Giá thuê văn phòng hạng A năm 2023 tại Hà Nội liệu có tăng?

06/12/2022
.

Giá thuê văn phòng hạng A tại Hà Nội hiện nay như thế nào?

Văn phòng hạng A là xếp loại tòa nhà văn phòng có chất lượng cao nhất trên thị trường. Giá thuê văn phòng hạng A tại Hà Nội là phân khúc văn phòng có giá thuê cao nhất trên thị trường. Các ưu đãi thuê cũng khá khó khăn trong việc đàm phán bởi nguồn cung trên thị trường rất ít. Do vậy, các đơn vị thuê văn phòng này thường là những tập đoàn, công ty lớn, đơn vị chuyên nghiệp, tiềm lực phát triển.

Giá thuê văn phòng hạng A năm 2023 tại Hà Nội liệu có tăng?

Theo tiêu chuẩn chung, giá thuê văn phòng hạng A tại Hà Nội dao động từ 20 – 30 USD/m2/tháng. Mức giá chào thuê này đã tăng gần 7% so với cùng kỳ của năm 2019. Phí dịch vụ tại các tòa nhà hạng A sẽ cao hơn so với tòa nhà văn phòng hạng B và hạng C. Theo thông thường, phí dịch vụ tại các tòa nhà hạng B và hạng C là từ 0,5 – 2 USD/m2/tháng. Còn phí dịch vụ của các tòa nhà hạng A sẽ từ 4 – 8 USD/m2/tháng.

Cũng theo dự báo gần đây của ADB về tăng trưởng GDP năm 2020 thì Việt Nam sẽ đạt 4,8% theo dự kiến, và cao hơn các quốc gia khác trong khu vực. Các chuyên gia trong ngành bất động sản dự báo, mức giá thuê văn phòng hạng A sẽ còn tiếp tục tăng trong những năm tới.

Giá thuê văn phòng hạng A năm 2023 tại Hà Nội liệu có tăng?

Theo phân tích tình hình xu hướng văn phòng hạng A bên trên, giá thuê văn phòng hạng A tại Hà Nội tăng 0.6 % theo quý và 3,8%, tương đương khoảng 30 USD/m2/tháng (chưa bao gồm phí dịch vụ và VAT). Diện tích trống ở các dự án tòa nhà hạng A tiếp tục được hấp thụ và giảm tỷ lệ trống 0,7% theo quý và 4,6%.

Mức giá văn phòng tùy thuộc vào vị trí địa lý

Theo vị trí địa lý, các khu vực tiếp tục chiếm lĩnh thị trường cho thuê văn phòng là Đống Đa, Ba Đình và phía Tây Hà Nội. Các khu vực này chiếm lĩnh nguồn cung thị trường với hơn 60% tổng nguồn cung bán lẻ. Việc thiếu hụt nguồn cung tại khu vực trung tâm sẽ dẫn đến kích đà nhu cầu mặt bằng bán lẻ ra ngoài trung tâm. Các văn phòng hạng A cho thuê chủ yếu là các khách hàng người Hàn, Nhật, các doanh nghiệp nước ngoài đặt trụ sở tại Việt Nam.

Giá văn phòng hạng A có nhiều biến động trong những năm tới

Những năm gần đây, ngày càng có nhiều doanh nghiệp đăng ký thành lập trên địa bàn thành phố và tăng cả về quy mô doanh nghiệp.

Giá thuê văn phòng hạng A năm 2023 tại Hà Nội liệu có tăng?

Chính vì điều này, đã tạo ra nhu cầu lớn về nguồn cung các tòa nhà văn phòng hạng và về cả diện tích và vị trí và chất lượng đạt chuẩn. Do đó, giá thuê văn phòng hạng A tại Hà Nội dự báo là sẽ tiếp tục có những diễn biến sôi động trong năm 2020 và những năm tới.

ITA LAND – Địa điểm cho thuê văn phòng hạng A tại Hà Nội

ITA LAND là địa điểm cho thuê văn phòng hạng A nổi bật tại Hà Nội. Lựa chọn thuê văn phòng tại đây sẽ là quyết định khôn ngoan cho các tập đoàn, doanh nghiệp khi tìm kiếm mặt bằng văn phòng. Với hàng trăm văn phòng làm việc cao cấp được thiết kế chống ồn và cách nhiệt theo tiêu chuẩn quốc tế mang đến không gian làm việc đầy lý tưởng, đảm bảo sự yên tĩnh, thoáng đãng nhất cho doanh nghiệp.

ITA LAND có mức giá thuê văn phòng hạng A tại Hà Nội tốt nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Đặc biệt, đối với các hợp đồng dài hạn, chủ đầu tư sẽ đưa ra những chính sách ưu đãi phù hợp nhất.

Giá thuê văn phòng hạng A năm 2023 tại Hà Nội liệu có tăng?

Căn cứ vào nhu cầu thực tế cũng như ngân sách của mỗi công ty để có thể lựa chọn những vị trí và tòa nhà phù hợp nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng cho doanh nghiệp của mình hay muốn đổi mới không gian làm việc, bạn có thể tham khảo tòa nhà văn phòng cho thuê tại italand.vn với không gian mở thoáng đãng, tiện ích đa dạng cùng hệ thống giao thông thuận tiện. Chúc bạn sẽ tìm được một văn phòng cho thuê uy tín và chất lượng!

Nếu quý đang cần tìm thuê văn phòng tại đây hay cần tư vấn mọi thông tin hãy liên hệ ngay với ITA LAND hoặc theo dõi thông tin văn phòng tại:



Zalo
Gọi điện