Làm thế nào để tính phí làm ngoài giờ khi thuê văn phòng?
18/01/2024
Một trong những khoản chi phí mà nhiều doanh nghiệp đang quan tâm khi thuê văn phòng là chi phí cho việc làm việc ngoài giờ. Đối với các mô hình kinh doanh đặc biệt, thường xuyên thực hiện tăng ca hoặc hoạt động theo giờ quốc tế với múi giờ khác với chuẩn thông thường tại Việt Nam, yếu tố này trở nên đặc biệt quan trọng.
Biên bản bàn giao mặt bằng cho thuê là gì?
10/01/2024
Biên bản bàn giao mặt bằng cho thuê là văn bản quan trọng trong quá trình thực hiện giao dịch cho thuê nhà, văn phòng hoặc tài sản khác. Mục đích của biên bản này là đảm bảo bên cho thuê cam kết chính xác và chi tiết khi chuyển giao mặt bằng sau khi hợp đồng thuê đã được ký kết. Đọc bài viết để cập nhật các mẫu biên bản bàn giao mặt bằng cho thuê mới nhất!
Phụ lục gia hạn hợp đồng thuê nhà là gì? Khi nào cần làm?
05/01/2024
Gia hạn hợp đồng thuê nhà trở nên phổ biến trong thị trường nhà đất ngày nay. Thay vì kí kết hợp đồng mới khi hết hạn, việc sử dụng phụ lục gia hạn là một giải pháp tiết kiệm thời gian và vẫn đảm bảo tính hợp pháp. ITALAND sẽ cung cấp mẫu gia hạn hợp đồng thuê nhà cùng những lưu ý quan trọng trong quá trình lập hợp đồng.
Phí dịch vụ (Phí quản lý) trong dịch vụ thuê văn phòng là gì?
03/01/2024
Trong thế giới của dịch vụ thuê văn phòng, khái niệm về phí dịch vụ hay còn gọi là phí quản lý là một yếu tố quan trọng đối với doanh nghiệp. Bài viết này ITALAND sẽ trình bày chi tiết về phí dịch vụ, làm rõ ý nghĩa và tầm quan trọng của nó trong quản lý và hoạt động hàng ngày của một văn phòng thuê.
Thay đổi địa chỉ công ty cần thực hiện thủ tục gì?
08/11/2023
Khi một công ty quyết định thay đổi địa điểm hoạt động kinh doanh của mình, có nhiều thủ tục phải tuân theo để đảm bảo sự liền mạch trong hoạt động doanh nghiệp. Nhưng liệu bạn đã biết thủ tục thay đổi địa chỉ kinh doanh ra sao chưa?
9 Điểm Cần Lưu Ý Khi Làm Mẫu Hợp Đồng Thuê Văn Phòng
17/05/2023
Khi soạn thảo mẫu hợp đồng thuê văn phòng làm việc công ty cần chú ý đến những điểm gì? 9 điểm trong hợp đồng thuê văn phòng mà bạn cần phải lưu ý.
Các loại giấy tờ pháp lý cần thiết khi thuê văn phòng
28/03/2023
Để có được một văn phòng hoàn chỉnh, không phải chỉ dừng lại ở việc tìm kiếm một địa điểm kinh doanh phù hợp. Khách thuê văn phòng cần lưu ý những loại giấy tờ pháp lý cần thiết khi thuê văn phòng
Các bước làm thủ tục chuyển văn phòng công ty
22/02/2023
Thủ tục chuyển văn phòng công ty gồm những bước nào và cần những hồ sơ gì? Song song với đó bạn cần hoàn thành một số thủ tục pháp lý, có như vậy mới đảm bảo hoạt động kinh doanh của công ty tuân thủ đúng quy định pháp luật của Nhà nước.
Zalo
Gọi điện