Tổng hợp các tòa nhà cho thuê văn phòng tại quận Ba Đình

28/11/2023
Quận Ba Đình, trung tâm của Hà Nội, là địa điểm lý tưởng cho thuê văn phòng với hạ tầng giao thông, tiện ích, và sự gần gũi với các cơ quan hành chính, trung tâm thương mại, và các doanh nghiệp lớn. Nhu cầu thuê văn phòng ở đây đặc biệt cao, đặc biệt là từ các doanh nghiệp lớn và các công ty nước ngoài.

Để hỗ trợ khách hàng tìm kiếm văn phòng cho thuê tại quận Ba Đình một cách thuận lợi và hiệu quả, ITALAND đã tổng hợp và xếp hạng các tòa văn phòng dựa trên nhiều tiêu chí như vị trí, quy mô, giá thuê, tiện ích văn phòng, cùng các dịch vụ vận hành và quản lý.

Mục tiêu là cung cấp thông tin chi tiết và hữu ích, giúp khách hàng lựa chọn văn phòng phù hợp nhất với nhu cầu của họ một cách dễ dàng.

Tổng hợp các tòa nhà cho thuê văn phòng tại quận Ba Đình

Tổng quan vị trí địa lý quận Ba Đình

Quận Ba Đình nằm tại trung tâm của Thủ đô Hà Nội, chiếm vị trí phía Tây Bắc của khu vực trung tâm thành phố. Nơi này giáp ranh với nhiều quận khác của Hà Nội như: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Tây Hồ và Cầu Giấy.

Hệ thống giao thông của quận Ba Đình được đánh giá cao với mạng lưới đường lớn như: Đường Láng, Cầu Giấy, Kim Mã, Hoàng Hoa Thám, Vạn Bảo và Giảng Võ. Đồng thời, quận Ba Đình còn tiếp giáp với các tuyến đường cao tốc quan trọng như Đại Lộ Thăng Long và Vành đai 2.

Tổng hợp các tòa nhà cho thuê văn phòng tại quận Ba Đình

Tổng cảnh về vị trí địa lý và hệ thống giao thông của quận Ba Đình mang lại nhiều ưu điểm cho cộng đồng cư dân và doanh nghiệp đặt trụ sở tại đây.

Sự thuận tiện trong việc di chuyển giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng và đối tác, đồng thời giúp nhân viên văn phòng tiết kiệm thời gian khi di chuyển từ nơi ở đến nơi làm việc.

Những yếu tố khiến văn phòng quận Ba Đình có sức hút lớn

1. Vị trí đắc địa

Quận Ba Đình tọa lạc tại trung tâm thành phố, nơi giao thoa của nhiều tuyến đường quan trọng như: Đê La Thành, Nguyễn Chí Thanh, Kim Mã, Văn Cao, Hoàng Diệu, tạo thuận lợi cho việc di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố.

Tổng hợp các tòa nhà cho thuê văn phòng tại quận Ba Đình

Ngoài ra, quận này còn nổi tiếng với các điểm du lịch như: Lăng Bác, Văn Miếu, Bảo tàng Quốc gia Hà Nội, Hồ Tây cùng nhiều khu vực mua sắm, giải trí, ẩm thực, khách sạn, và chỗ đỗ xe.

2. Cơ sở hạ tầng hoàn thiện

Quận Ba Đình được đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng và dịch vụ công cộng đầy đủ, hệ thống giao thông thuận tiện. Điều này mang lại thuận lợi cho các doanh nghiệp trong việc giải quyết các vấn đề công việc như di chuyển, tổ chức họp, và truyền thông.

3. Mật độ dân cư cao

Với mật độ dân cư cao, quận Ba Đình sở hữu nhiều tòa nhà văn phòng đa dạng về diện tích, giá cả, và tiện ích. Doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn khi tìm kiếm văn phòng cho thuê.

Tổng hợp các tòa nhà cho thuê văn phòng tại quận Ba Đình

4. Khả năng thu hút nhân tài

Quận Ba Đình được biết đến là một trung tâm thu hút nhân tài trong thành phố Hà Nội. Việc thuê văn phòng tại đây mang lại cơ hội tiếp cận và tuyển dụng nhân tài có chất lượng cao.

5. Môi trường làm việc tốt

Với nhiều tiện ích xung quanh, cảnh quan đẹp và không khí trong lành, môi trường làm việc tại quận Ba Đình tạo điều kiện thuận lợi. Điều này giúp nhân viên làm việc tại đây cảm thấy thoải mái, hấp thụ kiến thức tốt hơn, và đóng góp hiệu quả hơn cho công ty.

Tổng hợp các tòa nhà cho thuê văn phòng tại quận Ba Đình

Với những ưu điểm trên, quận Ba Đình ngày càng thu hút nhiều doanh nghiệp lớn, cả trong và ngoài nước, để đặt trụ sở văn phòng.

Giá thuê văn phòng tại quận Ba Đình

Hiện tại, giá thuê văn phòng tại quận Ba Đình có sự biến động từ khoảng 12 - 50 USD/m2/tháng, phụ thuộc vào vị trí, diện tích, và tiện ích của từng tòa nhà, với sự tập trung chủ yếu trong phân khúc hạng B.

Nói chung, giá thuê văn phòng ở quận Ba Đình khá cao so với một số khu vực khác ở Hà Nội như: quận Cầu Giấy, quận Thanh Xuân, hay quận Hoàng Mai.

Cụ thể giá thuê văn phòng tại quận Ba Đình sẽ dao động xung quanh mức giá sau đây:

  • Văn phòng hạng A: 35 - 42 USD/m2/tháng
  • Văn phòng hạng B: 17 - 23 USD/m2/tháng
  • Văn phòng hạng C: 12 - 15 USD/m2/tháng

Tổng hợp các tòa nhà cho thuê văn phòng tại quận Ba Đình

Sự chênh lệch này có thể được giải thích bởi vị trí đắc địa của quận Ba Đình, gần trung tâm thành phố và các khu vực kinh tế phát triển, cùng với mật độ dân cư đông đúc và nhu cầu sử dụng văn phòng lớn từ các doanh nghiệp.

Tuy nhiên, so sánh giá thuê văn phòng giữa các khu vực đòi hỏi xem xét đến nhiều yếu tố khác nhau như vị trí, diện tích, tiện ích, và tiềm năng phát triển trong tương lai.

Tổng hợp các tòa nhà cho thuê văn phòng tại quận Ba Đình

1. Tòa nhà Doji Tower (Hạng A)

Tòa nhà Doji Tower là một tòa nhà văn phòng hạng A xuất hiện chưa lâu trên thị trường Hà Nội. Tọa lạc tại số 5 đường Lê Duẩn, Điện Biên, Ba Đình được đầu tư và xây dựng bởi Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji với quy mô 16 tầng nổi và 3 tầng hầm. 

Trong đó mỗi mặt sàn rộng khoảng 1200m2, cung ứng ra thị trường cho thuê văn phòng Hà Nội một diện tích tương đối lớn, đáp ứng nhu cầu thuê ngày càng cao của khách hàng.

Tổng hợp các tòa nhà cho thuê văn phòng tại quận Ba Đình

Với vị trí nằm gần với những tuyến đường lớn như: Lê Duẩn, Nguyễn Thái Học, Điện Biên Phủ…, tòa nhà có kết nối giao thông thuận tiện & khả năng lưu thông dễ dàng đến các khu vực trung tâm và linh động ra các đường vành đai.

Với thiết kế mang đậm phong cách kiến trúc hiện đại, thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế của các kiến trúc sư từ Pháp và Italy, Doji Tower mô phỏng hình ảnh của một viên kim cương lấp lánh giữ lòng Hà Nội.

2. Tòa nhà Lotte Center Hanoi (Hạng A)

Tòa nhà Lotte Center Hanoi là một trong những tòa văn phòng hạng A đắt giá nhất trên thị trường hiện nay. Tọa lạc tại 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình với chiều cao 65 tầng đây là tòa nhà cao thứ 3 Việt Nam (Tính đến năm 2020).

Tổng hợp các tòa nhà cho thuê văn phòng tại quận Ba Đình

Lotte Center Hanoi mang trong mình tầm cao vượt trội so với các tòa văn phòng phân khúc hạng A khác tại thủ đô. Từ đây, quý khách có thể phóng trọn tầm mắt ra toàn thành phố. Đây cũng là điểm tạo nên cảm hứng làm việc cho nhiều nhân viên.

Tòa nhà được lấy cảm hứng từ hình ảnh tà áo dài truyền thống của Việt Nam. Kết hợp cùng với những nét hiện đại và phóng khoáng, chủ đầu tư đã kiến tạo nên một Lotte Center Hanoi biểu trưng cho kiến trúc và đỉnh cao trong xây dựng Việt Nam.

3. Tòa nhà BRG Diamond Park (Hạng A)

BRG Diamond Park Plaza là tổ hợp dự án khu văn phòng – thương mại có tiêu chuẩn hạng A. Tọa lạc tại 16 Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình đây là dự án hiếm hoi còn sót lại tại khu vực quận Đống Đa với 3 mặt tiếp giáp đường, phố lớn là phố Láng Hạ – Giảng Võ – Lê Văn Lương, đường Thành Công và đường Huỳnh Thúc Kháng – Hoàng Cầu, Nguyễn Chí Thanh.

Tổng hợp các tòa nhà cho thuê văn phòng tại quận Ba Đình

Ngoài ra, chúng tôi đang tìm kiếm đối tác gym, nhà hàng, café,... Từ tầng 1 – 2 – 3 là các tầng dành cho các trung tâm thương mại với các thương hiệu quốc tế nổi tiếng. Tầng 3 – 4 dành cho không gian văn phòng hạng A, Tầng 5 với hàng loạt các dịch vụ tiện ích đẳng cấp (Bể bơi, Spa, GYM, BBQ, Cafe)

4. Tòa nhà Thành Công Residence (Hạng B)

The Five Residences Hanoi là tổ hợp căn hộ dịch vụ và thương mại hạng 5 sao tọa lạc trong khu vực kinh tế đắc địa quận Ba Đình. Vị trí rất thuận tiện tại 343 - 345 Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Ba Đình dễ dàng tiếp cận tới các điểm mua sắm, ẩm thực và giải trí cùng gia đình. 

Tổng hợp các tòa nhà cho thuê văn phòng tại quận Ba Đình

Với chiều cao 16 tầng nổi, 3 tầng hầm được thiết kế hiện đại, với những lựa chọn thuê văn phòng vô cùng chất lượng. Đây sẽ là một lựa chọn thuê văn phòng cao cấp đường Đội Cấn được giúp doanh nghiệp nâng cao hình ảnh của mình trong mắt đối tác và khách hàng.

5. Tòa nhà Ngọc Khánh Plaza (Hạng B)

Ngọc Khánh Plaza là tòa nhà phức hợp hạng B bao gồm khu căn hộ và văn phòng cho thuê nằm tại số 1 Phạm Huy Thông, Ba Đình tiếp giáp với đường Kim Mã – Nguyễn Chí Thanh, đê La Thành … cùng với sự phát triển chung của khu vực trung tâm giúp các tiện ích và dịch vụ văn phòng khu vực luôn sẵn có.

Tổng hợp các tòa nhà cho thuê văn phòng tại quận Ba Đình

Tòa nhà Ngọc Khánh Plaza có quy mô cao 30 tầng và 2 tầng hầm trong đó phần diện tích được thiết kế làm văn phòng được tách biệt với khu căn hộ. Mặt tiền tòa nhà nhìn thẳng ra hồ Ngọc Khánh, đảm bảo môi trường làm việc xanh và yên tĩnh cho khách thuê tại đây.

6. Tòa nhà The Golden Armor (Hạng B)

The Golden Armor nằm tại số 9 Nam Cao, Giảng Võ, Ba Đình được rất nhiều khách hàng quan tâm. Tòa nhà là lựa chọn phù hợp với nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ, mang đến những văn phòng là việc chất lượng nhất.

Tổng hợp các tòa nhà cho thuê văn phòng tại quận Ba Đình

Sở hữu hệ thống kỹ thuật hiện đại, các mặt sàn văn phòng cho thuê đa dạng, đáp ứng nhu cầu thuê phù hợp mô hình nhân sự từ ít người đế đông nhân viên của các doanh nghiệp.

Với chiều cao 24 tầng, tòa nhà được phát triển theo mô hình phúc hợp, gồm trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và căn hộ để ở. Vì thế sẽ có rất nhiều lợi thế khi các công ty, doanh nghiệp thuê mặt sàn văn phòng và phát triển tại đây.

7. Tòa nhà DC Building (Hạng C)

DC Building là tòa nhà văn phòng cho thuê và căn hộ cao cấp nằm trên 144 Đội Cấn, Ba Đình và thuộc khu trung tâm thương mại quận Ba Đình, gần với các trục giao thông chính như phố Đào Tấn, Liễu Giai, Kim Mã, Hoàng Hoa Thám .

Tổng hợp các tòa nhà cho thuê văn phòng tại quận Ba Đình

Tòa nhà DC Building do Công ty CP Bất động sản Thương mại và Dịch vụ Thiên Lộc làm chủ đầu tư với quy mô 11 tầng nổi, bao gồm 8 tầng văn phòng cho thuê chất lượng cao với diện tích gộp 400 m2 mỗi sàn. 

8.Tòa nhà Hanoi Group (Hạng C)

Cho thuê văn phòng tại tòa nhà Hanoi Group số 442 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội. Tòa nhà có vị trí nằm trên 2 mặt phố Đội Cấn và Linh Lang, không gian rộng rãi, quang cảnh xung cảnh đẹp, giao thông đi lại thuận lợi.

Tổng hợp các tòa nhà cho thuê văn phòng tại quận Ba Đình

Tòa nhà có quy mô cao 11 tầng và 1 tầng hầm với mục đích chuyên cho thuê văn phòng tại Ba Đình, diện tích mỗi sàn khoảng 250m2, tổng diện tích sàn khoảng 2500 m2. Tòa nhà được trang bị các tiện ích văn phòng đầy đủ gồm: thang máy tốc độ cao, điều hòa cục bộ, trần thạch cao, hệ thống ánh sáng tiêu chuẩn, mạng internet đầy đủ.

9. Tòa nhà Newtatco Building (Hạng C)

Tòa nhà Newtatco Building nằm tại 21 Láng Hạ, Ba Đình một trong những tuyến phố sầm uất của thủ đô Hà Nội.

Tổng hợp các tòa nhà cho thuê văn phòng tại quận Ba Đình

Đối với những khách hàng đang tìm thuê văn phòng diện tích không quá lớn, nằm tại trung tâm và có giá thuê hợp lý mà lại đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về thiết kế, diện tích, trang thiết bị, các dịch vụ tiện ích thì văn phòng cho thuê Newtatco Building là lựa chọn đáng lưu tâm.

>> Để xem tiếp các văn phòng cho thuê tại quận Ba Đình, quý khách vui lòng nhấn vào ĐÂY!!.

Dịch vụ cho thuê văn phòng tại quận Ba Đình

ITALAND là công ty cung cấp dịch vụ thuê văn phòng chuyên nghiệp tại quận Ba Đình. Chúng tôi cam kết mang lại sự thuận tiện và hiệu quả cho quá trình lựa chọn không gian làm việc của bạn. Dưới đây là những dịch vụ chúng tôi cung cấp:

Tổng hợp các tòa nhà cho thuê văn phòng tại quận Ba Đình

  • Tổng hợp phương án khả thi: tư vấn và tổng hợp các phương án văn phòng phù hợp với ngân sách và tiêu chí lựa chọn của doanh nghiệp. Chúng tôi hiểu rõ đa dạng nhu cầu của từng doanh nghiệp và đề xuất những lựa chọn linh hoạt và hợp lý.
  • Khảo sát mặt bằng thực tế: Chúng tôi thực hiện khảo sát trực tiếp mặt bằng, đánh giá ưu và nhược điểm của từng tòa nhà. Qua đó, cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ để giúp bạn đưa ra quyết định thông tin.
  • Hỗ trợ đàm phán hợp đồng: Đảm bảo quá trình đàm phán với chủ sở hữu tòa nhà để đảm bảo điều kiện thuê văn phòng là hợp lý và lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.
  • Hỗ trợ giấy tờ và thủ tục pháp lý: Chúng tôi cung cấp hỗ trợ đầy đủ về giấy tờ và thủ tục pháp lý liên quan đến việc thuê văn phòng. Điều này đảm bảo quá trình chuyển đến môi trường làm việc mới diễn ra một cách thuận lợi và an toàn.

Tổng hợp các tòa nhà cho thuê văn phòng tại quận Ba Đình

Với các dịch vụ chuyên nghiệp của ITALAND, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức trong quá trình tìm kiếm và thuê văn phòng, đồng thời đảm bảo rằng bạn có được không gian làm việc tối ưu với giá thuê hợp lý nhất. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.



Zalo
Gọi điện