Cho thuê văn phòng tại đường Hoàng Cầu

23/03/2023
Italand cho thuê văn phòng tại đường Hoàng Cầu với đa dạng các loại diện tích, hạng văn phòng chất lượng. Cùng chúng tôi tìm hiểu các tòa nhà cho thuê văn phòng tại Hoàng Cầu dưới đây nhé.

Vị trí địa lý đường Hoàng Cầu

Đường Hoàng Cầu là con đường có chiều dài khoảng 1,1km, rộng 15 - 20m thuộc địa phận 2 phường Ô Chợ Dừa, Trung Liệt quận Đống Đa - Hà Nội. Đây là một đoạn trên tuyến đường chạy xuyên suốt trung tâm phường Ô Chợ Dừa kéo xuống phía Tây phường Trung Liệt. Bắt đầu từ ngã tư La Thành - Hào Nam, chạy qua hồ Đống Đa và kết thúc trên đường Thái Hà. 

Đường Hoàng Cầu là một đoạn trên tuyến đường chạy xuyên suốt trung tâm phường Ô Chợ Dừa kéo xuống phía Tây phường Trung Liệt. Là địa điểm thu hút rất đông mọi người tới đây ăn uống, nghỉ ngơi do có nhiều quán coffee, nhà hàng, đồ ăn ngon, menu nước uống phong phú và phong cảnh đẹp.

Cho thuê văn phòng tại đường Hoàng Cầu

Đường Hoàng Cầu nằm cách khu trung tâm thành phố khoảng 2km, tiếp giáp là một số trục đường như: Ô Chợ Dừa, La Thành, Hào Nam, Yên Lãng, Thái Hà, Nguyễn Lương Bằng.

Nằm trong khu vực có nhip độ phát triển mạnh, trên đường có nhiều tòa nhà văn phòng và khu chung cư cao cấp. Rải rác có các công ty, doanh nghiệp, ngân hàng hoạt động.

Một số địa điểm nổi bật trên đường Hoàng Cầu:

  • Nhà Khách Quốc Hội
  • Tòa nhà Gleximco
  • Chung cư cao cấp Hoàng Cầu Skyline
  • Sân bóng Hoàng Cầu
  • Trung tâm thê dục thể thao quận Đống Đa

Những yếu tố khiến văn phòng đường Hoàng Cầu có sức hút lớn

1. Vị trí gần trung tâm

Phố có thể giao thông được 2 chiều và có nhiều ngõ thông ra đường Đê La Thành hoặc ra phố Nguyễn Lương Bằng qua phố Đông Các và ngõ chùa Nam Đồng (số nhà 66).

Điểm đầu của tuyến đường này bắt đầu từ ngã tư giao cắt với đường La Thành – Hào Nam, chạy qua Ô Chợ Dừa, Viện Y Học Ứng dụng Việt Nam, Phố Mai Anh Tuấn và Nguyễn Phúc Lai, qua Hồ Đống Đa. Điểm cuối là ngã tư giao cắt với Thái Hà – Yên Lãng.

Cho thuê văn phòng tại đường Hoàng Cầu

2. Nhiều tiện ích khu vực

Được mệnh danh là con đường tài chính bởi đây là điểm tập trung nhiều ngân hàng giao dịch. Khách thuê văn phòng trên phố này có thể giao dịch tài chính với các ngân hàng như: BaoVietBank, Ngân hàng TMCP An Bình, VPbank, Indovina bank, Vietcombank, Techcombank, Ngân hàng Á Châu (ACB), Ngân Hàng Xăng Dầu Petrolimex…

Không những thế tuyến phố này có ưu điểm tập trung rất nhiều quán coffe nhỏ, nhà hàng ẩm thực, ngân hàng dọc 2 bên phố. Không có nhiều trung tâm thương mại hay chợ, tiểu thương buôn bán như các phố kinh doanh khác.

Cho thuê văn phòng tại đường Hoàng Cầu

Giá cho thuê văn phòng đường Hoàng Cầu

Với đa dạng diện tích cũng như hạng văn phòng đầy đủ từ A,B,C và tùy vào từng tiện tích nội khu của từng tòa nhà mà giá cả thuê văn phòng tại Hoàng Cầu sẽ khác nhau:

  • Giá thuê văn phòng hạng A tại đường Hoàng Cầu: Từ 20,5$/m2 – 22$/m2/tháng
  • Giá thuê văn phòng hạng B tại đường Hoàng Cầu: Từ 13$ – 19$/m2/tháng
  • Giá thuê văn phòng hạng C tại đường Hoàng Cầu: Từ 10$/m2 – 14$/m2/tháng

Tổng hợp các tòa nhà cho thuê văn phòng tại đường Hoàng Cầu

1. Peakview Tower

Tòa nhà Peakview Tower tọa lạc tại 36 Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội. Tòa nhà còn thường được biết đến tới tên gọi quen thuộc tòa nhà Tân Hoàng Cầu. Bên trong tòa nhà cung cấp một không gian làm việc tiện nghi, thoải mái.

Cho thuê văn phòng tại đường Hoàng Cầu

Hứa hẹn khi làm việc tại đây sẽ góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu công ty bạn. Bởi nơi đây được đánh giá là một trong những tòa nhà hạng B nổi bật trong chuỗi văn phòng cho thuê quận Đống Đa.

2. Geleximco Building

Geleximco Building là một trong những tòa nhà văn phòng có thiết kế đẹp và sang trọng tại khu vực quận Đống Đa. Toà nhà Geleximco có tổng diện tích 2.200m2, mặt tiền rộng 15m, nằm ngay trên đường Hoàng Cầu, dễ dàng kết nối lưu thông với các tuyến phố lớn như Láng, Láng Hạ, Xã Đàn, Tôn Đức Thắng…

Cho thuê văn phòng tại đường Hoàng Cầu

3. Viễn Đông Building

Viễn Đông Building tọa lạc trên số 36 phố Hoàng Cầu. Tòa nhà có view hướng ra hồ Hoàng Cầu và cách đó là hồ Đống Đa không xa. Nhờ vào việc bao quanh bởi các hồ nên tòa nhà được tận hưởng trọn vẹn không khí mát lành, tươi mới nhờ những cơn gió nhẹ thổi vào.

Chính vì vậy, đây là ưu điểm nổi bật nhất, chỉ có tòa nhà có, giúp các văn phòng luôn thoáng đãng, trong lành, tạo cảm giác thư giãn, tràn đầy năng lượng cho các nhân viên làm việc.

Cho thuê văn phòng tại đường Hoàng Cầu

4. Anh Minh Building

Toà nhà Anh Minh Building toạ lạc tại số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa. Không chỉ hấp dẫn bởi vị trí đắc địa với mặt tiền rộng 12m rộng rãi, thông thoáng thuận tiện cho giao thông di chuyển mà toà nhà còn được đánh giá cao bởi phong cách thiết kế độc đáo, trang thiết bị văn phòng hiệu đại, dịch vụ chuyên nghiệp. 

Cho thuê văn phòng tại đường Hoàng Cầu

5. Hoàng Cầu Skyline

Hoàng Cầu Skyline là tổ hợp dự án chung cư cao cấp, trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê có địa chỉ tại số 36 Hoàng Cầu, quận Đống Đa.

Hoàng Cầu Skyline có 4 tầng thương mại và văn phòng cho thuê với diện tích sàn lớn, chính sách cho thuê linh hoạt và giá thuê khá phù hợp so với vị trí và quy mô tòa nhà. Mặc dù mới được hoàn thiện và đưa vào khai thác từ năm 2018, tòa nhà đã lấp đầy hầu hết các diện tích thương mại và không gian văn phòng cho thuê tại đây.

Cho thuê văn phòng tại đường Hoàng Cầu

6. Tòa nhà Điện Biên

Tòa nhà Điện Biên tọa lạc tại số 9A ngõ 9 Hoàng Cầu, là tòa nhà cho thuê văn phòng với chiều cao 08 tầng, mỗi mặt sàn rộng 280 m2 được đầu tư xây dựng và trang bị đạt chuẩn.

Thuê văn phòng tại đây, khách hàng sẽ được hưởng một dịch vụ và các cơ sở vật chất tốt, tại vị trí khá thuận lợi cho giao thông đến tất cả các khu vực tại Hà Nội. 

Cho thuê văn phòng tại đường Hoàng Cầu

7. Tòa nhà 63 Hoàng Cầu

Tòa nhà Hoàng Cầu là tòa nhà văn phòng cho thuê có quy mô nhỏ, cao 08 tầng, mỗi sàn có diện tích 300 m2. Nằm tại mặt đường Hoàng Cầu, nên việc kết nối giao thông hết sức thuận lợi. Đường Hoàng Cầu có vị trí khá thuận lợi trong khu vực trung tâm Hà Nội khi có giao thông kết nối thuận tiện đến các tuyến phố trung tâm.

Cho thuê văn phòng tại đường Hoàng Cầu

Ngoài những tòa nhà trên được Italand liệt kê thì đường Hoàng Cầu vẫn còn rất nhiều tòa nhà văn phòng khác. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu chi tiết các tòa nhà tại đường Hoàng Cầu hãy nhấn vào đường link dưới đây để xem tiếp: https://italand.vn/van-phong-theo-quan?DistrictId=78&StreetId=1090&rankId=&priceId=&areaId=

Nếu quý khách đang cần tìm thuê văn phòng tại đây hay cần tư vấn mọi thông tin hãy liên hệ ngay với ITALAND hoặc theo dõi thông tin văn phòng tại:



Zalo
Gọi điện