Mẫu thiết kế hành lang văn phòng đẹp 2023

26/01/2023
Hàng lang văn phòng thiết kế có phong cách, độc đáo, đẹp lạ sẽ thu hút sự chú ý, gia tăng thiện cảm, gây ấn tượng về sự chuyên nghiệp, tính thẩm mỹ cao đối với những vị khách, đối tác đến thăm và làm việc.

Trong bài viết này, chúng tôi gợi ý đến bạn một số cách thiết kế hành lang văn phòng đẹp lạ, bạn có thể tham khảo thiết kế hành lang cho doanh nghiệp của mình tạo ấn tượng sâu sắc đối với những vị khách lần đầu đến văn phòng của bạn. Cùng theo dõi nhé!

1. Thiết kế hành lang trưng bày tranh ảnh

Trưng bày tranh ảnh ở hành lang là một trong những cách thiết kế hành lang văn phòng cực kỳ tiết kiệm chi phí song vẫn bảo đảm được yếu tố sáng tạo, tính thẩm mỹ cao. Thay vì một bức tường chỉ có một màu trơn, những bức tranh, ảnh có họa tiết khác nhau sẽ giúp không gian hành lang của văn phòng bớt trống trải, tạo nên không gian có tính nghệ thuật, cuốn hút khách tham quan hơn.

Lưu ý khi thiết kế hành lang bạn nên lựa chọn những bức tranh phong cách phù hợp với phong cách thiết kế văn phòng của bạn. Ví như nếu bạn thiết kế văn phòng theo phong cách tối giản với những gam màu trung tính, bạn nên chọn những bức tranh ảnh treo tại hành lang của văn phòng theo phong cách tối giản.

Nếu như bạn thiết kế văn phòng theo phong cách nhiệt đới với nhiều cây xanh văn phòng, đồ nội thất mộc mạc, bạn có thể lựa chọn những bức tranh ảnh cây cối nhiều màu xanh lá. Nếu như bạn thiết kế văn phòng theo phong cách truyền thống bạn có thể chọn treo những bức tranh ảnh các hoạt động của cán bộ, nhân viên doanh nghiệp trong những dịp sinh hoạt, du lịch ngoại khóa….

2. Thiết kế hành lang nhiều ánh sáng

Nếu bạn muốn thiết kế hành lang văn phòng tạo nên một không gian nổi bật bạn có thể thiết kế hành lang bằng các loại đèn trang trí nhiều màu hoặc một màu. Bạn có thể chọn lựa trang trí bằng ánh sáng của các loại đèn chùm tạo nên không gian sang trọng, đèn led tạo nên không gian ấn tượng, hiện đại.

Lưu ý nếu như tài chính của doanh nghiệp vững chắc, văn phòng của bạn thiết kế theo phong cách đẳng cấp hoàng gia thì hành lang với những mẫu đèn chùm là gợi ý không tồi. Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp của bạn thiết kế văn phòng mang phong cách hiện đại hoặc tối giản thì những mẫu đèn led trang trí hành lang văn phòng rất lý tưởng, vừa tạo tính thẩm mỹ cao vừa giúp tiết kiệm chi phi phí khi sử dụng.

3. Thiết kế hành lang văn phòng bằng các tủ đựng sách

Có một cách thiết kế hành lang của văn phòng cũng được rất nhiều doanh nghiệp chú trọng văn hóa đọc lựa chọn thiết kế đó là thiết kế hành lang bằng các tủ đựng sách kế nối. Theo đó, không gian hành lang thường sẽ kê các giá kệ đựng sách vừa trang trí cho thấy văn hóa của doanh nghiệp vừa giúp nhân viên có thể lựa chọn sách để đọc.

4. Thiết kế hàng lang dùng giấy dán tường

Hiện nay, các loại giấy dán tường vô cùng đa dạng họa tiết, một số loại hình ảnh sắc nét như thật, độ bền cao và rất dễ dàng, tiện lợi để sử dụng trang trí. Chính vì vậy, lựa chọn giấy dán tường để trang trí, thiết kế hành lang văn phòng là cách nhiều doanh nghiệp sử dụng.

Thiết kế hành lang dùng giấy dán tường bạn nên lưu ý văn phòng có diện tích nhỏ, hành lang nhỏ nên chọn loại có họa tiết đơn giản sáng màu sẽ giúp mở rộng không gian. Khi chọn giấy dán tường cũng nên hài hòa với phong cách thiết kế văn phòng sẽ tạo ra sự đồng nhất trong thiết kế văn phòng, tạo nên tính thẩm mỹ cao.

5. Thiết kế hành lang trang trí bằng gương

Một trong những gợi ý thiết kế hành lang của văn phòng tiếp theo bạn có thể lựa chọn đó là thiết kế hành văn bằng những chiếc gương có kích thước lớn nhỏ khác nhau giống như treo tranh ảnh sẽ tạo nên một không gian huyền ảo, độc lạ.

Bên cạnh thiết kế hành lang, thiết kế trang trí bằng gương cũng có thể áp dụng để thiết kế sảnh văn phòng ấn tượng, đẹp lạ.

6. Thiết kế hành lang với thảm nhiều màu

Những tấm thảm hình chữ nhật sẽ giúp hành lang văn phòng trở nên đẹp hơn. Bạn có thể lựa chọn thảm kẻ sọc hoặc thảm có hoa văn sẽ giúp hành lang sẽ tạo cho những vị khách đến thăm có cảm thấy thoải mái như khi bước vào căn nhà của mình.

7. Thiết kế hành lang phào chân tường

Cuối cùng, một gợi ý thiết kế hành lang cho công sở bạn cũng có thể tham khảo đó là thiết kế hành lang theo kiểu phào chân tường. Đây là ý tưởng thiết kế hành lang đẹp giúp tường thạch cao không bị bẩn, trầy xước cũng là một điểm nhấn nghệ thuật tạo nên vẻ đẹp cho hành lang.

Với những thông tin chia sẻ bên trên hi vọng giờ đây bạn đã có thêm một số gợi ý về cách thiết kế hành lang văn phòng đẹp, lạ, gây ấn tượng với những vị khách đến văn phòng. Chúc doanh nghiệp của bạn ngày càng làm ăn phát đạt, gặt hái được nhiều thành công trong tương lai, ngày một khẳng định được uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế.

Nếu quý đang cần tìm thuê văn phòng tại đây hay cần tư vấn mọi thông tin hãy liên hệ ngay với ITA LAND hoặc theo dõi thông tin văn phòng tại:



Zalo
Gọi điện