Quy trình thuê văn phòng tại Italand từ A – Z

30/12/2022
Thuê văn phòng là một trong những bước quan trọng trong quá trình thành lập, hoạt động và phát triển không ngừng của doanh nghiệp. Tuy nhiên với nhiều doanh nghiệp hay khách thuê chưa có kinh nghiệm sẽ cảm thấy bối rối không biết nên bắt đầu tìm kiếm và thuê văn phòng từ đâu.

Quy trình thuê văn phòng tại ItaLand

Là đối tác của hơn 500 tòa nhà văn phòng tại Hà Nội và cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, italand.vn hiện đang là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, cam kết giúp quý khách hàng tìm kiếm văn phòng lý tưởng nhất cho Doanh nghiệp mà không mất thêm bất kỳ khoản chi phí nào. Vậy quy trình thuê văn phòng tại ItaLand.vn như thế nào?

Tại italand.vn chúng tôi hỗ trợ khách hàng thuê văn phòng theo một quy trình khép kín đảm bảo sự chuyên nghiệp nhất, tiết kiệm thời gian nhất cho các khách hàng và đảm bảo đạt được kết quả như ý. Quy trình tư vấn gồm những bước như sau:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu thuê  Khách hàng

Khi quý khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng làm việc tại Hà Nội chỉ cần gọi đến Hotline 0915169936. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của ItaLand sẽ tư vấn những thông tin cơ bản về diện tích trống, giá dịch vụ, tiện ích, chính sách….. sau đó sẽ có chuyên viên tư vấn trực tiếp liên hệ với quý khách để hỗ trợ chuyên sâu hơn cho quý khách hàng để đảm bảo có thể thuê được văn phòng đúng theo nhu cầu.

Quy trình thuê văn phòng tại Italand từ A – Z

Bước 2: Gửi tài liệu và báo giá văn phòng phù hợp

Dịch vụ tư vấn thuê văn phòng ItaLand sẽ gửi tài liệu và báo giá văn phòng phù hợp nhất với khách hàng để quý khách hàng tham khảo và quyết định thuê hay không? Trong tài liệu văn phòng kèm luôn cả những ưu và nhược điểm của tòa nhà để quý doanh nghiệp cân nhắc và cũng là tư liệu tham khảo để việc đàm phán hợp đồng thuê văn phòng có lợi nhất sau này.

Bước 3: Tư vấn chuyên sâu

Tư vấn theo từng yêu cầu cụ thể của khách hàng. Phân tích và đánh giá từng tòa nhà, ưu điểm và nhược điểm của tòa nhà đó để khách hàng đánh giá được tổng quát và tìm ra mặt bằng phù hợp với tiêu chí của mình.

Quy trình thuê văn phòng tại Italand từ A – Z

 

Bước 4: Khảo sát mặt bằng 

Quý khách sẽ nhận được đề xuất về một số văn phòng đúng với tiêu chí của khách hàng nếu cảm thấy ưng ý với những đề xuất được ItaLand đưa ra thì chuyên viên sẽ là người liên hệ trực tiếp với ban quản lý tòa nhà đặt lịch xem văn phòng. Quý khách được trực tiếp tham quan văn phòng dưới sự tư vấn của các chuyên viên và trực tiếp trao đổi với chủ tòa nhà về những thông tin liên quan đến mặt bằng và văn phòng cho thuê.

Bước 5: Hỗ trợ Khách hàng đàm phán & Ký hợp đồng

Và cuối cùng các chuyên viên sẽ hỗ trợ quý khách hàng trong việc đàm phán hợp đồng và ký kết hợp đồng. Italand.vn sẽ là đơn vị hỗ trợ và tư vấn cho quý khách trong suốt quá trình đàm phán để đảm bảo đạt được những lợi ích tốt nhất.

Quy trình thuê văn phòng tại Italand từ A – Z

Đây là 5 bước làm việc chuẩn của chúng tôi. Là một đơn vị uy tín trên thị trường, khách hàng sẽ được tư vấn 100% miễn phí. Khi được cung cấp các thông tin đầy đủ về công ty, và nhân sự, dự định của công ty, chắc chắn các tư vấn viên của chúng tôi sẽ giới thiệu được đến khách hàng những đề xuất văn phòng tốt nhất, phù hợp với mức giá mà khách hàng mong muốn.

Bên cạnh đó, với những doanh nghiệp có xu hướng thuê văn phòng dài hạn, các chuyên viên có thể hỗ trợ đàm phán giá với chủ tòa nhà, để đem lại cho khách hàng một mức giá phù hợp, tiết kiệm tài chính hàng năm không hề ít cho các doanh nghiệp.

Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm trên thị trường cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, ItaLand tự hào là đơn vị liên kết và thường xuyên được các chủ tòa nhà cập nhật thông tin mặt bằng trống nhanh và chính xác nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng thường xuyên cập nhật mặt bằng trống tại những tòa nhà mới, vì thế rất nhiều khách hàng đã quay lại và trở thành khách hàng thân thiết của chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:



Zalo
Gọi điện