm bảo môi trường làm việc ngăn nắp, sạch sẽ.
Quản lý chi phí hành chính: hóa đơn, thanh toán, bảo hiểm, dự toán chi phí hàng tháng/quý.
Tổ chức, hỗ trợ các hoạt động nội bộ: sinh nhật, sự kiện, hoạt động văn hóa – đời sống nhân viên.
Soạn thảo, ban hành thông báo, quy định nội bộ.
Thực hiện công tác tuyển dụng: soạn thảo JD, đăng tin, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn, thông báo kết quả và hoàn thiện hồ sơ nhân sự.
Quản lý hồ sơ nhân viên, danh sách thành viên công ty.
Phổ biến và giám sát thực hiện nội quy, quy chế công ty.
Tính lương, thưởng, hoa hồng và thực hiện các thủ tục BHXH.
Chuẩn bị tài liệu, công tác hậu cần cho Giám đốc khi tiếp khách, họp, ký kết.
Thư ký cuộc họp: ghi chép, nhắc lịch, hỗ trợ điều phối.
Hỗ trợ công tác tìm kiếm, tổng hợp nguồn bất động sản cho thuê (khi cần phối hợp).
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV và đơn ứng tuyển về: tuyendungitaland@gmail.com
Viết bài đăng trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, TikTok, youtube, LinkedIn) liên quan đến bất động sản.
Sáng tạo nội dung liên quan đến các dự án cho thuê văn phòng, mặt bằng thương mại.
Thiết kế cơ bản các tài liệu marketing (banner, poster, infographic,...) bằng các công cụ như Canva hoặc Photoshop.
Tối thiểu sản xuất 20 video mỗi tháng
Tìm kiếm thông tin thị trường, xu hướng mới trong lĩnh vực bất động sản.
Đề xuất các ý tưởng marketing sáng tạo phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu (doanh nghiệp tìm kiếm văn phòng, mặt bằng thương mại).
Hỗ trợ theo dõi và tương tác với khách hàng tiềm năng qua các kênh truyền thông.
Update dữ liệu trên CRM
Tham gia lên kế hoạch và tổ chức các hội thảo, sự kiện offline nhằm thu hút khách hàng.
Sinh viên năm 3, năm 4 hoặc vừa tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
Có khả năng viết lách tốt, sáng tạo nội dung thu hút.
Biết sử dụng AI, các công cụ thiết kế cơ bản (Canva, Photoshop là lợi thế).
Có kiến thức cơ bản về marketing online, đặc biệt là Facebook Ads, Google Ads.
Thích học hỏi, tinh thần chủ động, có trách nhiệm trong công việc.
Có laptop cá nhân để làm việc.
Bảo mật thông tin: Trong quá trình thực tập, ứng viên phải cam kết bảo mật thông tin liên quan đến công ty và khách hàng. Điều này bao gồm việc không tiết lộ thông tin nhạy cảm và duy trì sự riêng tư của dữ liệu.
Kỹ năng phân tích và xử lý thông tin: Ứng viên cần có khả năng phân tích và xử lý thông tin một cách chính xác và hiệu quả. Kỹ năng này là quan trọng để hiểu và triển khai các chiến lược nội dung dựa trên dữ liệu và xu hướng thị trường.
Nhiệt tình và trách nhiệm: Tinh thần nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc là rất cần thiết. Ứng viên cần thể hiện sự chủ động, cam kết cao và sự sáng tạo trong việc thực hiện nhiệm vụ và đề xuất ý tưởng mới.
Văn phong và kỹ năng viết bài: Ứng viên cần có văn phong tốt và khả năng viết bài chuyên nghiệp, chuẩn SEO. Điều này, bao gồm việc tạo ra nội dung hấp dẫn, phù hợp với yêu cầu của SEO để tối ưu hóa hiệu quả tìm kiếm và thu hút người đọc.
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV và đơn ứng tuyển về: tuyendungitaland@gmail.com
Thông tin liên hệ: