Housinco Premium Nguyễn Xiển cho thuê văn phòng cực rẻ

31/05/2023
Siêu hấp dẫn cho thuê căn hộ văn phòng giá cực rẻ, dự án cực sang ngay tại Housinco Premium Nguyễn Xiển với giá chỉ từ 9 Triệu.

Thông tin tòa nhà

Chung cư Housinco Premium dự kiến sẽ trở thành tâm điểm của thị trường BĐS trong thời gian tới. Dự án nằm trên đường Nguyễn Xiển, đường Vành đai trên cao. Đặc biệt, căn hộ rất gần với tổ hợp Eco Green Green City và nhiều công trình đang hình thành, hứa hẹn sẽ tạo ra một "thành phố xanh thu nhỏ" trong lòng Hà Nội.

Sở hữu ngay vị trí đắc địa mặt đường Nguyễn Xiển, tòa nhà Housinco Premium Nguyễn Xiển đang là lựa chọn thuê văn phòng dài hạn của rất nhiều khách hàng hiện nay.

Không chỉ có thiết kế hiện đại, quy mô lớn, bãi để xe rộng rãi đáp ứng yêu cầu để xe 100% của doanh nghiệp, tòa nhà còn có mức giá thuê cạnh tranh, hấp dẫn và diện tích mặt sàn cho thuê đa dạng, đáp ứng yêu cầu từ những công ty có quy mô nhân sự ít người, đến những công ty đông nhân viên.

Vị trí tòa nhà

Housinco Grand Tower tọa lạc trên đường Nguyễn Xiển, thuộc ô đất CT5 Khu đô thị mới Tây Nam Kim Giang I, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới sân bay Nội Bài và những tỉnh thành phía Bắc như Tuyên Quang, Phú Thọ, Lào Cai... xuôi về các tỉnh phía Nam và phía Đông, các trung tâm kinh tế như Ninh Bình, Nam Định, Hải Phòng, Quảng Ninh...

Dự án gần các trục đường huyết mạch như: Trần Duy Hưng, Nguyễn Trãi, Tôn Thất Tùng, Quang Trung, Khuất Duy Tiến, đường vành đai 3… đặc biệt, khi tuyến tàu điện trên cao đang được xây dựng và phát triển nhanh chóng như hiện nay, chủ nhân có thể đi đến mọi nơi trên toàn thành phố Hà Nội chỉ trong vài phút. Như các địa điểm nổi tiếng: Hồ Gươm, trung tâm hội nghị quốc gia, quảng trường Ba Đình, văn miếu Quốc Tử Giám, lăng bác, Hồ Tây… chỉ trong vài phút.

  • Trong bán kính 1km kết nối nhanh đến: Bệnh viện 103, trường quốc tế Nhật Bản, bênh viện đa khoa Hà Đông
  • Trong bán kính 3km kết nối đến: trường chuyên Nguyễn Huệ, bệnh viện Nhi Hà Đông, Parkcity, khu đô thị Văn Phú
  • 5km đến trường Vinschool.

Chung cư Housinco Premium sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay mặt đường vành đai 3, trong quần thể các khu đô thị mới Tây nam Hà Nội được xây dựng hiện đại, đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội với các dự án đang triển khai như The Manor Central Park, công viên Chu Văn An, khu đô thị mới Tây Nam Kim Giang,…

Khu vực xung quanh dự án hứa hẹn sẽ là một quần thể đô thị hiện đại, đẳng cấp và đáng sống của Hà Nội nói chung và khu vực Tây Nam Hà Nội nói riêng.

Tiện ích nội khu 

Housinco Premium là dự án tổ hợp văn phòng, thương mại và căn hộ cao cấp do Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Housinco làm chủ đầu tư tọa lạc ở mặt đường Nguyễn Xiển với nhiều tiện ích: 

  • Diện tích có chia sẵn các phòng nhỏ để tạo không gian riêng cho các cuộc họp, phòng giám đốc…
  • Tổ hợp căn hộ cao cấp và thượng mại – dịch vụ - văn phòng.
  • 3 tầng hầm và 1 tầng đỗ xe thông minh
  • Văn phòng thiết kế hiện đại, vuông vắn phù hợp với các công ty starup, tư vấn online… cần không gian chuyên nghiệp
  • Có thể ở lại qua đêm
  • Sảnh lễ tân tiếp khách và Ban quản lý vận hành chuyên nghiệp
  • Diện tích cho thuê vô cùng linh hoạt

Tiện ích đẳng cấp 5 sao chỉ có tại Housinco Premium Nguyễn Xiển

Mặt bằng cho thuê linh hoạt

Tòa văn phòng Housinco Premium Nguyễn Xiển có thiết kế hiện đại, khu vực văn phòng đều được ốp đá bên ngoài, tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp của một văn phòng chuyên nghiệp. Chủ đầu tư Housinco đã chú trọng đến yêu cầu của doanh nghiệp và tạo nên một không gian làm việc tốt nhất cho khách hàng của mình.

Chung cư Housinco Premium triển khai trên diện tích 5.630 m2 có quy mô 1 tòa nhà cao 31 tầng nổi và 3 tầng hầm, trong đó gồm:

  • 3 tầng hầm
  • 1 tầng shophouse
  • 4 tầng văn phòng, thương mại và dịch vụ
  • 25 tầng chung cư với 350 căn hộ cao cấp

Từ việc cẩn thận lựa chọn nguyên vật liệu thân thiện môi trường, đến việc áp dụng những kỹ thuật tốt nhất trong xây dựng, giúp tối đa được không gian sử dụng văn phòng, giảm thiết tối đa những không gian chết.

Diện tích linh hoạt từ: 

  • 2PN 1WC: 62.1m² - 9tr/tháng
  • 3PN 2 WC: 94 m² - 11tr/tháng
  • 3PN 2WC : 116.4m2 - 11.5tr/tháng
  • 5PN 4 WC: 176.7 m² - 18tr/tháng

Diện tích có chia sẵn các phòng nhỏ để tạo không gian riêng cho các cuộc họp, phòng giám đốc… Sảnh lễ tân tiếp khách và BQL vận hành chuyên nghiệp. Văn phòng thiết kế hiện đại, vuông vắn phù hợp với các công ty starup, tư vấn online… cần không gian chuyên nghiệp.

Hình ảnh thực tế tại căn hộ cho thuê của Housinco Premium Nguyễn Xiển

1. Căn hộ cho thuê 2PN 1WC: 62.1m² - 9tr/tháng

2. Căn hộ cho thuê 3PN 2 WC: 94 m² - 116.4m² ( giá từ 11tr/tháng - - 11.5tr/tháng)

3. Căn hộ cho thuê 5PN 4 WC: 176.7 m² - 18tr/tháng

Với sự tận tâm và trách nhiệm của mình, chủ đầu tư và đơn vị quản lý tòa văn phòng sẽ mang đến cho khách hàng một không gian làm việc tuyệt vời nhất, đảm bảo sự an toàn, tạo nên hứng khởi cho ngày làm việc mới.

Nếu quý đang cần tìm thuê văn phòng hoặc mặt bằng kình doanh tại đây hay cần tư vấn mọi thông tin hãy liên hệ ngay với ITALAND hoặc theo dõi thông tin văn phòng tại:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN ITA VIỆT NAM



Zalo
Gọi điện