Khai trương cơ sở Game Home - Cubic Billiards tại 1174 Đường Láng

24/10/2023
Cùng Công Ty Bất Động Sản ITA Việt Nam tổ chức lễ khai trương cơ sở Game Home - Cubic Billiards tại 1174 Đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội. Trong không khí hân hoan, náo nhiệt cùng sự tham dự của các sở ban ngành, các đối tác và toàn thể quý khách hàng.

Lễ khai trương cơ sở Game Home - Cubic Billiards

Cùng Italand tham gia trương trình khai trương của khách hàng đã sử dụng dịch vụ thuê văn phòng tại Italand. GameHome - Cubic Billiards tại khu vực quận Cầu Giấy - Đống Đa chào đón một điểm đến giải trí mới.

Trong buổi khai trương tưng bừng tại 1174 Đường Láng, GameHome đã đồng hành cùng Italand để mang đến một trải nghiệm giải trí độc đáo cho cả gia đình và những người yêu thích bi-a.

Khai trương cơ sở Game Home - Cubic Billiards tại 1174 Đường Láng

GameHome - Cubic Billiards là điểm đến không thể bỏ lỡ cho những người yêu thích bi-a và giải trí đa dạng. Với hơn 1600m2 được thiết kế vô cùng bắt mắt, cơ sở này đã sẵn sàng đón tiếp những người chơi thực thụ.

  • Dàn máy tính cực đỉnh với cấu hình cao sẽ đảm bảo bạn có trải nghiệm tốt nhất trong các trò chơi yêu thích.
  • Phòng private giành riêng cho 2 người giúp bạn và người thân tận hưởng không gian riêng tư.
  • Đặc biệt, Pink Zone sẽ là điểm đến lý tưởng cho các chị em tryhard leo rank và thể hiện tài năng chơi game.
  • Nếu bạn là người yêu bi-a, GameHome - Cubic Billiards sở hữu gần 30 bàn billiards cao cấp chuẩn chất lượng thi đấu, cùng với bàn TABLE TV dành cho các giải đấu hấp dẫn.
  • Hệ thống gậy cơ Furrly, Peri… và nỉ bàn được bảo trì thường xuyên để đảm bảo bạn có một trận đấu hoàn hảo.

Một số hình ảnh khai trương văn phòng 1174 đường Láng

Tuy nhiên, GameHome không chỉ nổi tiếng với sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực giải trí, mà còn với đội ngũ nhân viên trai xinh gái đẹp, năng động và hiếu khách. Họ sẽ tạo ra một không gian thân thiện và thoải mái cho bạn, giúp bạn tận hưởng mọi khoảnh khắc tại GameHome - Cubic Billiards.

Khai trương cơ sở Game Home - Cubic Billiards tại 1174 Đường Láng

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ tư vấn của Italand để tìm kiếm mặt bằng ưng ý nhất. Nhân dịp khai trương, Italand xin gửi lời chúc mừng hồng phát đến GameHome - Cubic Billiards, hy vọng rằng sự phát triển và thành công của GameHome sẽ càng ngày càng rực rỡ.

Khai trương cơ sở Game Home - Cubic Billiards tại 1174 Đường Láng

Mời các bạn trai xinh và các cô gái đẹp đến 1174 Đường Láng để trải nghiệm hệ thống dịch vụ tuyệt vời tại GameHome. Hãy để GameHome - Cubic Billiards mang đến cho bạn một khoảng thời gian giải trí thú vị và đáng nhớ!

Nếu quý đang cần tìm thuê văn phòng tại đây hay cần tư vấn mọi thông tin hãy liên hệ ngay với Italand hoặc theo dõi thông tin văn phòng tại:



Zalo
Gọi điện