Những tòa nhà cho thuê Officetel tại Hà Nội

18/01/2023
ItaLand chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn top 10 dự án căn hộ văn phòng Officetel tại Hà Nội

1. D’Capitale Trần Duy Hưng

Tọa lạc tại ngã tư Trần Duy Hưng giao cắt với trục đường Phạm Hùng và Khuất Duy Tiến, Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội. Dự án với tổng diện tính 50000m2 bao gồm 6 tòa nhà trong đó có 4 căn hộ và 2 tòa C2 và C5 với diện tích 37m2-60m2.

D’Capitale được thiết kế để cho thuê văn phòng với hình thức SOHO (Small Office – Home Office hay còn gọi là Officetel). Với hơn 40 tiện ích vượt trội 3 cụm bể bơi ngoài trời, thác nước tràn 3 tầng, vườn BBQ, khu thể thao ngoài trời, skybar… Đây là mô hình khá phổ biến và được ưa chuộng trên thế giới nhờ sự linh động trong sử dụng.

2. The Lotus Center Hồ Tây Ciputra

Tọa lạc tại mặt đường Võ Chí Công – Khu đô thị Ciputra – Nam Thăng Long, Q.Tây Hồ. Với tổng diện tích đất là 1.97 ha với tổng số căn là 3395 căn. Có hàng loạt những tiện ích nổi bật như trung tâm thương mại với bể bơi bốn mùa, trường mầm non, Gym, Spa, khu vui chơi trẻ em, phòng khám bệnh quốc tế… Giá bán hiện tại trung bình từ 40 – 45 triệu/ m2.

Với vị trí đắc địa, toạ lạc tại Ciputra đối diện Vườn Đào, view trọn vẹn sông Hồng, Hồ Tây. Thừa hưởng hạ tầng phát triển các siêu dự án như Lotte Mall đối diện officetel này khả năng cho thuê căn hộ dịch vụ người nước ngoài, văn phòng startup hoặc văn phòng đại diện các tổ chức công ty nước ngoài. Dự án hứa hẹn sẽ sinh lời cao cho các nhà đầu tư đã tin tưởng vào dự án.

Tuy nhiên số lượng căn hộ tương đối lớn tuy nhiên tương lai 3 - 5 năm tới khi dự án được bàn giao 1 thời gian thì nhu cầu khu vực này sẽ phát triển vượt nguồn cung khi đó. Một số căn phía trong view hạn chế. Thời gian bàn giao nhà tương đối lâu.

3. HongKong Tower

Dự án HongKong Tower tọa lạc tại số 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội trên diện tích đất rộng hơn 5.000m2. Công trình dự án gồm 370 căn hộ với 02 tòa tháp cao 27 và 25 tầng. Dự án HongKong Tower được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại và sang trọng với nội thất cao cấp và tiện nghi sinh hoạt hoàn hảo phù hợp cho một cuộc sống năng động và văn minh.

Với vị trí đẹp trung tâm, gần công viên Thủ Lệ và khu vực người Hàn, Nhật sinh sống tiềm năng cho thuê tốt. Là officetel đầu tiên của Hà Nội trong 10 năm gần đây. Tuy nhiên đơn vị thi công mới khả năng quản lý vận hành còn bỡ ngỡ. Chất lượng xây dựng cũng là câu hỏi. Đã bán hết và rất ít khách hàng bán lại officetel dự án này.

4. EcoLife Capitol

EcoLife Capitol tọa lạc tại số 58 Tố Hữu (Lê Văn Lương nối dài, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Dự án bao gồm một tòa văn phòng và hai tòa căn hộ cao 34 tầng. Nằm trong khu phức hợp Ecolife Capitol, các căn officetel được thừa hưởng hàng loạt tiện ích nổi bật như phòng tập gym, bể bơi chân mây, sky bar, trung tâm thương mại – giải trí…

Các căn officetel diện tích 36m2 được chào bán khoảng 1,2 tỷ đồng, có thể cho thuê làm văn phòng khai thác lợi nhuận hoặc để ở. Ngoài ra cũng có nhiều căn hộ với các diện tích linh hoạt 60m2, 100m2, căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ…

5. Officetel G3 Vinhomes Green Bay

Tọa lạc tại số 7 Đại lộ Thăng Long – Mễ Trì – Nam Từ Liêm – Hà Nội. Dự án với tổng diện tích đất 31.8 ha gồm 1152 căn officetel với 40 tầng nổi và 3 tầng hầm. Có nhiều tiện ích vượt trội như hồ điều hoà 8 ha, khu vui chơi trẻ em, shophouse, bể bơi bốn mùa, bể bơi ngoài trời, sân tenis, bóng rổ, cầu lông… Giá bán từ 35tr – 45tr/m2.

Có vị trí đẹp, trung tâm, hồ điều hoà 8ha, mật độ xây dựng toàn khu thấp. Thiết kế hiện đại hài hoà quản lý vận hành chuyên nghiệp CĐT Vinhomes uy tín. Tuy nhiên với giá cho thuê hơi cao. Đã bán hết 100% nhà đầu tư chỉ có thể mua lại từ khách hàng.

6. Officetel W1 Vinhomes West Point 

Tọa lạc tại ngã 3 Đỗ Đức Dục – Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án với tổng diện tích đấ là 2.4ha bao gồm 2 toà căn hộ W2, W3 cao 35 tầng, W3 officetel 39 tầng.

Nhiều tiện ích vượt trội như trung tâm thương mại Vincom, shophouse, bể bốn mùa, vườn dạo bộ, khu vui chơi trẻ em, Vinshool… Giá bán hiện tại trung bình trên dưới 45tr/m2 – 50 triệu/m2. Có vị trí đẹp toạ lạc trung tâm phát triển năng động bậc nhất thủ đô Phía Tây Hà Nội nên tiềm năng cho thuê cực tốt. Tuy nhiên căn nhỏ không còn nhiều nên vốn đầu tư lớn ít nhất khoảng 3 tỷ trở lên.

Nếu quý đang cần tìm thuê văn phòng tại đây hay cần tư vấn mọi thông tin hãy liên hệ ngay với ITA LAND hoặc theo dõi thông tin văn phòng tại:



Zalo
Gọi điện