Tòa nhà TTTM Vân Hồ - Lựa chọn hàng đầu cho văn phòng cho thuê tại quận Hai Bà Trưng

05/03/2024
Tòa nhà TTTM Vân Hồ, một công trình văn phòng cho thuê tiêu chuẩn hạng C, đặt tại vị trí chiến lược của quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, đang thu hút sự chú ý của nhiều doanh nghiệp trong việc tìm kiếm một không gian làm việc lý tưởng.

Tòa nhà TTTM Vân Hồ một tòa nhà mặt bằng cho thuê tiêu chuẩn hạng C, có vị trí đắc địa tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, thu hút sự quan tâm của nhiều tổ chức và công ty muốn thuê mặt bằng tại khu vực trung tâm này.

Với 9 tầng và các tiện ích hiện đại, tòa nhà này hứa hẹn là một môi trường làm việc lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh tại khu vực trung tâm của thủ đô.

Tòa nhà TTTM Vân Hồ - Vị trí vàng trong quận Hai Bà Trưng

Tòa nhà TTTM Vân Hồ tọa lạc tại số 51 đường Lê Đại Hành, trung tâm của quận Hai Bà Trưng, một vị trí giao thông thuận lợi, giúp giảm thiểu tình trạng ùn tắc và dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường lớn như Trường Chinh, Đại La, Tam Trinh và nhiều khu vực kinh doanh khác.

Bên cạnh đó, tòa nhà nằm trong khu vực sầm uất, với đa dạng các dịch vụ tiện ích xung quanh, dân cư đông đúc, thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh.

Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận một loạt các tiện ích từ ngân hàng, các cơ sở vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm, trung tâm giáo dục, cho đến các cơ quan nhà nước, tất cả đều thuận lợi để phát triển doanh nghiệp.

  • Chỉ cách 40m: Làng Văn Hóa – Du Lịch Các Dân Tộc Việt Nam
  • Cách 110m: Triển lãm Vân Hồ
  • Cách 150m: Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam
  • Cách 300m: Vincom Center Bà Triệu
  • Cách 500m: Chi Cục Thuế quận Hai Bà Trưng
  • Xung quanh: Nhiều ngân hàng lớn như Techcombank, Vietinbank, Vietcombank, cùng với các tòa nhà, nhà hàng, quán ăn, quán cafe.

Thiết kế hiện đại của mặt bằng tòa nhà TTTM Vân Hồ

Tòa nhà TTTM Vân Hồ được thiết kế với kiến trúc hiện đại, gồm 9 tầng nổi và 1 tầng hầm. Mặt bằng cho thuê nằm từ tầng 3 đến tầng 9, với mỗi mặt sàn rộng khoảng 420m2.

Ngoài ra, tòa nhà còn có những tiện ích bên dưới tầng 1 và tầng 2, bao gồm hệ thống siêu thị, cửa hàng kinh doanh, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trong quá trình hoạt động.

Mỗi mặt sàn được chia cắt linh hoạt thành các diện tích nhỏ phù hợp với quy mô của nhiều công ty, với không gian bên trong thiết kế hiện đại và thoải mái.

Tòa nhà TTTM Vân Hồ cung cấp cơ sở hạ tầng đầy đủ, bao gồm sàn trần thô, điện chiếu sáng, và hệ thống điều hòa trung tâm, đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của doanh nghiệp, tạo ra một môi trường làm việc lý tưởng cho khách thuê mặt bằng.

Ưu đãi giá thuê hấp dẫn tại tòa nhà TTTM Vân Hồ

Với mức giá thuê mặt bằng hấp dẫn, tòa nhà TTTM Vân Hồ là một trong những lựa chọn hàng đầu trên thị trường cho thuê mặt bằng tại Hà Nội và khu vực lân cận.

Hiện tại, mức giá thuê cho tầng 8 là 80 triệu đồng/tháng (chưa bao gồm VAT) và phí dịch vụ 5 triệu đồng/tháng (không điều hòa).

Với mọi ưu điểm và mức giá thuê hấp dẫn, tòa nhà TTTM Vân Hồ hứa hẹn trở thành lựa chọn lí tưởng cho doanh nghiệp đang tìm kiếm không gian làm việc ổn định và tiện nghi tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Nếu quý khách đang cần tìm thuê văn phòng hoặc mặt bằng kinh doanh tại đây hay cần tư vấn. Mọi thông tin hãy liên hệ ngay với ITALAND hoặc theo dõi thông tin mặt bằng tại:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN ITA VIỆT NAM



Zalo
Gọi điện