Thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán năm 2024

30/01/2024
Chào mừng năm mới 2024, Italand xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể đội ngũ nhân viên và khách hàng thân yêu!

Kính gửi: Quý khách hàng và Quý đối tác

Nhân dịp chuyển giao từ năm cũ sang năm mới, Công ty CP Bất Động Sản ITA Việt Nam xin gửi tới Quý khách hàng & Quý đối tác lời chúc mừng năm mới, an khang thịnh vượng, hạnh phúc và thành công.

Chúng tôi chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ mà Quý khách hàng & Quý đối tác đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.

Như mọi năm, Italand nhận thức rằng tết Nguyên Đán là dịp quan trọng, đánh dấu sự kết thúc một năm và bước sang một khởi đầu mới. Đây cũng là dịp để mọi người nghỉ ngơi và đoàn tụ cùng gia đình đầu năm mới vui vẻ.

Để mang lại dịch vụ tốt nhất và duy trì chất lượng phục vụ, chúng tôi trân trọng thông báo về kế hoạch nghỉ tết như sau:

  • Thời gian nghỉ tết: Chúng tôi sẽ nghỉ từ thứ năm, ngày 08/02 (tức 29/12 năm Quý Mão) đến thứ tư, ngày 14/02 (tức 05/01 năm Giáp Thìn). Trong khoảng thời gian này, mọi hoạt động kinh doanh sẽ tạm dừng.
  • Thời gian hoạt động trở lại: Chúng tôi sẽ trở lại hoạt động bình thường vào thứ năm, ngày 15/02 (tức 06/01 năm Giáp Thìn)

Cuối cùng, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Quý khách hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ Italand trong năm 2023 vừa qua. Chúc Quý khách hàng & Quý đối tác năm mới vui vẻ, vạn sự như ý!

Trân trọng!



Zalo
Gọi điện