Cho thuê nhà mặt phố - Trung tâm Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

31/01/2024
Cho thuê mặt bằng nhà mặt phố tại Trung tâm Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - Cơ hội vàng cho doanh nghiệp với vị trí đắc địa, diện tích linh hoạt và tiện ích văn phòng hiện đại. Một không gian lý tưởng để doanh nghiệp phát triển và tận dụng sự thuận lợi của một địa điểm trung tâm.

Với vị trí đắc địa ngay tại trung tâm quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, tòa nhà cho thuê mặt phố tại số 10A Hai Bà Trưng hứa hẹn mang đến cho doanh nghiệp một không gian văn phòng đẳng cấp, thuận tiện và chuyên nghiệp.

Được xây dựng trên quy mô 12 tầng nổi và 1 tầng hầm, với mặt tiền rộng lớn 10m và chiều sâu 17m, tòa nhà này không chỉ ghi điểm với kiến trúc hiện đại mà còn tối ưu hóa diện tích sử dụng.

Vị trí giao thông đắc địa

Tọa lạc tại vị trí tại số 10A Hai Bà Trưng, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, mặt bằng cho thuê tại đây không chỉ nằm trong khu vực trung tâm mà còn có lợi thế về giao thông và kết nối, làm cho nó trở thành một địa điểm kinh doanh lý tưởng.

Toà nhà nằm tại ngã 4 mặt đường Hai Bà Trưng và phố Nguyễn Khắc Cần, cách hồ Hoàn Kiếm chỉ 500m. Với mặt đường thoáng đãng và rộng lớn, việc di chuyển và tiếp cận trở nên vô cùng thuận tiện.

Từ mặt bằng này, khách thuê chỉ mất rất ít thời gian để đến các địa điểm quan trọng như:

  • 500m tới Nhà Hát Lớn Hà Nội.
  • 500m tới hồ Hoàn Kiếm.
  • 500m tới Bưu điện trung tâm thành phố.
  • 500m tới ngã 4 Phan Chu Trinh - Tràng Tiền – Lý Thái Tổ – Lê Thánh Tông.
  • Nằm cạnh ngã 4 đường Hai Bà Trưng và phố Nguyễn Khắc Cần.
  • 900m tới cầu Chương Dương và cầu Vĩnh Tuy.

Tiềm năng kết nối các vị trí xung quanh

Gần nhiều cơ quan hành chính của Nhà nước và các tòa nhà văn phòng cao cấp như: Bệnh viện Quân đội 108, Thành Ủy Hà Nội, Ủy Ban Kiểm Tra, Ngân Hàng Nhà nước Việt Nam, Công An phường Lý Thái Tổ, Thành Đoàn Hà Nội, Sở Ngoại vụ Hà Nội, Thành Đoàn Hà Nội, UBND Thành Phố Hà Nội.

Chỉ trong bán kính 2km, có thể tiếp cận với nhiều doanh nghiệp, tập đoàn, khách sạn cao cấp và các tổ hợp trung tâm thương mại cũng như hầu hết các ngân hàng thương mại. Điều này mang lại thuận tiện lớn trong giao dịch và trao đổi công việc cho khách thuê.

Nhờ vào vị trí đắc địa, toà nhà có lợi thế lớn về giao thông và kết nối, thuận lợi trong việc liên kết với các cơ quan hành chính lớn của thành phố Hà Nội.

Mặt bằng này không chỉ là nơi làm việc mà còn là điểm kết nối hiệu quả, hứa hẹn mang lại nhiều cơ hội kinh doanh cho người thuê.

Quy mô mặt bằng cho thuê tại 10A Hai Bà Trưng

Tòa nhà cao 12 tầng nổi và 1 tầng hầm, với mặt tiền rộng 10m và chiều sâu 17m. Điều này tạo ra không gian linh hoạt cho việc tổ chức không gian làm việc và kinh doanh.

Diện tích mặt bằng là 170m², với diện tích xây dựng lên đến 2000m², đảm bảo đủ rộng rãi để phục vụ nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp. Mặt bằng được thiết kế thoáng đãng và linh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tổ chức không gian làm việc.

Tòa nhà trang bị 2 thang máy và 2 thang bộ, giúp nhân viên và khách hàng di chuyển một cách thuận tiện và nhanh chóng giữa các tầng. 

Được trang bị điều hòa trung tâm, đảm bảo môi trường làm việc luôn mát mẻ và thoải mái. Máy phát điện tổng tòa nhà đảm bảo nguồn điện ổn định, tránh mọi gián đoạn và ảnh hưởng đến công việc kinh doanh.

Bàn giao với hiện trạng nội thất thông sàn, tạo điều kiện cho khách thuê tự do sáng tạo không gian làm việc theo ý muốn và đặc thù công việc của mình.

Mỗi khách hàng có thể tự thiết kế nội thất sao cho phản ánh đúng với bản chất và phong cách riêng của mình.

Với quy mô ấn tượng, mặt bằng tại số 10A Hai Bà Trưng không chỉ mang lại không gian rộng rãi và linh hoạt cho doanh nghiệp mà còn được trang bị những tiện ích hiện đại để hỗ trợ một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thuận tiện.

Nếu quý khách đang cần tìm thuê mặt bằng hoặc mặt bằng kinh doanh tại đây hay cần tư vấn mọi thông tin hãy liên hệ ngay với ITALAND hoặc theo dõi thông tin mặt bằng tại:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN ITA VIỆT NAM



Zalo
Gọi điện