Mô hình văn phòng chia sẻ Hà Nội có gì đặc biệt?

09/05/2023
Mô hình văn phòng chia sẻ đã không còn xa lạ gì đối với nhiều nhà kinh doanh tại Việt Nam. Bởi sự tăng trưởng mạnh mẽ của những công ty khởi nghiệp cùng nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ khác đã góp phần đưa mô hình văn phòng chia sẻ trở thành lựa chọn hoàn hảo. Vậy mô hình văn phòng chia sẻ Hà Nội có gì đặc biệt? Cùng Italand khám phá ngay nhé!

Mô hình văn phòng làm việc chia sẻ đã và đang du nhập vào Việt Nam trong khoảng thời gian vài năm trở lại đây, đặc biệt loại hình này đang trên đà phát triển tại thị trường Hà Nội, khi có số lượng lớn công ty cho thuê dịch vụ văn phòng đều đổ dồn tại nơi đây. Với loại hình văn phòng linh hoạt kèm sự tiện nghi đầy tinh tế đã thu hút không ít doanh nghiệp sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ Hà Nội.

Mô hình văn phòng chia sẻ Hà Nội có gì đặc biệt?

Như vậy, có thể thấy rõ thế mạnh của loại hình dịch vụ văn phòng này hiện là giải pháp tối ưu về kinh tế nhất trong thị trường đổi mới ngày nay. 

Mô hình văn phòng chia sẻ Hà Nội có gì?

Với văn phòng chia sẻ Hà Nội – một môi trường công sở làm việc chung với không gian vô cùng thoải mái, đầy năng động lại còn tiết kiệm được kinh phí khủng về mặt bằng, phù hợp với hầu hết các tổ chức đa quy mô, đa lĩnh vực đáp ứng mọi nhu cầu làm việc giúp nâng cao hiệu suất công việc của nhân viên.

Mô hình văn phòng chia sẻ Hà Nội có gì đặc biệt?

Mô hình cho thuê văn phòng chia sẻ Hà Nội đang là loại hình dịch vụ có xu hướng tăng trưởng mạnh tại Việt Nam hiện nay. Dịch vụ văn phòng chia sẻ Hà Nội giá rẻ là giải pháp tối ưu thiết thực nhất cho các doanh nghiệp trẻ muốn kinh doanh mà vẫn tiết kiệm chi phí, tiện lợi và hiệu quả.

Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ Hà Nội là hình thức kinh doanh hoàn toàn hợp pháp được Sở kế hoạch, Cơ quan thuế và các Ban ngành liên quan cho phép doanh nghiệp thuê văn phòng chia sẻ làm việc để hoạt động kinh doanh.

Mô hình văn phòng chia sẻ Hà Nội có gì đặc biệt?

Khi doanh nghiệp đã lựa chọn được một bến đỗ lý tưởng, không có gì ngạc nhiên khi họ tập trung dồn sức sáng tạo nên không gian đẹp mắt và thiết lập bài trí văn phòng độc đáo theo cách riêng của họ. 

Tiện ích đặc biệt chỉ có ở văn phòng chia sẻ Hà Nội

Một trong những chiến lược thông minh được đánh giá cao bậc nhất hiện nay chính là việc sử dụng mô hình dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ Hà Nội.

Bởi lợi ích mà nó cung cấp cho doanh nghiệp hơn cả mong đợi khi vừa tiết kiệm cả về chi phí và nguồn nhân lực, bạn chỉ cần đăng ký 1 gói dịch vụ của văn phòng chia sẻ Hà Nội, hiển nhiên bạn sẽ được cung cấp vô vàn tiện ích sau:

Mô hình văn phòng chia sẻ Hà Nội có gì đặc biệt?

  • Địa chỉ giao dịch có mặt tại các tòa nhà hạng A-B-C thuộc nhiều quận trung tâm của thủ đô Hà Nội như: Cầu Giấy, Đống Đa, Thanh Xuân, Ba Đình, Nam Từ Liêm…
  • Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, là gương mặt đại diện cho công ty bạn hỗ trợ tiếp khách, trực điện thoại, chuyển nhận bưu phẩm và xử lý các công việc khác trong phạm vi cho phép khi bạn vắng mặt.
  • Trang bị sẵn các thiết bị chức năng văn phòng miễn phí: Máy photocopy, máy in, máy fax…
  • Khu vực quầy bếp tiện nghi, có phục vụ cafe, trà, nước lọc miễn phí.
  • Hệ thống điều hòa hoạt động xuyên suốt 24/24 tạo không gian thoáng mát.
  • Không lo tốn phí khi dùng thoải mái điện, nước, Internet tốc độ cao.
  • Dịch vụ an ninh tuyệt đối, vệ sinh an toàn hàng ngày không mất phí.
  • Ngoài ra, tại dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ Hà Nội còn cung cấp rất nhiều tiện ích hấp dẫn khác đang đợi bạn đến và trải nghiệm.

Các loại hình văn phòng chia sẻ Hà Nội bạn cần biết

Không giống như các loại hình dịch vụ văn phòng khác, mục tiêu của mô hình cho thuê văn phòng chia sẻ Hà Nội là điểm nhấn vào phần thiết kế không gian phải tương đối linh hoạt để dễ dàng phục vụ cho mọi doanh nghiệp với đa lĩnh vực kinh doanh.

Mô hình văn phòng chia sẻ Hà Nội có gì đặc biệt?

Mức giá dịch vụ tuy cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo đủ sự chuyên nghiệp, sang trọng giúp nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp bạn khi sử dụng văn phòng.

Đến với loại hình dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ Hà Nội, bạn sẽ được cung cấp với dịch vụ văn phòng phổ biến mang tính tiện nghi hiện đại nhất dành cho mọi loại hình kinh doanh của doanh nghiệp và giới văn phòng.

1. Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ Hà Nội

Tìm hiểu về dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ Hà Nội chia làm 2 loại hình đó là chỗ ngồi cố định (thuê theo tháng) và chỗ ngồi linh động (thuê theo ngày). Doanh nghiệp có thể dựa vào tiêu chí, nhu cầu sử dụng của mình mà tùy ý lựa chọn một trong hai hình thức thuê này.

Mô hình văn phòng chia sẻ Hà Nội có gì đặc biệt?

  • Dịch vụ chỗ ngồi cố định: Là mô hình cho thuê chỗ ngồi có thời hạn cố định lâu dài theo tháng, có thể sử dụng toàn bộ thời gian tùy vào nhu cầu. Mô hình này phù hợp với các startup mới thành lập, công ty muốn mở rộng thêm chi nhánh kinh doanh, cá nhân hay đội nhóm làm việc độc lập… bởi tính tối ưu chi phí hiệu quả giúp doanh nghiệp giảm bớt nỗi lo vì tất cả đã có nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ, họ chỉ cần tập trung hoạt động kinh doanh.
  • Dịch vụ chỗ ngồi linh động: Là mô hình cho thuê chỗ ngồi có vị trí làm việc linh hoạt theo giờ, buổi hoặc theo ngày thay vì hình thức thuê toàn bộ thời gian lâu dài như chỗ ngồi cố định. Với loại hình cho thuê này sẽ phù hợp với đối tượng như các Freelancer, những người hoạt động tự do hoặc các cá nhân thường xuyên đi công tác do đó thời gian sử dụng của họ tại văn phòng cố định không nhiều.

2. Dịch vụ cho thuê phòng làm việc riêng Hà Nội

Khi sử dụng dịch vụ thuê văn phòng làm việc riêng tại Hà Nội, đảm bảo lợi ích mà khách hàng nhận được khi trả tiền thuê theo đúng số lượng chỗ ngồi thực tế nhưng lại được toàn quyền sử dụng không gian chung kèm với trang thiết bị nội thất văn phòng tại đây.

Mô hình văn phòng chia sẻ Hà Nội có gì đặc biệt?

Việc này giúp tiết kiệm chi phí một cách tối ưu hẳn so với chi phí khi thuê văn phòng cố định cũng có diện tích và điều kiện sử dụng tương tự.

Hơn hết, dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ Hà Nội đều có hỗ trợ kết nối cho mọi doanh nghiệp khi cung cấp đầy đủ các tiện ích như hỗ trợ kê khai thuế, hóa đơn chứng từ, đăng ký kinh doanh…

Nếu quý khách đang cần tìm thuê văn phòng tại đây hay cần tư vấn mọi thông tin hãy liên hệ ngay với ITALAND hoặc theo dõi thông tin văn phòng tại:



Zalo
Gọi điện