Cho Thuê Biệt Thự Liền Kề Vạn Phúc - Hà Đông

09/08/2023
Khu đô thị mới Vạn Phúc nằm trên trục đường thương mại Lê Văn Lương kéo dài, cách ngã tư Vạn Phúc khoảng 150m, nằm trong quần thể các khu đô thị mới thuộc quận Hà Đông.

Thông tin tòa nhà 

Cho thuê 6 Biệt thự liền kề mặt đường 3 tầng tại đường Tố Hữu với diện tích cho thuê linh hoạt 300m² cơ bản chia sẵn phòng. 

Vị trí các tòa nhà

Tọa lạc tại số 88 mặt phố Tố Hữu, Hà Đông, ngay ngã tư Vạn Phúc, lô góc ngay cạnh chợ hoa đồ cổ Vạn Phúc, thuận tiện vào nội thành chỉ 15p, cửa ngõ đi các Quận Thanh Xuân, Nam Từ Liêm.

Đặc biệt, ngoài việc thuận tiện về giao thông và nơi làm việc thì nhu cầu về ăn uống giải trí cũng rất được lưu tâm. Xung quanh tòa nhà có nhiều tiện ích như quán ăn, quán cafe, siêu thị, khách sạn, trung tâm mua sắm,… thích hợp cho dân văn phòng. Đây là nơi đặt phù hợp làm Showroom, nhà hàng, trung tâm giáo dục, giúp doanh nghiệp mở ra nhiều cơ hội kinh doanh mới.

Cho Thuê Biệt Thự Liền Kề Vạn Phúc - Hà Đông

Quanh khu vực tòa nhà có nhiều con đường trọng điểm nổi bật và nhiều trung tâm dịch vụ mua sắm cao cấp như: 

  • Bán kính 200m tới Chợ đồ cũ vạn phúc
  • Bán kính 500m: MSB Vạn Phúc, Moni Coffee, Nội Thất Đồ Châu Âu Tuấn Kiệt,...
  • Bán kính 1km: tòa nhà Vạn Phúc Building, Khách sạn Wyndham Garden Hanoi Hotel,...
  • Bán kính 2.5km tới tòa nhà Roman Plaza, Trường Tiểu học Nguyễn Quý Đức, Trường Tiểu học Vạn Phúc, Chợ Hoa Cây cảnh Vạn Phúc
  • Lân cận nhiều tòa nhà văn phòng và khách sạn lớn như: BRT Vạn Phúc 2, Tsq Galaxy Vạn Phúc, Ngân Hà Vạn Phúc - TSQ Galaxy,...
  • Nằm trong khu vực tập trung các công ty tài chính, ngân hàng: MB bank, MSB bank, ACB bank, Argibank,...

Ngoài ra vì nằm gần Khu đô thị mới Vạn Phúc nên các biệt thự liền kề cũng được thừa hưởng rất nhiều những tiện ích và hạ tầng đồng bộ của khu vực, đảm bảo mang tới một nơi an cư và làm việc thuận tiện nhất.

Quy mô 6 tòa Biệt Thự Liền Kề Vạn Phúc

Gồm 6 biệt thự liền kề cao 3 tầng với diện tích trung bình các tầng là 300m2, có mặt tiền 25m. Các biệt thự liền kề được thiết kế với gam màu trắng chủ đạo, tuy đã được đưa ra sử dụng trong một thời gian nhưng văn phòng cho thuê vẫn trông rất mới và sạch sẽ. 

Cho Thuê Biệt Thự Liền Kề Vạn Phúc - Hà Đông

Nhằm đảm bảo một không gian văn phòng hiện đại và thoải mái khi làm việc, Biệt Thự Liền Kề Vạn Phúc đã được thiết kế nhiều cửa sổ thông minh đảm bảo sự thoáng đãng.

Mặt tiền của tòa nhà hướng thẳng ra con phố nhộn nhịp các hoạt động giao thương Tố Hữu, dễ dàng cho khách hàng tìm kiếm địa chỉ tòa nhà và thuận tiện việc di chuyển của phương tiện giao thông.

Tiện ích tại Biệt Thự Liền Kề Vạn Phúc

Được thừa hưởng rất nhiều tiện ích đến từ khu vực, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp liên kết, hợp tác kinh doanh và hội nhập kinh tế.

Cho Thuê Biệt Thự Liền Kề Vạn Phúc - Hà Đông

Khu vực quanh tòa nhà tập trung nhiều ngân hàng như MB bank, MSB bank, ACB bank, Argibank,... và nhiều văn phòng giao dịch quanh khu vực tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp trong thực hiện các giao dịch tài chính

  • Các tầng có hệ thống chiếu sáng, quạt trần.
  • Điện nước thanh toán theo giá nhà nước quy định.
  • Hệ thống máy phát điện dự phòng 24/24.
  • Hệ thống an ninh, camera giám sát tiêu chuẩn, hoạt động 24/7.
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn PCCC.
  • Mặt tiền rộng, thoáng, khu vực để xe rộng tại tầng 1

Giá thuê rẻ và diện tích không quá lớn và có nhiều diện tích thuê nên thích hợp cho các doanh nghiệp cần thuê mặt tiền tại Hà Đông, tòa nhà luôn lọt vào danh sách yêu thích tại Hà Đông.

 

Nếu quý đang cần tìm thuê văn phòng hoặc mặt bằng kình doanh tại đây hay cần tư vấn mọi thông tin hãy liên hệ ngay với ITALAND hoặc theo dõi thông tin văn phòng tại:

---------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN ITA VIỆT NAM



Zalo
Gọi điện