Đường Phạm Hùng có những tòa văn phòng nào?

27/02/2023
Đường Phạm Hùng có những tòa văn phòng nào? Cùng Italand tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Vị trí đường Phạm Hùng, Hà Nội

Vị trí cửa ngõ thuận lợi giao thông là một trong những lợi thế lớn của các tòa văn phòng cho thuê dọc tuyến đường này. Hơn nữa do các tòa nhà tại đây đều được hoàn thành và đưa vào sử dụng trong những năm gần đây nên văn phòng cho thuê tại khu vực luôn được đánh giá cao về mức hoàn thiện và thiết kế.

Văn phòng cho thuê tọa lạc trên đường Phạm Hùng có lợi thế vô cùng lớn về giao thông thuận tiện. Với tuyến đường vành đai 3 thông suốt các doanh nghiệp tại khu vực nếu thường xuyên phải công tác, di chuyển ra các tỉnh thành lân cận cả phía Bắc, Nam hay phía Tây đều vô cùng thuận tiện.

Mặt khác trong những năm gần đây với chủ trương mở rộng phát triển kinh tế về phía Tây Hà Nội nên khu vực dần trở thành trung tâm của khu kinh tế phía Tây. Khu vực tập trung đầy đủ các tiện ích và dịch vụ phụ trợ cho các doanh nghiệp tại khu vực: Chi nhánh Ngân hàng, sở giao dịch của hầu hết các ngân hàng, các dịch vụ văn phòng khác cũng dần được hoàn thiện.

Dịch vụ cho thuê văn phòng Phạm Hùng có gì?

Phạm Hùng là một trong những con đường tập trung nhiều văn phòng cho thuê nhất tại Hà Nội. Tại đây có tổng cộng 9 tòa nhà văn phòng đã đi vào hoạt động.

* Bao gồm: Keangnam Landmark Ha Noi, Handico Tower, CEO Tower, Tòa nhà Sông Đà, Tòa nhà Vinaconex 9, IDMC Mỹ Đình Building, Tòa nhà Simco, Toyota Mỹ Đình và Toà nhà Interserco (ICD). Ngoài ra thì đường Phạm Hùng vẫn đang có nhiều toàn nhà trong giai đoạn chuẩn bị xây dựng.

Giá thuê văn phòng khu vực đường Phạm Hùng

  • Văn phòng hạng A có giá thuê khoảng $30 – $38/m2/tháng.
  • Văn phòng hạng B có giá thuê khoảng $15 – $20/m2/tháng 
  • Văn phòng hạng C có giá thuê khoảng10 – 14 USD/m2/tháng.

Văn phòng cho thuê tại đường Phạm Hùng đặc biệt thích hợp cho các công ty công nghệ hoặc các công ty hoạt động về logictics, sản xuất và có đặt nhà máy tại các khu công nghiệp lân cận Hà Nội như: KCN Bắc Thăng Long, KCN vừa và nhỏ Từ Liêm hay đến các tỉnh thành lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc cũng rất thuận tiện.

Tổng hợp những tòa nhà cho thuê tại đường Phạm Hùng

1. Handico Tower

Handico Tower là toà nhà văn phòng hội tụ đầy đủ các ưu điểm cả về vị trí đẹp, giao thông thuận tiện cùng cơ sở hạ tầng và các cơ hội phát triển. Từ khi đi vào hoạt động đến nay, tòa nhà đã cung cấp gần 36.000 m2 văn phòng cho thuê và góp phần làm phong phú thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội.

Đường Phạm Hùng có những tòa văn phòng nào?

>> Để tìm hiểu kĩ hơn về tòa văn phòng này quý khách vui lòng nhấn vào ĐÂY!!

2. IDMC Mỹ Đình Building

Do có lợi thế nằm ở khu vực có tốc độ phát triển nhanh chóng ở phía Tây thành phố, tòa nhà văn phòng IDMC Mỹ Đình Building được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích của khu vực, đồng thời được cung cấp các tiện nghi và dịch vụ của tòa nhà 

Đường Phạm Hùng có những tòa văn phòng nào?

 

Tòa nhà IDMC Mỹ Đình Building được xây dựng theo tiêu chuẩn văn phòng chuyên nghiệp, với các thiết kế tiện ích và trang thiết bị hoàn thiện nhằm tạo lập môi trường làm việc đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng. 

>> Để tìm hiểu kĩ hơn về tòa văn phòng này quý khách vui lòng nhấn vào ĐÂY!!

 

3. Vinhomes West Point

Tổ hợp Vinhome West Point có vị trí đắc địa tại nút giao giữa Phạm Hùng và Đỗ Đức Dục, vị trí thuộc quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Vị trí của dự án nằm sát với các tuyến đường huyết mạch của thành phố có thể kể đến như: Đường vành đai 3 và đường cao tốc trên cao. Từ vị trí của tòa nhà rất dễ dàng có thể di chuyển tới các tuyến phố lớn như Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến, Đại lộ Thăng Long.

Đường Phạm Hùng có những tòa văn phòng nào?

>> Để tìm hiểu kĩ hơn về tòa văn phòng này quý khách vui lòng nhấn vào ĐÂY!!

 

4. Sunshine Center

Tổ hợp Sunshine Center sở hữu vị trí ngay tại mặt đường Phạm Hùng, được coi là vị trí đang có tốc độ phát triển chóng mặt cũng như lợi thế về giao thông thuận tiện, cơ sở vật chất xung quanh tòa nhà được đầu tư đồng bộ. Đây là một trong những lựa chọn tốt có thể đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng đang tìm thuê văn phòng tại quận Nam Từ Liêm.

Đường Phạm Hùng có những tòa văn phòng nào?

5. Keangnam Landmark

Keangnam Hanoi (Landmark Tower) là tổ hợp trung tâm thương mại, khu văn phòng cho thuê và chung cư cao cấp lớn nhất, có thiết kế sang trọng hiện đại. Đây là tổ hợp công trình đa năng gồm 72 tầng đặc biệt tiện nghi và sang trọng, thích hợp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng giao dịch của các công ty trong nước và doanh nghiệp nước ngoài hay làm trụ sở của các tập đoàn đa quốc gia.

Đường Phạm Hùng có những tòa văn phòng nào?

 

Nếu quý khách đang cần tìm thuê văn phòng tại đường Phạm Hùng hãy liên hệ ngay với ITALAND hoặc theo dõi thông tin văn phòng dưới đây để được tư vấn kĩ hơn:



Zalo
Gọi điện