Thuê văn phòng lý tưởng tại 106 Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai
26/03/2024
Bạn đang tìm kiếm một văn phòng cho thuê ở vị trí trung tâm, tiện nghi và an ninh tại Hà Nội? TTTM Trương Định - 106 Nguyễn An Ninh là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn! Dưới đây là những thông tin chi tiết về các tiện ích và không gian làm việc tại tòa nhà này.
Cho thuê văn phòng tại Vinaconex Diamond Tower - Trung tâm thương mại Chợ Mơ
22/02/2024
Khám phá không gian văn phòng cho thuê tại Vinaconex Diamond Tower - Trung Tâm Thương Mại Chợ Mơ, nơi kết hợp vị trí đắc địa và tiện ích hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp.
Han Jardin Ngoại Giao Đoàn - Lựa chọn hàng đầu cho thuê mặt bằng văn phòng, thương mại
22/02/2024
Bạn đang tìm kiếm một không gian thương mại - văn phòng đẳng cấp tại khu vực Ngoại giao Đoàn? Hãy cân nhắc đến Han Jardin - một trong những điểm đến hàng đầu cho thuê mặt bằng chất lượng cao tại thủ đô Hà Nội.
Cho thuê mặt bằng vị trí vàng 136 Nguyễn Trãi
21/02/2024
Bạn đang tìm kiếm một vị trí đắc địa để mở rộng hoạt động kinh doanh của mình?
Cho thuê nhà mặt phố - Trung tâm Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
31/01/2024
Cho thuê mặt bằng nhà mặt phố tại Trung tâm Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - Cơ hội vàng cho doanh nghiệp với vị trí đắc địa, diện tích linh hoạt và tiện ích văn phòng hiện đại. Một không gian lý tưởng để doanh nghiệp phát triển và tận dụng sự thuận lợi của một địa điểm trung tâm.
Cho thuê mặt bằng tại 83 Trần Duy Hưng, Thanh Xuân!
23/01/2024
Bạn đang tìm kiếm mặt bằng chất lượng tại trung tâm Thanh Xuân? Hãy cùng chúng tôi khám phá mặt bằng cho thuê tại 83 Trần Duy Hưng - một địa điểm lý tưởng cho sự phát triển của doanh nghiệp bạn.
Cho thuê mặt bằng tại nhà 377-378 Trương Định - Diện tích rộng lớn và giá thuê hấp dẫn!
23/01/2024
Khám phá không gian mặt bằng cho thuê hiện đại và tiện nghi tại 377 - 378 Trương Định - Cơ hội thuê mặt bằng đẳng cấp với diện tích rộng và giá thuê hấp dẫn!
ItaLand cho thuê mặt bằng siêu nóng dịp cuối năm
30/12/2023
Cuối năm là thời điểm quan trọng, nơi mà nhiều doanh nghiệp, cửa hàng và dự án đều đang tìm kiếm mặt bằng hoặc vị trí lý tưởng để phát triển và mở rộng kinh doanh. Với sự tự tin và đẳng cấp, ItalLand mang đến danh sách các mặt bằng cho thuê siêu nóng, đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
Zalo
Gọi điện