Cho thuê văn phòng tại đường Lê Duẩn

27/02/2024
Khu vực cho thuê văn phòng tại đường Lê Duẩn, Hà Nội là một trong những điểm nóng của thị trường bất động sản văn phòng tại thủ đô. Đường Lê Duẩn nằm ở vị trí trung tâm, gần khu kinh doanh và hành chính quan trọng của thành phố, thu hút nhiều doanh nghiệp và tổ chức lớn trong và ngoài nước.

Tổng quan khu vực cho thuê văn phòng đường Lê Duẩn, Hà Nội

Đường Lê Duẩn là một trong những tuyến đường dài nhất của thủ đô Hà Nội, chạy qua 3 quận và thuộc địa bàn các phường Cửa Nam (quận Hoàn Kiếm), Văn Miếu, Trung Phụng, Phương Liên (quận Đống Đa), và phường Nguyễn Du (quận Hai Bà Trưng).

Cho thuê văn phòng tại đường Lê Duẩn

Ưu điểm của các tòa văn phòng tại đường Lê Duẩn

Đường Lê Duẩn có chiều dài hơn 02km và rộng khoảng 12 - 15m. Đây là một tuyến đường khá dài với lưu lượng giao thông đông đúc.

Mặc dù có thể lưu thông được 2 chiều, lòng đường không rộng rãi, và một số nút giao thông cao điểm có thể gây ra tình trạng ùn tắc trong ngày.

Cho thuê văn phòng tại đường Lê Duẩn

Từ điểm đầu của đường bắt đầu từ ngã ba giao cắt với đường Điện Biên Phủ, đi qua ngã ba Cao Bá Quát, tòa tháp Doji Tower

Đến ngã tư giao cắt với các phố: Nguyễn Thái Học, ngã năm Cửa Nam - Hai Bà Trưng, Nam Ngư, Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Du, Nguyễn Thượng Hiền, ngã tư Khâm Thiên, Cục Cảnh sát Giao thông, Cục Đường Sắt, Công an phường Cửa Nam, Ga Hà Nội, và Công viên Thống Nhất. Điểm cuối của đường là ngã tư giao cắt Xã Đàn - Lê Duẩn - Đại Cồ Việt - Giải Phòng.

Cho thuê văn phòng tại đường Lê Duẩn

Ngoài ra, tuyến đường này còn tập trung nhiều tiện ích đa dạng như nhà hàng, quán cà phê, khách sạn lớn, trung tâm mua sắm và các ngân hàng.

Tất cả những tiện ích này tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc giao dịch và tiếp đón đối tác.

Bên cạnh đó, khu vực còn có các cơ quan hành chính nhà nước, đại sứ quán của các quốc gia, trường Đại học, bệnh viện, và nhiều tiện ích khác, tạo nên một môi trường làm việc đa dạng và tiện nghi cho các doanh nghiệp.

Cho thuê văn phòng tại đường Lê Duẩn

Bảng giá thuê văn phòng đường Lê Duẩn

Với ưu thế giao thông thuận lợi và hạ tầng đồng bộ, đường Lê Duẩn tập trung một số lượng đáng kể các tòa văn phòng cho thuê, cung cấp sự đa dạng về hạng mức, diện tích và giá thuê.

1. Giá thuê văn phòng hạng A đường Lê Duẩn:

  • Từ 40USD/m2 – 40.7USD/m2 (đã bao gồm phí dịch vụ tòa nhà và VAT).
  • Diện tích cắt thuê linh hoạt từ 100m2 đến 600m2/sàn.
  • Các tòa văn phòng đáng chú ý: Doji Tower.

Cho thuê văn phòng tại đường Lê Duẩn

2. Giá thuê văn phòng hạng B đường Lê Duẩn:

  • Từ 20USD/m2 (đã bao gồm phí dịch vụ tòa nhà và VAT).
  • Diện tích cắt thuê linh hoạt từ 50m2 đến 537m2/sàn.
  • Các tòa văn phòng đáng chú ý: Tòa nhà VINARE.

3. Giá thuê văn phòng hạng C đường Lê Duẩn:

  • Từ 10 - 12USD/m2 (đã bao gồm phí dịch vụ tòa nhà và VAT).
  • Diện tích cắt thuê linh hoạt từ 30m2 đến 600m2/sàn.
  • Các tòa văn phòng đáng chú ý: Tòa nhà 142 Lê Duẩn, Tòa 124 Lê Duẩn.

Cho thuê văn phòng tại đường Lê Duẩn

Với các tùy chọn phong phú và linh hoạt, đường Lê Duẩn không chỉ là điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm không gian văn phòng lý tưởng mà còn mang lại giá trị và tiện ích cao.

Tổng hợp các văn phòng cho thuê tại đường Lê Duẩn

1. Tòa nhà Doji Tower

Tòa nhà Doji Tower là một tòa nhà văn phòng hạng A xuất hiện chưa lâu trên thị trường Hà Nội. Tòa nhà được đầu tư và xây dựng bởi Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji với quy mô 16 tầng nổi và 3 tầng hầm. 

Cho thuê văn phòng tại đường Lê Duẩn

Trong đó mỗi mặt sàn rộng khoảng 1200m2, cung ứng ra thị trường cho thuê văn phòng Hà Nội một diện tích tương đối lớn, đáp ứng nhu cầu thuê ngày càng cao của khách hàng.

Cho thuê văn phòng tại đường Lê Duẩn

Với thiết kế mang đậm phong cách kiến trúc hiện đại, thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế của các kiến trúc sư từ Pháp và Italy, Doji Tower mô phỏng hình ảnh của một viên kim cương lấp lánh giữ lòng Hà Nội.

Cho thuê văn phòng tại đường Lê Duẩn

Chính vì thế mà được rất nhiều các doanh nghiệp trên thị trường tìm đến để đặt văn phòng.

2. Tòa nhà 142 Lê Duẩn

Toà nhà 142 Lê Duẩn nổi bật với vị trí địa lý đắc địa nằm ngay tại ngã tư giao cắt Khâm Thiên – Lê Duẩn – Nguyễn Thượng Hiền. Đây được xem là một tuyến phố có hoạt động giao thương sầm uất, chỉ 1km tới trung tâm thành phố Hà Nội.

Với quy mô gồm 8 tầng và 1 tầng hầm gửi xe, diện tích cho thuê linh hoạt cùng thiết kế hiện đại, dịch vụ chuẩn văn phòng hạng C và giá thuê hợp, tòa nhà 142 Lê Duẩn là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp thuê văn phòng Hà Nội.

Cho thuê văn phòng tại đường Lê Duẩn

Vì thế, đối với các doanh nghiệp có nhu cầu thuê văn phòng tại Hoàn Kiếm thì toà nhà 142 Lê Duẩn là điểm đặt văn phòng lý tưởng nhất.

3. Tòa nhà 124 Lê Duẩn

Tòa nhà 124 Lê Duẩn nổi bật với vị trí địa lý đắc địa nằm ngay tại ngã tư giao cắt Khâm Thiên – Lê Duẩn – Nguyễn Thượng Hiền. 

Cho thuê văn phòng tại đường Lê Duẩn

Nằm trên tuyến phố Lê Duẩn, toà nhà được thừa hưởng nhiều hệ thống tiện ích xung quanh gồm: các toà văn phòng, các ngân hàng, trung tâm thương mại, mua sắm, vui chơi, giải trí…

Cho thuê văn phòng tại đường Lê Duẩn

Với diện tích cho thuê linh hoạt cùng thiết kế hiện đại, dịch vụ chuẩn văn phòng hạng B và giá thuê hợp, tòa nhà 124 Lê Duẩn là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp thuê văn phòng Hà Nội.

Nếu quý khách đang cần tìm thuê mặt bằng hoặc mặt bằng kinh doanh tại đây hay cần tư vấn mọi thông tin hãy liên hệ ngay với ITALAND hoặc theo dõi thông tin mặt bằng tại:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN ITA VIỆT NAM



Zalo
Gọi điện