Tổng hợp mặt bằng cho thuê văn phòng tại đường Thái Hà

23/01/2024
Khám phá không gian làm việc đẳng cấp tại đường Thái Hà với tổng hợp mặt bằng cho thuê văn phòng, từ những tòa nhà hiện đại đến các lựa chọn đa dạng về diện tích, phục vụ mọi nhu cầu kinh doanh. Thái Hà - nơi tập trung không chỉ về vị trí thuận lợi mà còn về sự đa dạng và linh hoạt trong lựa chọn văn phòng cho doanh nghiệp.

Vị trí địa lý đường Thái Hà

Phố Thái Hà thuộc phường Trung Liệt, quận Đống Đa, là một tuyến phố quan trọng nối liền từ ngã tư Láng Hạ đến ngã tư Tây Sơn – Chùa Bộc (đoạn Cầu vượt Thái Hà). Đường này có chiều dài khoảng 1,3km và rộng từ 15-20m, cho phép giao thông hai chiều.

Tổng hợp mặt bằng cho thuê văn phòng tại đường Thái Hà

Điểm đầu của đường bắt đầu từ ngã tư với phố Láng Hạ – Huỳnh Thúc Kháng, đi qua Trung tâm chiếu phim Quốc Gia, Công An Quận Đống Đa, Siêu thị điện thoại Thế Giới Di Động, ngã tư với phố Hoàng Cầu – Yên Lãng, Công An Phường Trung Liệt, ngã ba với phố Trung Liệt. Điểm cuối là ngã tư với Chùa Bộc – Tây Sơn.

Đây là một trong những tuyến đường sầm uất nhất quận Đống Đa, đặc biệt nổi bật với các cửa hàng kinh doanh đồ điện tử – máy tính, phụ kiện, điện thoại như Viettel Store, CellphoneS, FPT Shop, Samsung Experience Store.

Tổng hợp mặt bằng cho thuê văn phòng tại đường Thái Hà

Ngoài ra, còn tập trung nhiều trung tâm sửa chữa, bảo hành máy tính như: Trung tâm bảo hành Asus, Hanoicomputer, phù hợp để đặt trụ sở, chi nhánh kinh doanh công nghệ.

Đường Thái Hà cũng kết nối quan trọng với nhiều điểm quan trọng như: Phố Huỳnh Thúc Kháng, Hồ Thành Công, công viên Indira Gandhi Park, Đài Phát Thanh & Truyền Hình Hà Nội, Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam, Chi Cục Thuế Hà Nội, Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội.

Tổng hợp mặt bằng cho thuê văn phòng tại đường Thái Hà

Nó cũng liên kết với Phố Láng Hạ – một tuyến phố tài chính sầm uất của quận Đống Đa và trường Đại học Thủy Lợi, Đại học Công Đoàn, phố Chùa Bộc – nơi chủ yếu kinh doanh thời trang và mỹ phẩm.

Với hạ tầng giao thông và tiện ích đồng bộ, cùng với sự hiện diện của nhiều ngân hàng lớn như: Vietcombank, BIDV, HSBC, VIB, Seabank, NCB, Bảo Việt Bank, Techcombank, Vietinbank, HD Bank, đường Thái Hà trở thành địa điểm thuận lợi cho các giao dịch tài chính và kinh doanh.

Tổng hợp mặt bằng cho thuê văn phòng tại đường Thái Hà

Giá thuê văn phòng tại khu vực đường Thái Hà

Tại đường Thái Hà, có tổng cộng 04 tòa nhà văn phòng hạng A-B-C đang cung cấp nhiều lựa chọn đa dạng và đẳng cấp cho nhu cầu thuê văn phòng của các doanh nghiệp.

Giá thuê văn phòng tại khu vực đường Thái Hà hiện nay đang có sự đa dạng với mức giá dao động từ $9 đến $32/m2 (đã bao gồm phí dịch vụ tòa nhà và VAT). Diện tích cho thuê cũng rất linh hoạt, từ 100m2 đến khoảng 1.700m2/sàn.

Tổng hợp mặt bằng cho thuê văn phòng tại đường Thái Hà

  • Giá Thuê Văn Phòng Hạng A: Từ $18 đến $22/m2 (đã bao gồm phí dịch vụ tòa nhà và VAT). Diện tích cắt thuê linh hoạt từ 100m2 đến ~700m2/sàn. Các tòa nhà đại diện như TTG Tower mang đến không gian làm việc chất lượng cao.

  • Giá Thuê Văn Phòng Hạng B: Từ $17,6 đến $24/m2 (đã bao gồm phí dịch vụ tòa nhà và VAT). Diện tích cắt thuê linh hoạt từ 100m2 đến ~1.700m2/sàn. Các tòa nhà nổi bật như Sông Hồng Park View, Việt Tower đảm bảo sự chuyên nghiệp và thuận tiện.

  • Giá Thuê Văn Phòng Hạng C: Từ $9 đến $11/m2 (đã bao gồm phí dịch vụ tòa nhà và VAT). Diện tích cắt thuê linh hoạt từ 100m2 đến ~265m2/sàn. Các tòa nhà như Hoa Cương Building là lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp có ngân sách hạn chế.

Tổng hợp mặt bằng cho thuê văn phòng tại đường Thái Hà

Tổng hợp các tòa nhà cho thuê văn phòng tại đường Thái Hà

1. Tòa nhà Sông Hồng Park View - Hạng B

Nằm tại địa chỉ số 165 Thái Hà, tòa nhà Sông Hồng Park View hiện đang là một trong những địa điểm thu hút sự chú ý với việc cho thuê văn phòng tại Hà Nội.

Tổng hợp mặt bằng cho thuê văn phòng tại đường Thái Hà

Với vị trí đắc địa tại khu phố sầm uất và kiến trúc hiện đại, tòa nhà Sông Hồng Park View không chỉ thu hút sự chú ý của doanh nghiệp mà còn là sự lựa chọn lý tưởng để đặt trụ sở hoặc văn phòng đại diện.

Tòa nhà này nổi bật với sự kết hợp giữa vị trí đắc địa và các tiện nghi tiên tiến, mang lại cho doanh nghiệp một môi trường làm việc hiệu quả.

Tổng hợp mặt bằng cho thuê văn phòng tại đường Thái Hà

Tòa nhà Sông Hồng Park View được trang bị hệ thống trang thiết bị đồng bộ và hiện đại, tạo ra một không gian làm việc đầy đủ và chuyên nghiệp.

Tổng hợp mặt bằng cho thuê văn phòng tại đường Thái Hà

Sự hoàn thiện trong thiết kế và các dịch vụ chuyên nghiệp cung cấp một môi trường làm việc thuận lợi, giúp các doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây có điều kiện làm việc tốt nhất.

2. Tòa nhà Việt Tower - Hạng B

Việt Tower hay còn được biết đến với tên gọi Parkson Thái Hà, tọa lạc tại địa chỉ số 1 Thái Hà, nằm tại ngã tư quan trọng của Thái Hà – Tây Sơn – Chùa Bộc, là một kết hợp đắc địa giữa vị trí xuất sắc và nhiều ưu điểm khác của tòa nhà.

Tổng hợp mặt bằng cho thuê văn phòng tại đường Thái Hà

Với tổng quy mô 18 tầng, Việt Tower chia thành hai khối chính. Khối trung tâm thương mại chiếm 7 tầng dưới, với tổng diện tích lên đến 11.000m2.

Đây là không gian phục vụ đa dạng nhu cầu mua sắm và kinh doanh, mang lại trải nghiệm mua sắm thuận tiện cho cả cộng đồng xung quanh.

Tổng hợp mặt bằng cho thuê văn phòng tại đường Thái Hà

Từ tầng 8 đến tầng 18 là khu văn phòng cho thuê với diện tích lớn hơn 20.000m2, được thiết kế hiện đại và trang bị đầy đủ tiện nghi.

Với không gian làm việc chất lượng, nơi đây là lựa chọn lý tưởng cho việc thuê văn phòng hoặc đặt văn phòng đại diện cho nhiều doanh nghiệp, cả trong và ngoài nước.

Tổng hợp mặt bằng cho thuê văn phòng tại đường Thái Hà

Việt Tower nổi bật với sự linh hoạt trong diện tích cho thuê, có khả năng phân chia mỗi sàn thành các đơn vị từ 120m2 trở lên, đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh của đa dạng loại hình doanh nghiệp.

Tổng hợp mặt bằng cho thuê văn phòng tại đường Thái Hà

Điều này tạo ra sự linh hoạt cho việc tối ưu hóa không gian làm việc theo yêu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp.

Là một tòa nhà đa chức năng, Việt Tower không chỉ mang đến khối trung tâm thương mại phát triển mà còn cung cấp không gian văn phòng chất lượng.

Điều này tạo ra cơ hội lớn cho các khách thuê để quảng bá thương hiệu và phát triển kinh doanh một cách tự nhiên, nhờ vào sự đa dạng và tích hợp của mô hình kinh doanh tại đây.

3. Tòa nhà TTG Tower - Hạng B

TTG Tower tọa lạc tại 174 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội, đại diện cho sự đổi mới trong lĩnh vực văn phòng với việc chính thức đưa vào hoạt động.

Nằm trên đường Thái Hà, vị trí của tòa nhà là một điểm đắc địa, tạo thuận lợi cho việc di chuyển vào trung tâm thành phố qua các tuyến đường lớn như Hoàng Cầu, Yên Lãng, Tây Sơn, Chùa Bộc và nhiều tuyến phố chính khác.

Tòa nhà TTG Tower tự hào với quy mô 13 tầng và 3 tầng hầm, được thiết kế kết hợp giữa không gian văn phòng và trung tâm thương mại. Với phong cách thiết kế hiện đại và tinh tế, TTG Tower hứa hẹn mang đến nhiều tiện ích cho các khách hàng sử dụng.

Từ tầng 4 đến tầng 10, TTG Tower cung cấp không gian văn phòng cho thuê, trong đó có dự kiến tạo ra một tầng coworking space và văn phòng trọn gói. Điều này giúp đáp ứng đa dạng về quy mô và nhu cầu của khách hàng, từ doanh nghiệp mới nổi đến các tổ chức lớn.

TTG Tower không chỉ là một văn phòng cho thuê, mà còn là không gian làm việc hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một trung tâm kinh doanh đa năng và thân thiện với môi trường làm việc.

Nếu quý khách đang cần tìm thuê mặt bằng hoặc mặt bằng kinh doanh tại đây hay cần tư vấn mọi thông tin hãy liên hệ ngay với ITALAND hoặc theo dõi thông tin mặt bằng tại:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN ITA VIỆT NAM

  •  


Zalo
Gọi điện