GIỚI THIỆU VỀ ITALAND

15/11/2022
ITALAND là công ty cung cấp dịch vụ thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Hà Nội. Chúng tôi trợ giúp khách hàng doanh nghiệp tìm thuê văn phòng nhanh chóng, tối ưu chi phí và phù hợp mục đích sử dụng!

Giới thiệu về Italand 

Công ty Cổ phần Bất Động Sản ITA Việt Nam được thành lập từ năm 10/2016. Chúng tôi nỗ lực là một trong những nhà cho thuê văn phòng hàng đầu tại Hà Nội. Với đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, tận tâm cùng các nhân viên tư vấn chuyên nghiệp. Công ty đã vươn lên thành một đơn vị uy tín về cung cấp các giải pháp, các dịch vụ tư vấn, cho thuê văn phòng, nhà ở, sàn thương mại, nghiên cứu thị trường tốt nhất cho cả khách hàng trong và ngoài nước.

Sự an tâm và hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu cao nhất mà công ty ITALAND luôn nỗ lực hoàn thiện. Với động lực là niềm tin tưởng từ khách hàng, công ty ITA đang ngày càng phát triển để xứng tấm là một trong những đơn vị bất động sản uy tín trong thị tường cho thuê tại Hà nội.

SỨ MỆNH

ITALAND ra đời với sứ mệnh mang đến một dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp cùng với cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.

TẦM NHÌN

ITALAND mong muốn trở thành doanh nghiệp hàng đầu cung cấp giải pháp & đáp ứng mọi nhu cầu thuê văn phòng của khách hàng.

 

Các dự án tiêu biểu mà công ty đã thực hiện: Tòa nhà HH4 Sông Đà, Tràng An Complex, Sky Tower, Imperia Garden, Ecolife Capitol, MD Complex, 319 Bộ Quốc Phòng, Handico Tower,…Trong những năm tới, chiến lược phát triển thị trường của công ty chúng tôi vẫn sẽ hướng đến thị trường chính là thị trường Hà Nội.

Hệ thống cung cấp các gói văn phòng uy tín như: 

1. Văn phòng

Hiện tại ITALAND đang là đối tác chiến lược của hơn 500 tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp trên địa bàn 12 Quận Hà Nội Các tòa nhà văn phòng được chia thành hạng A, B và C, về thiết bị của Tòa nhà văn phòng bao gồm: Hệ thống ánh sáng, hệ thống điều hòa, hệ thống PCCC, Thang máy, máy phát điện dự phòng, parking, Bảo vệ, vệ sinh chuyên nghiệp …….

2. Trung tâm thương mại

Bao gồm các chân đế chung cư, văn phòng, mặt phố. Có thể kinh doanh các nghành hàng: Ngân hàng,Nhà hàng, Cafe, hiệu sách, Salon, Showroom

4. Officetel

Với DT đa dạng 60m2,63m2,69m2, 74m2 Căn hộ Officetel có nhiều công năng: căn hộ, văn phòng mini hoặc kết hợp cả hai

Sự khác biệt khi sử dụng dịch vụ của ITALAND

KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ TƯ VẤN CỦA ITALAND

  1. Rút ngắn thời gian tìm kiếm mặt bằng nhanh chóng
  2. Giúp KH đàm phán giá thuê, điều kiện thuê
  3. Hỗ trợ KH kiểm tra đày đủ chính sách pháp lý
  4. Hỗ trợ KH bản vẽ 2D Miễn phí tư vấn 100%
  5. Tư vấn 24/7 Đội ngũ tư vấn lâu năm, nhiệt tình
  6. Phân phối hơn 500 tòa Văn phòng trên khắp 12 Quận HN

KHI KHÁCH HÀNG KHÔNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ TƯ VẤN 

  1. Mất Thời gian đi thực tế, tìm hiểu Tòa nhà
  2. Không tìm hiểu đầy đủ về điều kiện thuê
  3. Không đàm phán được giá thuê tốt so với thị trường Không có đầy đủ
  4. Pháp lý dẫn đến Không triển khai được
  5. Dự án Không gặp được Người có thẩm quyền
 
 

Đối với khách thuê

ITA luôn lắng nghe và đưa ra những giải pháp tốt nhất, hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc tư vấn và cung cấp giải pháp tối ưu nhất với chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn. Tư vấn tận tâm, chính xác và chuyên nghiệp.

Đối với Chủ tòa nhà 

1. Khả năng tư vấn về chính sách giá và điều kiện thuê

Là đối tác của hơn 500+ tòa nhà văn phòng, đồng thời đội ngũ tư vấn Của ITALAND có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê thương mại và văn phòng.  Chúng tôi có  thể giúp tòa nhà phát triển chính sách giá và điều kiện cho thuê phù hợp với nhiều môi trường thị trường.

2. Tạo dựng được uy tín và thương hiệu trên thị trường 

Với nguồn data phong phú, chúng tôi luôn update những thông tin và chính sách mới nhất  để gửi đến khách hàng nhanh nhất và chính xác nhất, tư vấn tận tình nhất. Chính vì vậy lượng khách hàng đến với chúng tôi được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất và vì thế không ngừng gia tăng lượng khách hàng mới. 

3. Update công nghệ kịp thời bắt kịp xu hướng thời đại

Với việc thay đổi update linh hoạt công nghệ mới, từ website, video,... để khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin thuê nhất.

Một số hình ảnh khai trương Italand cùng khách hàng 

         

Italand rất mong rằng chúng tôi có thể hỗ trợ cho bạn trong quá trình thuê văn phòng cho doanh nghiệp của mình. Mọi thông tin xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:



Zalo
Gọi điện