Tổng hợp mặt bằng cho thuê văn phòng tại đường Nguyễn Chí Thanh

24/04/2024
Đường Nguyễn Chí Thanh nằm trên lãnh thổ của hai phường Ngọc Khánh (quận Ba Đình) và Láng Thượng (quận Đống Đa), là một trong những con đường quan trọng nối liền giữa đường Trần Duy Hưng - Đường Láng và phố Liễu Giai. Với chiều dài 2km và lòng đường rộng hơn 20m, đường này được biết đến với vẻ đẹp và sự hiện đại tại Hà Nội, cùng với vỉa hè rộng rãi.

Tổng quan về thị trường cho thuê văn phòng trên đường Nguyễn Chí Thanh

Đường Nguyễn Chí Thanh là một trong những trục đường trọng yếu của thủ đô Hà Nội, không chỉ là nơi giao thoa sự tiện lợi của giao thông mà còn là trung tâm kinh tế, văn hóa sầm uất.

Khởi đầu từ ngã tư Kim Mã, đường Nguyễn Chí Thanh mở ra khung cảnh đa dạng, với hồ Ngọc Khánh bên một bên và Đài Truyền hình Việt Nam bên kia.

Tổng hợp mặt bằng cho thuê văn phòng tại đường Nguyễn Chí Thanh

Từ đó, con đường này cắt ngang qua các trục đường lớn như: La Thành, Láng, Trần Duy Hưng, Kim Mã, và Liễu Giai, tạo ra một lưu lượng giao thông đáng kể.

Với vị trí chiến lược, đường Nguyễn Chí Thanh tập trung nhiều trường đại học, cơ quan lớn, trung tâm thương mại và dịch vụ, thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Điểm khởi đầu của đường này bao gồm các cơ quan quan trọng như: Ban Cơ yếu Chính phủ, Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, và Bệnh Viện Thận Hà Nội.

Tổng hợp mặt bằng cho thuê văn phòng tại đường Nguyễn Chí Thanh

Tới điểm cuối, Nguyễn Chí Thanh kết thúc tại ngã tư Đào Tấn - Liễu Giai - Kim Mã - Nguyễn Chí Thanh, nơi tọa lạc các cơ quan hành chính, trung tâm thương mại và các tiện ích khác.

Với sự đa dạng về dịch vụ và tiện ích, đường Nguyễn Chí Thanh là nơi tập trung nhiều cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, và văn phòng cho thuê.

Tổng hợp mặt bằng cho thuê văn phòng tại đường Nguyễn Chí Thanh

Nó cũng là điểm đến của các ngân hàng lớn, mang lại tiện ích cho cả cư dân và doanh nghiệp. Đối với những ai đang tìm kiếm một không gian văn phòng hiện đại và tiện nghi, đường Nguyễn Chí Thanh nổi tiếng là một lựa chọn hàng đầu.

Giá thuê văn phòng khu vực đường Nguyễn Chí Thanh

Đường Nguyễn Chí Thanh đặc biệt phát triển về mặt văn phòng cho thuê, cung cấp nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp.

Dưới đây là một số thông tin về giá thuê văn phòng và dịch vụ tại khu vực này:

Văn phòng hạng A:

  • Giá thuê: Từ 28USD/m2 đến 30USD/m2 (đã bao gồm phí dịch vụ tòa nhà và VAT).
  • Diện tích cắt thuê linh hoạt từ 70m2 đến 2.400m2/sàn.

Tổng hợp mặt bằng cho thuê văn phòng tại đường Nguyễn Chí Thanh

Văn phòng hạng B: Đang cập nhật

Văn phòng hạng C:

  • Giá thuê: Từ 12USD/m2 đến 15USD/m2 (đã bao gồm phí dịch vụ tòa nhà và VAT).
  • Diện tích cắt thuê linh hoạt từ 100m2 đến ~ 1.550m2/sàn.

Ngoài ra, cho các công ty quy mô nhỏ và các startup, tòa nhà TNR Tower cung cấp các dịch vụ văn phòng dịch vụ trọn gói và chỗ ngồi linh hoạt với giá cả phải chăng:

  • Chỗ ngồi linh hoạt: Từ 2 triệu vnđ/người/tháng.
  • Chỗ ngồi cố định: Từ 2.3 triệu vnđ/người/tháng.
  • Văn phòng làm việc riêng: Từ 2.5 triệu vnđ/người/tháng.
  • Văn phòng theo ngày: Chỉ từ 100.000 VNĐ/ngày.
  • Văn phòng ảo, không gian sự kiện – phòng họp: Chỉ từ 150,000 VNĐ/phòng/giờ.

Tổng hợp mặt bằng cho thuê văn phòng tại đường Nguyễn Chí Thanh

Những lựa chọn này có thể phù hợp với nhu cầu của các công ty đang tìm kiếm không gian làm việc linh hoạt và tiết kiệm chi phí tại khu vực này.

Mặt bằng cho thuê văn phòng tại đường Nguyễn Chí Thanh

1. Tòa nhà TNR Nguyễn Chí Thanh

TNR Tower Nguyễn Chí Thanh đặt ngay tại ngã ba giao cắt của Nguyễn Chí Thanh và phố Chùa Láng, thuộc quận Đống Đa, giữa ranh giới của quận Ba Đình và quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tổng hợp mặt bằng cho thuê văn phòng tại đường Nguyễn Chí Thanh

Tòa nhà TNR Nguyễn Chí Thanh gồm 30 tầng kèm 04 tầng hầm, với mỗi tầng nổi có diện tích 2.400m2, tổng diện tích sử dụng là 64.748m2.

Khu văn phòng cho thuê tại tòa nhà được phân bố từ tầng 7 đến tầng 30, với tổng diện tích sàn cho thuê lên đến 63.715m2.

Diện tích cho thuê linh hoạt, từ 114m2 đến 2.200m2, được phân chia hợp lý và hiệu quả, phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp đa dạng về quy mô hoạt động.

Tổng hợp mặt bằng cho thuê văn phòng tại đường Nguyễn Chí Thanh

Điều đặc biệt, TNR Tower Nguyễn Chí Thanh sở hữu hệ thống 11 thang máy của hãng Mitsubishi, thiết kế hiện đại, tốc độ cao và trọng tải lớn, giúp tránh được tình trạng ùn tắc vào giờ cao điểm.

Bên cạnh các tiện ích vượt trội của khu vực, khách thuê văn phòng tại quận Đống Đa tại tòa nhà này còn được trải nghiệm nhiều dịch vụ và tiện ích khác.

2. Tòa nhà M3 – M4 Tower

Tòa nhà M3 - M4 tọa lạc trên đường Nguyễn Chí Thanh là điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm không gian văn phòng thuận lợi và đẳng cấp tại quận Cầu Giấy hoặc Đống Đa.

Tổng hợp mặt bằng cho thuê văn phòng tại đường Nguyễn Chí Thanh

Với vị trí chiến lược, giao thông thuận tiện và các tiện ích hiện đại, tòa nhà này không chỉ thu hút khách hàng bởi vị trí đắc địa mà còn bởi thiết kế hiện đại và dịch vụ đa dạng.

Tòa nhà M3 - M4 được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp của một tòa nhà văn phòng hiện đại, gồm 20 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe. Khách hàng có sự linh hoạt trong việc lựa chọn diện tích thuê phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình, từ 66 đến 100m2.

Tổng hợp mặt bằng cho thuê văn phòng tại đường Nguyễn Chí Thanh

Với môi trường xung quanh đầy đủ tiện nghi, tòa nhà M3 - M4 tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trong việc phục vụ khách hàng và đáp ứng nhu cầu làm việc của nhân viên.

Các văn phòng cho thuê, các cửa hàng kinh doanh, tổ chức kinh tế và chính trị, nhà hàng, trung tâm mua sắm đều nằm trong bán kính gần, mang lại sự tiện ích và linh hoạt cho môi trường làm việc của bạn.

Nếu quý khách đang cần tìm thuê mặt bằng hoặc mặt bằng kinh doanh tại đây hay cần tư vấn. Mọi thông tin hãy liên hệ ngay với ITALAND hoặc theo dõi thông tin mặt bằng tại:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN ITA VIỆT NAM



Zalo
Gọi điện