Tại sao doanh nghiệp lại ưu tiên lựa chọn thuê văn phòng ở quận Cầu giấy?

12/01/2023
Vì sao nhiều doanh nghiệp lớn hiện nay thích thuê văn phòng quận Cầu Giấy để đặt trụ sở doanh nghiệp?

Vị trí quan trọng và đông đúc của thành phố

Cầu Giấy hiện đang là một trong những trung tâm có tốc độ phát triển kinh tế nhanh nhất tại Hà Nội, với hạ tầng giao thông được đầu tư đồng bộ và tiện ích cộng đồng sẵn có. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều cơ sở giao dịch tài chính, ngân hàng lớn, cơ quan hành chính nhà nước… tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp có thể hoạt động và phát triển.

Bên cạnh đó, tại khu vực Cầu Giấy tập trung khá nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, tạo thành một môi trường làm việc văn minh và có cơ hội giao lưu, học hỏi, hợp tác kinh doanh cao. Với vị trí địa lý thuận tiện trong kết nối giao thông, khoảng cách lý tưởng để đến trung tâm thành phố hay ra khu vực ngoại thành, Cầu Giấy lại càng đảm bảo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp hoạt động và giao thương.

Tại sao doanh nghiệp lại ưu tiên lựa chọn thuê văn phòng ở quận Cầu giấy?

Lý do doanh nghiệp nên lựa chọn thuê văn phòng tại Cầu Giấy

1. Nhiều tiện ích văn phòng

Văn phòng làm việc không thể tách rời được với những tiện ích xung quanh như các dịch vụ ngân hàng, ăn uống, hành chính, trung tâm mua sắm, dịch vụ thư giãn giải trí,… Đều là những tiện ích cần thiết đối với cuộc sống hiện đại và đối với xu thế chung cho sự phát triển của văn phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp.

Mà văn phòng cho thuê ở Cầu Giấy thì lại đáp ứng được trọn vẹn những tiêu chí liên quan đến tiện ích này!

2. Tập trung nhiều tòa văn phòng

Có câu “buôn có bạn, bán có phường”- và việc chọn lựa văn phòng làm việc cũng không nằm ngoại lệ với quy luật đó. Cầu Giấy được thống kê là một trong những quận có số lượng các tòa nhà văn phòng, các văn phòng làm việc cho thuê đông nhất nhì Hà Nội.

Tại sao doanh nghiệp lại ưu tiên lựa chọn thuê văn phòng ở quận Cầu giấy?

Các văn phòng cho thuê tại đây cũng rất đa dạng về diện tích, giá cả, và chất lượng các văn phòng cho thuê phù hợp với nhiều đối tượng doanh nghiệp. Chính vì thế, đây cũng là địa bàn có số lượng, cũng như mật độ thuê văn phòng đông nhất tại Hà Nội hiện nay.

3. Giá thuê thấp hơn so với khu vực trung tâm thành phố

Đây cũng là một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến khu vực này được nhiều sự ưu ái của các doanh nghiệp. Theo những thống kê gần đây của thị trường, giá thuê văn phòng Cầu Giấy thấp hơn so với những khu vực trung tâm khoảng 20%.

Những tuyến đường tập trung nhiều văn phòng cho thuê nhất

Tại Cầu Giấy lượng văn phòng cho thuê khá lớn và đa dạng từ hạng tới giá thuê. Đặc biệt những tòa văn phòng này phân bổ khá đều khắp các tuyến đường lớn tại khu vực quận. Trong đó một số tuyến đường lớn tập trung nhiều văn phòng như:

1. Duy Tân: Duy Tân là một trong những tuyến phố tập trung nhiều tòa văn phòng nhất tại Cầu Giấy. Nhờ lợi thế vị trí và sự đồng bộ về hạ tầng mà khu vực này được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đặt văn phòng.

2. Trần Thái Tông: Giáp ranh với đường Duy Tân, đường Trần Thái Tông cũng là vùng “đất lành” với nhiều tòa văn phòng tập trung từ những văn phòng hạng B đến hạng C với đa dạng diện tích và giá thuê, đáp ứng nhu cầu của các khách văn phòng.

Tại sao doanh nghiệp lại ưu tiên lựa chọn thuê văn phòng ở quận Cầu giấy?

3. Lê Văn Lương: Tuyến đường Lê Văn Lương được coi là trục đường huyết mạch với khả năng lưu thông cực thuận lợi, dễ dàng tiếp cận với những khu vực trọng điểm khác. Chính sự thuận tiện này mà nhiều tòa văn phòng đã xây dựng tại đây để mang tới nơi làm việc lý tưởng nhất cho các khách hàng.

4. Trần Duy Hưng: Tập trung nhiều văn phòng hạng sang như Charmvit tower, Trần Duy Hưng là tuyến đường nhiều văn phòng bậc nhất tại Hà Nội, đa dạng về diện tích và đa dạng về giá thuê.

5. Cầu Giấy: Nắm vị trí trong yếu trong liên kết giao thông, lại tập trung nhiều tiện ích đồng bộ sẵn có với nhiều cửa hàng mua sắm sầm uất, Cầu Giấy là tuyến đường lý tưởng để đặt trụ sở văn phòng. Dọc theo tuyến đường này là hàng loạt những tòa nhà hạng sang như FLC Twin Tower, CTM Complex, tòa CTM Tower…

6. Hoàng Quốc Việt: Vị trí thuận lợi trong giao thông, Hoàng Quốc Việt được nhiều chủ đầu tư lựa chọn để xây dựng tòa văn phòng cho thuê. Những tòa nhà tại đây khá hoàn thiện về chất lượng, dịch vụ, đa dạng diện tích thuê và giá thuê đáp ứng nhu cầu của nhiều doanh nghiệp.

Danh sách tòa văn phòng cho thuê tại quận Cầu Giấy 

Đa số các tòa văn phòng ở quận Cầu Giấy phân bố đều để phục vụ cho những nhu cầu đa dạng của khahcs hàng. Và hầu hết là các tòa hạng B và hạng C, chiếm tới 85%. Nhiều tòa văn phòng có mức giá thuê khá hợp lý chỉ dưới $10 phục vụ nhu cầu cho những khách hàng có tài chính giới hạn.

1. Tòa nhà Housing – Trung Kính, Cầu Giấy

Nằm tại điểm giao cắt giữa Trung Kính và Trần Thái Tông cùng phố Yên Hòa, tòa nhà Housing Trung Kính được đánh giá là có vị trí vô cùng thuận lợi, giao thông linh hoạt, thích hợp để đặt trụ sở văn phòng. Với 6 tầng và diện tích sàn 400m2, được chia cắt linh hoạt từ 79m2, tòa nhà đáp ứng nhu cầu thuê của các doanh nghiệp với quy mô khác nhau.

Tại sao doanh nghiệp lại ưu tiên lựa chọn thuê văn phòng ở quận Cầu giấy?

Điều kiện làm việc tại tòa nhà cũng khá tiện nghi khi trang bị đủ hạ tầng tiện ích và dịch vụ an ninh đảm bảo. Đây là gợi ý lý tưởng cho những doanh nghiệp đang tìm thuê văn phòng tại Cầu Giấy giá từ $8-$12/m2/thán

2. Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ

Tòa nhà đa năng 169 Nguyễn Ngọc Vũ được xây dựng trên diện tích tổng thể 1050m2, với 21 tầng nổi và 2 tầng hầm. Trong đó mỗi sàn có diện tích là 500m2 và có thể chia cắt linh hoạt, cho thuê đa dạng từ 50m2. Như vậy những doanh nghiệp có quy mô nhỏ cũng hoàn toàn có thể chọn thuê tại đây.

Tại sao doanh nghiệp lại ưu tiên lựa chọn thuê văn phòng ở quận Cầu giấy?

Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ được đánh giá cao về thiết kế và hạ tầng tiện ích, khi cung cấp đủ những trang thiết bị văn phòng hiện đại, tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các doanh nghiệp.

3. Tòa nhà VINAHUD Nam Trung Yên

Nằm trong khu đô thị Nam Trung Yên, Toà nhà VINAHUD được đánh giá sở hữu lợi thế lớn về vị trí, thuận tiện giao thông và thừa hưởng những ưu thế từ một trong những khu đô thị phát triển năng động, bền vững của quận Cầu Giấy.

Tại sao doanh nghiệp lại ưu tiên lựa chọn thuê văn phòng ở quận Cầu giấy?

Tòa nhà cũng được trang bị đủ những tiện ích văn phòng hiện đại phục vụ mọi nhu cầu sử dụng của khách thuê. Diện tích cho thuê linh hoạt phù hợp với nhiều doanh nghiệp có quy mô khác nhau từ nhỏ đến lớn. Với giá thuê chỉ từ 9$/m2 thì đây là gợi ý lý tưởng để thuê văn phòng giá rẻ tại Cầu Giấy.

4. Viglacera Exim Building Hoàng Quốc Việt

Viglacera Exim Building nằm ngay tại ngã ba giao cắt đường Hoàng Quốc Việt và Võ Chí Công, Bưởi – những trục đường trọng yếu tại quận Cầu Giấy nên vị trí vô cùng thuận lợi để đặt văn phòng. Tòa nhà có 9 tầng với tổng diện tích cho thuê đến 1800m2. Mỗi sàn có thể linh hoạt chia cắt thành nhiều loại diện tích nhỏ hơn, đáp ứng nhu cầu của đa dạng khách hàng.

Tại sao doanh nghiệp lại ưu tiên lựa chọn thuê văn phòng ở quận Cầu giấy?

5. Tòa nhà An Phú

Đây cũng là tòa văn phòng nằm trên đường Hoàng Quốc Việt có mức giá thuê khá phải chăng, chỉ từ $9/m2/tháng. Với 15 tầng nổi tòa văn phòng cung ứng ra thị trường diện tích thuê khá lớn, mặt sàn chia cắt linh hoạt phục vụ cho nhiều khách thuê từ doanh nghiệp quy mô nhỏ cho đến doanh nghiệp quy mô lớn. Không gian làm việc vô cùng tiện nghi với đủ những hạ tầng tiện ích hiện đại, dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp.

Tại sao doanh nghiệp lại ưu tiên lựa chọn thuê văn phòng ở quận Cầu giấy?

Ngoài ra còn rất nhiều tòa văn phòng cho thuê tại Cầu Giấy có giá thuê dưới 10$, để được tư vấn và hỗ trợ thuê tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ ngay với ItaLand theo thông tin dưới đây để có thể thuê văn phòng Cầu Giấy giá rẻ và chất lượng tốt nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:



Zalo
Gọi điện