Siêu phẩm nhà 10 tầng lô góc mặt tiền 25m đường 82 Trần Thái Tông, Cầu Giấy

06/05/2024
Tọa lạc tại khu vực đắc địa của quận Cầu Giấy, tòa nhà lô góc 2 mặt phố trên đường Trần Thái Tông, một trong những con đường sầm uất và phát triển của thủ đô Hà Nội, chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp tìm kiếm không gian văn phòng hiện đại và tiện nghi.

Vị trí vàng tại Cầu Giấy

Tòa nhà nằm tại lô góc 82 Trần Thái Tông, tọa lạc tại Đường Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Với vị trí đắc địa này, tòa nhà có lợi thế giao thông tuyệt vời, kết nối thuận lợi với các tuyến đường lớn dẫn vào trung tâm thành phố và cũng dễ dàng di chuyển đến sân bay.

Quy mô tòa nhà

Tòa nhà có quy mô cao 10 tầng nổi và 1 tầng hầm, cung cấp không gian rộng rãi và thoải mái cho việc sử dụng. Hầm gửi xe được thiết kế rộng rãi, đáp ứng hoàn toàn nhu cầu sử dụng của cư dân và khách hàng.

Với diện tích lên đến diện tích 300m2 - 370m2 trên mỗi tầng và 2 mặt tiền lên đến 24m, tòa nhà đem lại không gian thoáng đãng và tiện nghi cho mọi hoạt động kinh doanh.

Tiện ích tòa nhà

  • 2 thang máy tốc độ cao của thương hiệu Fuji (Nhật Bản) với trọng tải lớn, đảm bảo an toàn và tiện lợi cho việc di chuyển giữa các tầng.
  • Hệ thống điều hòa trung tâm thông minh, giúp duy trì môi trường làm việc thoải mái và hiệu quả.
  • Máy phát điện dự phòng công suất lớn đáp ứng 100% nhu cầu sử dụng của toà nhà, đảm bảo không gian văn phòng luôn hoạt động ổn định.
  • Khu vực xung quanh tập trung nhiều tòa văn phòng, trường học và dân cư đông đúc, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh và giao dịch.

Phù hợp cho mọi loại hình doanh nghiệp

Tòa nhà lô góc này thích hợp cho mọi loại hình doanh nghiệp, từ trụ sở công ty, văn phòng đại diện, trung tâm đào tạo đến showroom và nhiều loại hình kinh doanh khác.

Với giấy tờ pháp lý đầy đủ và các tiện ích đẳng cấp, đây là nơi lý tưởng để phát triển và mở rộng quy mô kinh doanh của bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm không gian văn phòng hiện đại, tiện nghi và đáng tin cậy, tòa nhà lô góc trên số 82 đường Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn.

Nếu quý khách đang cần tìm thuê mặt bằng hoặc mặt bằng kinh doanh tại đây hay cần tư vấn. Mọi thông tin hãy liên hệ ngay với ITALAND hoặc theo dõi thông tin mặt bằng tại:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN ITA VIỆT NAM



Zalo
Gọi điện