Tổng hợp bí quyết môi giới cho thuê văn phòng thành công

22/02/2023
Dù môi giới cho thuê nhà đất đang nhận được sự quan tâm lớn, không yêu cầu quá khắt khe về kiến thức. Nhưng để có thể thành công trong lĩnh vực này, người môi giới cũng cần chú ý nắm vững.

1. Xác định nhu cầu thị trường

Đầu tiên, khi muốn là một môi giới cho thuê nhà chuyên nghiệp, bạn càn chú ý xác định nhu cầu thị trường tại thời điểm đó đang như thế nào?

Bao gồm: nhu cầu người thuê căn hộ, nhu cầu người thuê nhà riêng, nhu cầu người thuê văn phòng... Đây là yếu tố then chốt để bạn tìm được nguồn cung văn phòng cho thuê và lượng khách hàng tiềm năng lớn. 

Tổng hợp bí quyết môi giới cho thuê văn phòng thành công

Thông thường, cho thuê căn hộ và cho thuê văn phòng đang nhận được khá nhiều sự quan tâm trên thị trường bất động sản ở các tỉnh thành lớn những năm qua. Vì vậy, bạn có thể đi sâu hơn vào các phân khúc này so với các phân khúc khác. 

2. Đánh giá tiềm năng khu vực

Nếu bạn là môi giới chuyên hoạt động ở các khu vực cụ thể, bạn cần chú ý đánh giá tiềm năng khu vực. Ví dụ, mật độ dân số khu vực này như thế nào. Ở khu vực này có nhiều công ty, khu công nghiệp, trường đại học không? Dân cư tại đây là những người như thế nào?

Những câu hỏi mang tính chất đánh giá này sẽ giúp bạn khảo sát được khu vực mình môi giới khá tốt. Điều này giúp bạn lựa chọn bất động sản cho thuê dễ dàng. 

3. Xác định mức hoa hồng phù hợp

Mức hoa hồng cho các dự án cho thuê nhà đất sẽ là khác nhau. Ví dụ, mức hoa hồng cho thuê nhà đất sẽ rẻ hơn cho thuê văn phòng. Vì vậy, môi giới cho thuê nhà đất sẽ nhận được mức hoa hồng cho thuê văn phòng khoảng 2-3%, cho thuê văn phòng khoảng 5-10%... 

Tổng hợp bí quyết môi giới cho thuê văn phòng thành công

Người môi giới bất động sản cần đề ra rõ ràng và cụ thể mức hoa hồng theo từng phân khúc. Sau đó, bạn cần thỏa thuận rõ với chủ cho thuê và tiến hành tìm kiếm khách thuê phù hợp.

4. Chú ý trong marketing bất động sản cho thuê

Thay vì bỏ nhiều thời gian và công sức để tìm kiếm và tiếp cận khách hàng trực tiếp. Môi giới bất động sản 4.0 nên có các phương thức marketing "mới mẻ" và hiệu quả hơn. Cụ thể, bạn có thể đăng tin cho thuê văn phòng trên các website bất động sản. 

Bởi các website đăng tin bất động sản này có sẵn lượng người truy cập lớn, thông tin hiển thị dễ dàng với người tìm tin. Vì vậy, bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian hay công sức cho việc tìm kiếm khách thuê. Trong đó, website đăng tin bất động sản italand.vn là một ví dụ điển hình bạn có thể tham khảo.

Tại ItaLand, giao diện website hiển thị rõ ràng với cả người đăng tin và người thuê. Nhờ vậy, bạn dễ dàng thu hút được sự quan tâm của những người thực sự có nhu cầu, tăng tỷ lệ chốt sale cao.

5. Kiên trì và không bỏ cuộc

Không có nghề nào thực sự dễ dàng, đặc biệt với những người mới bước chân vào nghề. Do đó, kiên trì và không bao giờ bỏ cuộc là một trong những kỹ năng tiên quyết không thể thiếu của môi giới nhà đất cho thuê. 

Tổng hợp bí quyết môi giới cho thuê văn phòng thành công

Bạn cần hiểu rằng, diễn biến thị trường có thể khiến bạn bị ảnh hưởng phần nào. Tuy nhiên, hãy không ngừng trau dồi kiến thức cho môi giới để không bao giờ lo lắng về các vấn đề này. 

Trên đây là các bí quyết môi giới cho thuê văn phòng thành công mà bạn nên học hỏi và áp dụng. Hy vọng những chia sẻ trên giúp bạn có những kiến thức hữu ích trong nghề môi giới bất động sản. Chúc bạn thành công!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:



Zalo
Gọi điện