Cho thuê văn phòng tại đường Duy Tân

23/03/2023
ItaLand cho thuê văn phòng đường Duy Tân quận Cầu Giấy. Tòa văn phòng vị trí trung tâm, đa dạng diện tích, giá thuê linh hoạt.

Vị trí địa lý đường Duy Tân

Đường Duy Tân là một trục đường lớn có diện tích 7,69 km² nằm ở phía Nam phường Dịch Vọng Hậu, thuộc khu vực phát triển kinh tế chiến lược phía Tây Hà Nội.

Là tuyến phố tập trung rất nhiều văn phòng cho thuê, các tổ chức kinh tế, hệ thống các ngân hàng, các trường đại học, các khu chung cư mới, tòa nhà văn phòng, môi trường sống rất văn minh, năng động.

Cho thuê văn phòng tại đường Duy Tân

Phố Duy Tân, Cầu Giấy là tuyến phố mới rộng rãi, thông thoáng, giao thông thuận tiện khi dễ dàng di chuyển tới đường Vành Đai 3 là con đường huyết mạch của cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Kế bên một số trục đường, phố như: Xuân Thủy, Trần Thái Tông, Tôn Thất Thuyết, phố Thành Thái.

Phường Duy Tân có vị trí địa lý:

  • Phía Đông giáp phường Phú Thứ và phường Tân Dân
  • Phía Tây giáp xã Hoành Sơn
  • Phía Nam giáp phường Hiệp Sơn và phường Phạm Thái
  • Phía Bắc giáp tỉnh Quảng Ninh.

Những yếu tố khiến văn phòng đường Duy Tân có sức hút lớn

1. Đa dạng loại ngành kinh doanh 

Khu vực đường Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy có khoảng 60 tòa văn phòng cho thuê ở Cầu Giấy chuyên nghiệp đủ hạng A, B, C, D tạo thành một quần thể với hàng nghìn doanh nghiệp.

Đây còn được mệnh danh là “thung lũng Silicon” của Hà Nội, nơi tập trung rất nhiều doanh nghiệp công nghệ trong nước cũng như quốc tế đang thuê văn phòng làm việc tại Duy Tân.

Cho thuê văn phòng tại đường Duy Tân

Có nhiều lợi thế về vị trí và tiện ích, thuê văn phòng trên đường Duy Tân, Cầu Giấy không chỉ là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp muốn mở rộng hoạt động kinh doanh mà còn là lựa chọn hàng đầu của những nhân viên văn phòng đang tìm kiếm một nơi làm việc chuyên nghiệp và tiện nghi.

2. Tiện ích khu vực 

Ngoài ra, hàng trăm nghìn nhân viên văn phòng làm việc tại các tòa nhà ở phố Duy Tân đã kéo theo các tiện ích dịch vụ phát triển mạnh mẽ.

Nhiều nhà hàng, quán ăn ngon phục vụ nhu cầu ăn uống như Highland coffee, The Coffee House, AHA Coffee …và các phòng giao dịch các ngân hàng lớn: Vietcombank, Maritime Bank , BIDV, VP Bank, TP Bank,  ..vv giúp các cá nhân và tổ chức thuận tiện giao dịch tài chính.

Cho thuê văn phòng tại đường Duy Tân

Giá cho thuê văn phòng đường Duy Tân

Các tòa nhà văn phòng cho thuê tại Duy Tân có giá thuê đa dạng với nhiều phân khúc:

  • Giá thuê văn phòng hạng A Duy Tân từ 20USD/m2 – 30USD/m2/tháng
  • Giá thuê văn phòng hạng B Duy Tân từ 13USD/m2 – 17USD/m2/tháng
  • Giá thuê văn phòng hạng C Duy Tân từ 10USD/m2 – 15USD/m2/tháng

Tổng hợp các tòa nhà cho thuê văn phòng tại đường Duy Tân

1. TTC Tower

Tòa nhà TTC Tower hiện tọa lạc tại phố Duy Tân, Cầu Giấy. Đây là một trong những tuyến phố sôi động bậc nhất tại Hà Nội, tòa nhà TTC Duy Tân là tòa văn phòng hạng B cho thuê nổi bật, được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Sở hữu vị trí hai mặt tiền đắc địa, thiết kế hiện đại cùng dịch vụ chuyên nghiệp, tòa văn phòng là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp thuê văn phòng tại Cầu Giấy.

Cho thuê văn phòng tại đường Duy Tân

2. Thái Bình Buidling

Tòa nhà Thái Bình Duy Tân là một trong các tòa nhà hạng C có tầm view thoáng và rộng rãi thuộc quận Cầu Giấy. Xung quanh tòa nhà hội tụ hàng loạt doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước và quốc tế.

Kết hợp với hạ tầng hiện đại, giá thuê hấp dẫn, đây được coi là điểm đến lý tưởng cho mọi khách thuê văn phòng tại Hà Nội.

Cho thuê văn phòng tại đường Duy Tân

3. CMC Tower

CMC Tower là tòa nhà cho thuê văn phòng tại Hà Nội được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn công nghệ CMC tọa lạc tại cụm TTCN của quận Cầu Giấy. Tòa nhà CMC được đánh giá cao bởi vị trí thuận lợi cùng với thiết kế hiện đại với trang thiết bị và cơ sở vật chất đầy đủ.

Cho thuê văn phòng tại đường Duy Tân

4. Thành Công Building

Thành Công Building nằm trên tuyến phố tập trung nhiều văn phòng cho thuê bậc nhất ở Hà Nội, với môi trường kinh doanh sôi động, hệ thống hạ tầng cơ sở được đầu tư đồng bộ. Do đó tòa nhà cũng được hưởng các tiện ích kèm theo về hạ tầng cơ sở & tiện ích dịch vụ văn phòng chung của khu vực.

Phố Duy Tân, con phố kết nối với nhiều tuyến phố quan trọng khác thủ đô như Phạm Hùng, Cầu Giấy, Phạm Văn Đồng…

Cho thuê văn phòng tại đường Duy Tân

5. TechnoSoft Building

TechnoSoft Building là tòa nhà văn phòng nằm trong khu vực Duy Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Tọa lạc tại khu vực tập trung nhiều văn phòng cho thuê tại Hà Nội. Với mặt tiền rộng, cảnh quan đẹp và thoáng đãng giúp cho tòa nhà có tầm nhìn đẹp, nổi bật trong không gian xung quanh.

Cho thuê văn phòng tại đường Duy Tân

6. AC Building

Nằm trong khu vực tập trung nhiều tòa nhà văn phòng cho thuê, trên tuyến phố mới Duy Tân, tòa nhà AC được hưởng trọn vẹn lợi ích từ sự đồng bộ của khu vực mang lại.

Tuyến phố thông thoáng, rộng rãi cùng khuôn viên cây xanh, cây cối mang lại bầu không khí trong lành, tươi mới, hứng khởi cho nhân viên, mang lại nhiều tài lộc đến cho doanh nghiệp.

Cho thuê văn phòng tại đường Duy Tân

7. Phoenix Building

Tòa nhà Phoenix Building thuộc chuỗi tòa nhà văn phòng cho thuê hạng B nằm trên khu vực phố Duy Tân, quận Cầu Giấy. Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm khu công nghệ thông tin tập trung quận Cầu Giấy, tòa nhà hứa hẹn sẽ mang đến không gian làm việc, dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp nhất để đáp ứng tối đa các tiêu chí của khách hàng.

8. Zodiac Building

Zodiac Building sở hữu một vị trí có nhiều lợi thế trên phố Duy Tân và thu hút khách thuê khi có thiết kế hiện đại, trang thiết bị hoàn thiện, chất lượng quản lý tốt.

Cho thuê văn phòng tại đường Duy Tân

Đây là tòa nhà đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của một cao ốc văn phòng cho thuê với hệ thống đỗ xe bán tự động hiện đại, cơ sở vật chất đồng bộ, các tiện nghi, tiện ích đầy đủ nhằm phục vụ nhu cầu khách thuê văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc trụ sở giao dịch.

9. Việt Á Tower

Việt Á Tower thu hút khách thuê nhờ những ưu điểm về vị trí chiến lược trên tuyến phố Duy Tân – một trong những tuyến phố mới đang phát triển khu vực phía Tây quận Cầu Giấy, giao thông thuận lợi, Việt Á Tower có giá thuê rất cạnh tranh, thích hợp với nhiều khách thuê khác nhau.

Cho thuê văn phòng tại đường Duy Tân

Việt Á Tower nằm trên phố Duy Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Tại đây tập trung rất nhiều tòa nhà văn phòng cho thuê quận Cầu Giấy cũng như các tòa nhà xây dựng để chuyên làm văn phòng cho thuê tại Hà Nội.

10. CIT Building

Tòa nhà CIT (C.I.T) là văn phòng cho thuê tọa lạc tại khu Duy Tân, Cầu Giấy. Khu vực tập trung rất nhiều nhất số lượng các tòa văn phòng cho thuê tại Hà Nội.

Cho thuê văn phòng tại đường Duy Tân

Với lợi thế cơ sở hạ tầng đồng bộ, giao thông thuận tiện cùng các dịch vụ phụ trợ văn phòng phát triển từ đó tạo điều kiện kết nối giao thương cho các doanh nghiệp đặt trụ sở tại khu vực. Cùng với thiết kế tối ưu, tòa nhà CIT là điểm đến lý tưởng cho doanh nghiệp tìm thuê văn phòng giá rẻ tại Cầu Giấy.

Ngoài những tòa nhà trên được Italand liệt kê thì đường Duy Tân vẫn còn rất nhiều tòa nhà văn phòng khác. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu chi tiết các tòa nhà tại đường Duy Tân hãy nhấn vào đường link dưới đây để xem tiếp: https://italand.vn/van-phong?DistrictId=13&StreetId=2&rankId=&priceId=&areaId=

Nếu quý khách đang cần tìm thuê văn phòng tại đây hay cần tư vấn mọi thông tin hãy liên hệ ngay với ITALAND hoặc theo dõi thông tin văn phòng tại:



Zalo
Gọi điện