Cho thuê văn phòng tại đường Lê Văn Lương

13/03/2023
Đường Lê Văn Lương được mệnh danh là con đường văn phòng với hơn 30 tòa nhà văn phòng được xây dựng liền kề nhau, với ưu thế đa dạng diện tích văn phòng cho nhiều loại doanh nghiệp hiện nay.

Vị trí địa lý đường Lê Văn Lương

Một trong những con đường đắt giá nhất quận Cầu Giấy dài 1.520m, rộng 40m. Con đường này bắt đầu từ cầu Hòa Mục (đường Láng Hạ kéo dài) đến đường Khuất Duy Tiến. Khu vực này được phát triển dày đặc các tòa nhà với mật độ cao, có nhiều tòa nhà cao tầng tạo ra hình ảnh đô thị hiện đại. Với nhiều tòa văn phòng cao từ 30, 35 và cao nhất là 45 tầng.

Đường Lê Văn Lương có đa dạng diện tích dành cho các loại văn phòng lớn, văn phòng nhỏ kể cả văn phòng siêu nhỏ. Chính vì lý do này nhiều chủ doanh nghiệp muốn lựa chọn mảnh đất "vàng" này để đặt văn phòng điều đó đã góp phần đẩy giá thuê văn phòng đường Lê Văn Lương tăng mạnh trong những năm gần đây.

Tuy nhiên cũng có một khuyết điểm do mật độ dân văn phòng cao khiến cho đây là con đường chở nên tắc đường vào giờ cao điểm. 

Những yếu tố khiến văn phòng đường Lê Văn Lương có sức hút lớn

1. Con đường của các tòa nhà văn phòng lớn 

Bên cạnh nhu cầu lớn về các văn phòng hạng A, B thì thị trường cho thuê văn phòng đường Lê Văn Lương giá rẻ rất được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Vì vậy nguồn cung cho thuê văn phòng gần như không đáp ứng đủ nhu cầu và có xu hướng dịch chuyển ra các khu vực xa trung tâm một chút.

Không những thế một số tòa nhà cho thuê văn phòng tại đường Lê Văn Lương cho thuê sàn trống hoặc có sẵn bàn ghế, nội thất, dịch vụ trọn gói, chuyên nghiệp, giá rẻ. Đây là tuyến đường có kết nối với nhiều tòa nhà văn phòng trong khu vực. 

2. Tiện ích khu vực đường Lê Văn Lương

Với Công viên Thiên Văn có diện tích lên tới 12ha cùng hồ Hồ Bách Hợp Thủy rộng 6ha đây sẽ là nơi giải trí mát mẻ cho mùa hè này cho dân văn phòng. Không những thế nhiều hệ thống trường học liên cấp quốc tế với thư viện, phòng hội họp, sân khấu diễn kịch, phòng chiếu phim…

Không chỉ xe bus đường Lê Văn Lương còn có hệ thống giao thông công cộng tập trung như tuyến xe buýt nhanh BRT, đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông được đầu tư hệ thống tiện ích đẳng cấp, đầy đủ và đa dạng.

Giá cho thuê văn phòng Lê Văn Lương

Với đa dạng diện tích cũng như hạng văn phòng đầy đủ từ A,B,C và tùy vào từng tiện tích nội khu của từng tòa nhà mà giá cả thuê văn phòng tại Lê Văn Lương sẽ khác nhau:

  • Giá thuê văn phòng hạng A tại đường Lê Văn Lương: $10 – $13/m2/tháng
  • Giá thuê văn phòng hạng B tại đường Lê Văn Lương: $13 – $17/m2/tháng
  • Giá thuê văn phòng hạng C tại đường Lê Văn Lương: $17 - $20/m2/tháng

Tuy nhiên giá sẽ ảnh hưởng khi một số tòa nhà cho thuê văn phòng trọn gói tại Lê Văn Lương, các văn phòng này sẽ chuẩn bị sẵn bàn ghế văn phòng sẵn, thậm chí cây xanh, trang trí, thảm trải sàn chính vì vậy giá sẽ được đội lên. 

Tổng hợp các tòa nhà cho thuê văn phòng tại đường Lê Văn Lương

1. Diamond Flower Tower

Văn phòng cho thuê tòa nhà Diamond Flower Tower là một văn phòng tiêu chuẩn hạng A, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê Hà Nội. Với giá thuê cạnh tranh và những tiện ích nổi bật, tòa nhà sẽ là một nơi làm việc lý tưởng tại quận Thanh Xuân.

Đây là tòa nhà văn phòng có vị trí đẹp nhất quận Thanh Xuân, cũng có thể đánh giá là đẹp tại Hà Nội.

2. HUD Tower

HUD Tower được xây dựng trên diện tích đất 6.500m2, tổng diện tích sàn văn phòng lên tới  xấp xỉ 70.000m2. Toà nhà gồm 2 khối 32 tầng và 27 tầng được thiết kế theo dạng hai cánh buồm thiết kế theo phong cách hiện đại đẳng cấp.

Được thiết kế với các không gian đa năng phục vụ các chức năng thương mại, sàn giao dịch, ngân hàng, bể bơi, nhà hàng, siêu thị. Kết hợp với rất nhiều không gian xanh, thân thiện với môi trường, HUD Tower chính là môi trường làm việc đáng mơ ước cho mọi khách hàng.

3. Time Tower

Times Tower là tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và căn hộ tọa lạc tại số 35 đường Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là khu vực đang được đầu tư xây dựng đồng bộ, vị trí giao thông khá thuận kết nối khu vực trung tâm với tuyến Tố Hữu – Hà Đông.

4. Handiresco Complex

Toà nhà Handiresco Complex toạ lạc tại vị trí đắc địa trên đường Lê Văn Lương. Nơi đây là khu vực được quy hoạch phát triển với nhiều công trình kiến trúc hiện đại. Chính vì lẽ đó nơi đây đang được các doanh nghiệp ưa chuộng, tin tưởng và lựa chọn đặt văn phòng.

5. Ban Cơ Yếu Chính Phủ

Chung Cư Ban Cơ Yếu tọa lạc tại Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội. Là trục đường chính, nối giao thông từ Nguyễn Tuân với Nguyễn Xiển. Vì vậy, giao thông là một trong những điểm mạnh của dự án.

Tòa nhà Chung Cư Ban Cơ Yếu được xem là 1 công trình trọng điểm của thị trường, một trong những tòa nhà có văn phòng cho thuê tại Thanh Xuân đạt tiêu chuẩn.

6. Việt Đức Complex

Việt Đức Complex là cao ốc phức hợp TTTM – Dịch vụ – Văn phòng – Căn hộ cao cấp ngay trong lòng trung tâm phố thị. Nằm trên trục đường lớn Lê Văn Lương, Việt Đức Complex nổi bật tại khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính.

Tòa nhà được thừa hưởng những tiện ích tuyệt vời sẵn có trong quần thể khối dân cư, văn phòng sôi động của một khu trung tâm mới sầm uất và phát triển. Tại đây hình thành nên trung tâm chính trị – xã hội phía Tây thủ đô, tập trung nhiều trụ sở, cơ quan hành chính quan trọng. Hệ thống tiện ích, hạ tầng hiện đại được Việt Đức Complex đồng bộ hoàn hảo.

7. 319 Tower

Văn phòng cho thuê tòa nhà 319 Tower tọa lạc tại số 63 Lê Văn Lương “được lòng” rất nhiều khách hàng/doanh nghiệp khi có vị trí đắc địa, kết nối thuận tiện đến các vị trí khu vực nội thành và ngoại thành.

Đặc biệt, với tốc độ kinh tế đang phát triển hiện nay của khu vực này, sự tập trung trong quá trình đồng bộ hệ thống cơ sở hạ tầng khiến Lê Văn Lương trở thành điểm sáng thu hút rất nhiều công ty trong và ngoài nước.

8. Star City

Tòa nhà Star City là văn phòng cho thuê đường Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân. Từ vị trí tòa nhà có thể dễ dàng kết nối với các khu vực trong và ngoài thành phố Hà Nội.

Tòa nhà Star City có quy mô cao 27 tầng và 03 tầng hầm, theo phân chia chức năng, khối đế gồm 5 tầng là văn phòng cho thuê và khu tổ hợp dịch vụ với tổng diện tích lên tới 2.162m2. Rất thích hợp cho các doanh nghiệp muốn tìm văn phòng cho thuê tại Hà Nội. 

9. Sao Mai Building

Toà nhà Sao Mai Building toạ lạc tại số 19 đường Lê Văn Lương. Con đường đang tập trung rất nhiều toà nhà văn phòng cho thuê lớn như Center Point, 319 Tower… Chính vì thế mà toà nhà được thừa hưởng những lợi ích từ vị trí thuận tiện đem lại.

10. BRG Park Residence

Tòa nhà BRG Park Residence tọa lạc tại số 41 Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội. Nằm tại điểm giao ngã tư Lê Văn Lương và Hoàng Đạo Thúy, tòa nhà có đặc điểm giao thông vô cùng thuận tiện, thông thoáng. 

Với vị trí nằm tại ngã tư Lê Văn Lương và Hoàng Đạo Thúy, tòa nhà BRG Park Residence mang văn phòng cho thuê tại Hà Nội lại cho khách hàng không gian văn phòng cho thuê thoải mái.

Ngoài những tòa nhà trên được Italand liệt kê thì đường Lê Văn Lương vẫn còn rất nhiều tòa nhà văn phòng khác. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu chi tiết các tòa nhà tại đường Lê Văn Lương hãy nhấn vào đường link dưới đây để xem tiếp: https://italand.vn/tim-kiem?catId=&keywords=&DistrictId=80&StreetId=&rank=

Nếu quý khách đang cần tìm thuê văn phòng tại đây hay cần tư vấn mọi thông tin hãy liên hệ ngay với ITALAND hoặc theo dõi thông tin văn phòng tại:



Zalo
Gọi điện