Cho thuê văn phòng tại đường Lê Quang Đạo

28/02/2023
Con đường Lê Quang Đạo được xem là 1 trong những con đường đắt giá nhất tại Hà Nội không những đi qua sân vận động Mỹ Đình mà nơi đây cũng sở hữu những tòa văn phòng chuyên nghiệp nhất. Vậy tại đường Lê Quang Đạo sở hữu những tòa nhà văn phòng cho thuê nào?

Vị trí con đường Lê Quang Đạo có gì đặc biệt?

Tuyến đường Lê Quang Đạo kéo dài có chiều dài khoảng 2.673m. Điểm đầu tại nút giao với Đại lộ Thăng Long, thuộc địa phận phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm; điểm cuối tại vị trí ranh giới với Khu đô thị Dương Nội, quận Hà Đông.

Trên tuyến đường Lê Quang Đạo kéo dài hiện có rất nhiều dự án, tổ hợp chung cư đang đổ bộ về đây xây dựng san sát nhau. Đây cũng là con đường "vàng" tập trung nhiều tòa nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. 

Tại sao nhiều doanh nghiệp ưu tiên chọn đặt văn phòng đại diện ở Lê Quang Đạo

Hiện nay, ngày càng xuất hiện nhiều doanh nghiệp mới thành lập, trong đó 97% là các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ. Hầu hết 3 loại hình doanh nghiệp này đều có nguồn vốn không lớn, cho nên việc đầu tư để có thể sở hữu một văn phòng riêng là bài toán khó và văn phòng cho thuê trở thành một lựa chọn hợp lý đối với phần lớn doanh nghiệp.

Nhiều chủ doanh nghiệp muốn lựa chọn những mảnh đất "vàng" để đặt văn phòng đại diện đã góp phần đẩy giá thuê văn phòng đường Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm tăng mạnh trong những năm gần đây.

Bên cạnh nhu cầu lớn về các văn phòng hạng A, B thì thị trường cho thuê văn phòng đường Lê Quang Đạo giá rẻ rất được khách hàng quan tâm. Tại các khu vực trung tâm, nguồn cung cho thuê văn phòng tại đường Lê Quang Đạo gần như không đáp ứng đủ nhu cầu và có xu hướng dịch chuyển ra các khu vực xa trung tâm một chút.

Trước sự chênh lệch về cung - cầu trên thị trường, việc tìm được văn phòng cho thuê đường Lê Quang Đạo đáp ứng được các tiêu chí mà doanh nghiệp đề ra như thuận lợi về vị trí, giá cả phù hợp, nhiều tiện ích là khá khó khăn.

Tòa nhà văn phòng cho thuê tại đường Lê Quang Đạo

Dự án chung cư The Matrix One sở hữu một vị trí đắt giá tại ngã tư đường Lê Quang Đạo giao với đường Mễ Trì, sở hữu hai mặt tiền đắt đỏ nhất nhì Hà Nội, kèm theo đó là các tiện ích văn hóa công cộng như: Sân vận động quốc gia, trung tâm hội nghị quốc gia, và gần đây nhất là đường đua công thức 1 (F1) vừa được đưa vào vận hành lại càng làm cho The Matrix One trở nên lấp lánh.

>> Để tìm hiểu kĩ hơn về tòa văn phòng này quý khách vui lòng nhấn vào ĐÂY!!

Italand - đại lý cho thuê văn phòng uy tín tại Hà Nội

Italand là đơn vị cho thuê văn phòng tại Hà Nội chuyên nghiệp. Là đối tác của 100 tòa nhà văn phòng chuyên cho thuê tại tất cả các quận nội thành Hà Nội hiện nay.

Italand sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sàn văn phòng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của bạn với mức chi phí phù hợp nhất. Đặc biệt dịch vụ thuê văn phòng hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!

Dịch vụ tư vấn đánh giá chuyên nghiệp như:

  • Bản đề xuất văn phòng nhiều lựa chọn nhất chỉ sau một cuộc gọi.
  • Báo cáo so sánh chi tiết tất cả thông tin giá, phí và chính sách thuê.
  • Thông tin Ưu & Nhược điểm của từng khu vực, từng tòa nhà

Nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi để được nhận ngay tư vấn chuyên nghiệp nhất. Quý khách xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:



Zalo
Gọi điện