Tổng hợp các tòa nhà cho thuê văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng

10/03/2023
Là một trong những quận tại trung tâm phía Nam Hà Nội. Sở hữu nhiều tòa nhà cho thuê văn phòng đẳng cấp cho doanh nghiệp trong và ngoài nước với mức giá cực cạnh tranh có thể tương đương với quận Hoàn Kiếm.

Vị trí địa lý quận Hai Bà Trưng

Quận Hai Bà Trưng là một trong những quận nằm tại trung tâm phía nam thành phố Hà Nội với tổng diện tích 9,2 km².

Với 99 tuyến phố và 18 phường lần lượt là: Bách Khoa, Bạch Đằng, Bạch Mai, Cầu Dền, Đống Mác, Đồng Nhân, Đồng Tâm, Lê Đại Hành, Minh Khai, Nguyễn Du, Phạm Đình Hổ, Phố Huế, Quỳnh Lôi, Quỳnh Mai, Thanh Lương, Thanh Nhàn, Trương Định, Vĩnh Tuy.

Tổng hợp các tòa nhà cho thuê văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng

Cùng vị trí siêu đắc địa kết nối đến 4 quận khác nhau lần lượt là:

  • Phía đông giáp quận Long Biên với mặt ranh giới là sông Hồng
  • Phía tây giáp quận Đống Đa với ranh giới là đường Lê Duẩn, đường Giải Phóng, quận Thanh Xuân với ranh giới là đường Giải Phóng và phố Vọng
  • Phía nam giáp quận Hoàng Mai
  • Phía bắc giáp quận Hoàn Kiếm với ranh giới là các phố Vạn Kiếp, Trần Hưng Đạo, Hàn Thuyên, Lê Văn Hưu, Nguyễn Du.

Đây sẽ là một trong những khu vực vàng kết nối kinh doanh khi bạn sở hữu một văn phòng trong những tòa nhà văn phòng cho thuê tại đây. Cùng Italand.vn khám phá các tòa nhà văn phòng cho thuê tại quận Hai Bà Trưng dưới đây nhé.

Tổng hợp các tòa nhà cho thuê văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng

Những yếu tố khiến văn phòng quận Hai Bà Trưng có sức hút lớn

1. Hạ tầng giao thông

Khu vực Quận Hai Bà Trưng có hàng loạt các dự án hạ tầng giao thông quan trọng được hoàn thành, đưa vào sử dụng nhằm kiến tạo diện mạo mới cho đô thị khu vực phía Nam Hà Nội. Cụ thể như:

Mở rộng tuyến đường: Tân Mai và Kim Đồng và các tuyến đường phía Đông thuộc khu vực trung tâm hành chính kết nối với quận Hoàng Mai; đường Vành Đai 3; cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ; cầu vượt Ô Đông Mác - Nguyễn Khoái một khi hoàn thành sẽ tạo thành khớp nối cùng với tuyến đường sắt đô thị số 3 kết nối từ Lò Đúc qua Kim Ngưu.

Tổng hợp các tòa nhà cho thuê văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng

Ngoài ra Quận Hai Bà Trưng còn được đánh giá cao về mạng lưới y tế, giáo dục chất lượng cao là những yếu tố then chốt quyết định đến sự phát triển việc mua bán nhà quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

2. Tiện ích khu vực

  1. Ngân Hàng: Có tổng số 219 chi nhánh và phòng giao dịch của 35 nhiều ngân hàng khác nhau.
  2. Bệnh viện: Bệnh viện Thanh Nhàn, bệnh viên ung bướu Hà Nội, bệnh viên phổi hà nội, bệnh viện Vinmec; bệnh viện Việt - Pháp; Bạch Mai; bệnh viện Quân đội 108;…
  3. Điểm đỗ xe: Với hơn 30 điểm đỗ xe công cộng trên toàn quận Hai Bà Trưng. (chưa tính các tòa nhà văn phòng)
  4. Cafe: AHA, Starbucks, The Coffee House, Trung Nguyên, Phuc Long Coffee, Cộng cà phê, Highlands Coffee,...
  5. Công viên: Là quận sở hữu công viên lớn nhất tại Hà Nội, vì vậy không khí ở quận Hai Bà Trưng thuộc vào diện khá mát mẻ vào mùa hè. Với độ phù xanh của 2 công viên là: công viên Thống Nhất, công viên tuổi trẻ thủ đô,  phía đông giáp với sông hồng, phía Nam gần với hồ thanh nhàn, hồ bảy mẫu, hồ quỳnh.
  6. Đường sắt: đi qua địa bàn quận Hai Bà Trưng là tuyến số 1 (Ngọc Hồi - Yên Viên), tuyến số 2 (Nội Bài - Thượng Đình), tuyến số 3 (Trôi - Nhổn - Hoàng Mai); trong đó tuyến số 3 đoạn Ga Hà Nội - Hoàng Mai (một phần của tuyến Trôi - Nhổn - Hoàng Mai) và tuyến số 1 hiện đang được đầu tư xây dựng.
  7. Trường học: Có tới 30 trường Đại học và Trường THPT, Trung học cơ sở nằm trên địa bàn quận Hai Bà Trưng. 
  8. Trung tâm thương mại - mua sắm: Hệ thống TTTM mua sắm; khu vui chơi giải trí quy mô lớn như: TTTM Vincom Mega Mall Times City; siêu thị Aeon Mall;…

Tổng hợp các tòa nhà cho thuê văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng

3, Sở hữu nhiều dự án, tòa nhà lớn

Hiện nay, trên địa bàn quận Hai Bà Trưng đã và đang hình thành một số khu đô thị mới như khu đô thị Đầm Trấu (phường Bạch Đằng), khu đô thị cao cấp Times City, khu đô thị Green Pearl 378 Minh Khai (đều nằm trên địa bàn phường Vĩnh Tuy)...

Các chung cư cao cấp khác như: Sky Light 125D Minh Khai, chung cư Hòa Bình Green City, chung cư Thăng Long Garden 250 Minh Khai. 

Giá cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng

Do những giá trị mang lại từ vị trí trung tâm phía nam, giá thuê văn phòng quận Hai Bà Trưng gần như tương đương với giá thuê văn phòng tại quận Hoàn Kiếm và cao nhiều hơn so với các quận thành khác tại Hà Nội.

Giá thuê văn phòng tại quận Hai Bà Trưng dao động cụ thể như sau:

  • Giá thuê văn phòng hạng A tại quận Hai Bà Trưng: $25 – $40/m2/tháng.
  • Giá thuê văn phòng hạng B tại quận Hai Bà Trưng: $18 – $25/m2/tháng
  • Giá thuê văn phòng hạng C tại quận Hai Bà Trưng: $13 – $18/m2/tháng

Lưu ý: Giá thuê văn phòng sẽ khác nhau do vị trí, khu vực trung tâm hay tiện ích nội khu.

Tổng hợp các tòa nhà cho thuê văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng

Tổng hợp các tòa nhà cho thuê văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng

1. Thor complex

TTTM Thor Complex (tên cũ: Tòa nhà Trung tâm thương mại Chợ Mơ) nằm trên trục đường giao thông huyết mạch Hàng Bài - Phố Huế - Bạch Mai, thuộc quận Hai Bà Trưng. Dự án có vị trí đắc địa khi cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 10 phút lái xe. Khu vực này tạo điều kiện kết nối đến các tuyến phố huyết mạch và với các điều kiện giao thông, cơ sở hạ tầng rất thuận tiện.

Tổng hợp các tòa nhà cho thuê văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng

2. Hanoi Tower

Hanoi Tower là dự án tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại & căn hộ dịch vụ do công ty TNHH Tháp Trung Tâm Hà Nội làm chủ đầu tư. Tọa lạc tại trung tâm quận Hoàn Kiếm, Hanoi Tower là địa chỉ văn phòng cho thuê đang được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đặt trụ sở văn phòng.

Tổng hợp các tòa nhà cho thuê văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng

3. V Buiding

V Building là tòa nhà văn phòng cao cấp có vị trí đẹp nằm trên phố Bà Triệu được thiết kế theo phong cách Italy sang trọng và hiện đại. Có vị trí tại số 125 đường Bà Triệu, từ tòa nhà V Building có thể kết nối với nhiều cơ quan hành chính, các tổ chức kinh tế chính trị của thủ đô, các ngân hàng lớn như ACB, Techcombank, VietinBank…

Tổng hợp các tòa nhà cho thuê văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng

4. Century Tower

Century Tower là tòa nhà văn phòng cho thuê có vị trí nằm ngay trong khu đô thị cao cấp Times City. Được đầu tư bởi chủ đầu tư danh tiếng Vingroup cùng với hệ thống trang thiết bị đồng bộ và thuận tiện giao thông. Century Tower sẽ là lựa chọn văn phòng lý tưởng của nhiều đơn vị trong và ngoài nước.

Tổng hợp các tòa nhà cho thuê văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng

5. Hàn Việt Tower

Hàn Việt Tower là dự án văn phòng cho thuê cao cấp đầu tiên tại khu vực phía Nam Hà Nội. Với phong cách thiết kế Hàn Quốc hiện đại, trẻ trung cùng hệ thống trang thiết bị hoàn thiện, sang trọng hiện đang được nhiều khách hàng đánh giá rất tốt về chất lượng và dịch vụ.

So với các tòa nhà đồng hạng trong cùng khu vực, Hàn Việt Tower hiện có giá thuê rất hấp dẫn, chính sách thuê cũng rất linh hoạt.

Tổng hợp các tòa nhà cho thuê văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng

6. Minori Office

 

Tòa nhà Minori Office có địa chỉ tại số 67A Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, nằm trong khu dự án Minori Village - một dự án bao gồm 42 căn liền kề và biệt thự cao cấp với phong cách Nhật Bản.

Tòa nhà Minori là một tòa văn phòng chuyên nghiệp được đầu tư bởi công ty TNHH Đầu Tư Toàn Cầu Tràng An (GP.INVEST) với quy mô cao 9 tầng và 02 tầng hầm.

Tòa nhà Minori được thiết kế với sảnh ô tô đón và trả khách, cùng với sảnh lễ tân riêng biệt tại tầng 1, tạo điểm nhấn cho sự chuyên nghiệp và tiện ích.

Tòa nhà được trang bị và hoàn thiện theo tiêu chuẩn văn phòng chuyên nghiệp hạng C, đảm bảo đáp ứng được các yêu cầu và nhu cầu của doanh nghiệp thuê văn phòng.

7. Vinafor Building

Nằm tại số 127 Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, tòa nhà Vinafor Building – một địa chỉ văn phòng cho thuê hạng B, đang là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp tại khu vực Hai Bà Trưng.

Với một loạt các yếu tố lý tưởng như vị trí đắc địa, diện tích linh hoạt, giá cả phải chăng, cùng với sự chuyên nghiệp, uy tín và thiết kế hiện đại, tòa nhà Vinafor Building đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và doanh nghiệp.

Tòa nhà Vinafor có tổng diện tích 2000 m2, với diện tích xây dựng là 1400m2 trải dài trên 14 tầng nổi và 2 tầng hầm.

Mỗi sàn rộng 1200m2 và có khả năng chia nhỏ thành các không gian văn phòng linh hoạt, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp với diện tích mong muốn.

Ngoài những tòa văn phòng cho thuê trên Quận Hai Bà trưng còn rất nhiều tòa nhà văn phòng khác để tìm hiểu, bạn vui lòng nhấn vào ĐÂY.

Hoặc liên hệ trực tiếp theo số Hotline: 091 5169 936 để được tiếp nhận tư vấn từ chuyên gia cho thuê văn phòng của ITALAND ngay nhé. Chúc bạn sớm tìm được văn phòng ưng ý cho doanh nghiệp của mình sớm nhất!.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:



Zalo
Gọi điện