Văn phòng trọn gói V.E.T: Lựa chọn tốt tại trung tâm Cầu Giấy, Hà Nội

01/03/2024
Văn phòng trọn gói V.E.T tọa lạc tại tầng 10 của Tòa nhà V.E.T, số 98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội, là một lựa chọn xuất sắc cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm không gian văn phòng chất lượng và tiện nghi.

Vị trí tòa nhà Báo Vietnam Economic Times

Văn phòng trọn gói V.E.T nằm tại 98 Hoàng Quốc Việt, đây là tuyến đường lớn thuộc phía Tây thủ đô, nằm trong khu vực Cầu Giấy có tốc độ phát triển kinh tế – hành chính ổn định, cơ sở hạ tầng đang được đồng bộ, vì thế có rất nhiều mặt bằng cho thuê, tòa văn phòng chuyên nghiệp quận Cầu Giấy, cơ quan báo chí đang tọa lạc tại đây.

Với các doanh nghiệp đang phát triển, văn phòng trọn gói V.E.T không chỉ giúp nâng cao hình ảnh doanh nghiệp, còn mang đến những cơ hội, tiềm năng lớn cho cả sự phát triển dài hạn và kết nối.

  • Gần các tuyến đường lớn như: Xuân Thủy, Cầu Giấy, Phạm Văn Đồng, đường Bưởi, Quan Hoa…
  • Trong bán kính 500m là các ngân hàng, ATM: Vietcombank, Agribank, MB Bank.
  • Trong bán kính 1km là các tòa văn phòng chuyên nghiệp: Tòa nhà Hòa Bình, CTM 229 Cầu Giấy, An Phú Building, Tòa nhà 95 Cầu Giấy.

Mặt tiền rộng, vỉa hè thoáng đãng, thiết kế hợp lý, vị trí chiến lược thuận lợi nên là nơi lý tưởng để tập chung nhiều khách hàng lớn tới thuê để hoạt động như: ngân hàng Techcombank, ngân hàng SHB, ngân hàng Bắc Á, Công ty Vega, Công ty Bảo việt…. và nhiều công ty nước ngoài.

Thiết kế văn phòng cho thuê V.E.T

Tòa nhà Báo Vietnam Economic Times có 11 tầng nổi và 01 tầng hầm. Mỗi tầng có diện tích xây dựng là 700m2, Diện tích sử dụng mỗi tầng là 610m2. Văn phòng trọn gói V.E.T nằm tại tầng 10 của tòa nhà Báo Vietnam Economic Times.

Với diện tích sử dụng là hơn 600m2, được setup đầy đủ công năng, full nội thất và các tiện ích khác …

Văn phòng Corworking đám ứng đầu đủ các nhu cầu của khách về thuê văn phòng như:

  • Thuê phòng khép kín (số lượng 9): Với diện tích mỗi phòng từ 13-15m2, được setup đầy đủ công năng như bàn ghế làm việc, tủ tài liệu, ghế sofa tiếp khách…Có điều hòa và họng cấp gió riêng biệt. Có view đẹp hướng ra các hướng của tòa nhà.
  • Thuê theo Block (số lượng 19): Với diện tích mỗi Block từ 9-15m2, được setup bàn ghế làm việc, các vách tủ tài liệu, giá trang trí cây hoặc vật dụng khác. Khách hàng có thể tùy ý đặt thêm sofa hoặc thêm bàn làm việc.
  • Thuê theo khu vực: Khách hàng có thể thuê chung một khu vực và được ngăn vách tủ riêng, tạo không gian làm việc chung thân thiện và chia sẻ chi phí thuê văn phòng.
  • Thuê theo bàn: Có rất nhiều vị trí để khách có thể thuê chỗ ngồi làm việc cố định theo bàn hoặc chỗ ngồi làm việc theo khu vực. Đáp ứng linh hoạt cho nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Tiện ích và dịch vụ khi thuê văn phòng V.E.T

1. Tiện ích nội khu

Đây là những tiện ích phục vụ cho nhu cầu làm việc và tiếp khách của các doanh nghiệp và cá nhân thuê văn phòng. Cụ thể, các tiện ích nội khu có thể bao gồm:

  • Đặt biển tên công ty và sử dụng địa chỉ kinh doanh: Khách hàng có thể đặt biển tên công ty và sử dụng địa chỉ kinh doanh tại văn phòng.
  • Khu vực lễ tân chào đón khách hàng rộng 150 m2, kèm các tiện ích như: Có bàn ghế để khách hàng tiếp đối tác, khách ngồi chờ. Khu Pantry có trà, cà phê, hoa quả, bánh kẹo… Nhân viên lễ tân tiếp đón và mời nước cho khách. Nhân viên lễ tân quản lý và cung cấp dữ liệu chấm công cho khách hàng. Tiếp nhận thư và bưu phẩm.
  • Sử dụng sảnh lễ tân tiếp khách.

  • Có các khu tiếp khách miễn phí
  • Sử dụng phòng họp hoặc phòng tiếp khách 10h/ tháng đối với phòng trọn gói và block. Phòng họp nhỏ có thể đáp ứng được từ 10 - 20 khách họp. Phòng họp to có thể đáp ứng từ 20 - 40 khách họp. (số lượng có 2 phòng họp) 
  • Sử dụng máy in, scan & photo, wifi, internet cable (300 bản in hoặc photo/ tháng)
  • Bàn, ghế & tủ tài liệu trong văn phòng.
  • Điều hòa Daikin trung tâm hiện đại
  • Dịch vụ bảo vệ tuần tra kiểm soát các khu vực công cộng tại văn phòng.
  • Dịch vụ vệ sinh luôn chu đáo, sạch sẽ.
  • 4 thang máy hiệu Mitsubishi tốc độ cao: 02 thang máy trong nhà và 02 thang máy ngoài trời

2. Tiện ích ngoại khu

Tiện ích ngoại khu tại văn phòng trọn gói V.E.T không chỉ dừng lại ở việc đảm bảo sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho việc di chuyển và đỗ xe mà còn mang đến một loạt các tiện ích đa dạng phục vụ nhu cầu đa chiều của khách hàng.

​​​​​​Đầu tiên, với hầm đỗ xe rộng rãi, đáp ứng đủ nhu cầu đỗ xe máy của toàn bộ khối văn phòng. Khách hàng có thể yên tâm về việc gửi xe mà không cần lo lắng về vấn đề không gian đỗ xe hẹp hòi.

Hơn nữa, bãi đỗ xe ô tô có diện tích lên tới gần 6.000m2 tại số 01 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội, chắc chắn sẽ đáp ứng hoàn toàn nhu cầu đỗ xe của quý khách. Đây là một điểm cộng lớn, giúp cho việc di chuyển và đỗ xe trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Đồng thời, tại tầng 11 của tòa nhà, chúng tôi còn cung cấp các phòng hội trường và hội thảo cho thuê, cùng với phòng tiệc, nhằm đáp ứng các nhu cầu về hội họp, hội nghị và tổ chức tiệc từ 40 đến 200 khách.

Đây sẽ là nơi lý tưởng cho các sự kiện quan trọng của doanh nghiệp, từ những cuộc họp nhỏ đến các sự kiện lớn mở cửa.

Cuối cùng, trên tầng 12 và tại nhà hàng bên cạnh, khách hàng còn có thể thưởng thức các món ăn ngon từ hệ thống nhà hàng và quán cà phê.

Dù là tiếp khách, ăn sáng hay ăn trưa, cam kết phục vụ các món ăn Á và Âu ngon miệng, đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực của quý khách. Điều này chắc chắn sẽ làm hài lòng các doanh nghiệp và nhân viên tại văn phòng trọn gói V.E.T.

Nếu quý khách đang cần tìm thuê văn phòng hoặc mặt bằng kinh doanh tại đây hay cần tư vấn. Mọi thông tin hãy liên hệ ngay với ITALAND hoặc theo dõi thông tin mặt bằng tại:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN ITA VIỆT NAM



Zalo
Gọi điện