Tổng hợp mặt bằng cho thuê văn phòng tại đường Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm

28/04/2024
Tổng hợp các văn phòng cho thuê tại đường Trịnh Văn Bô, quận Nam Từ Liêm, mang lại nhiều lựa chọn về không gian làm việc và tiện ích cho các doanh nghiệp.

Tổng quan về khu vực cho thuê văn phòng trên đường Trịnh Văn Bô

Đường Trịnh Văn Bô là một trong những tuyến đường quan trọng tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, nối tiếp từ đường Trần Hữu Dực tại cầu vượt Xuân Phương và kéo dài tới khu chung cư CT Number One, có chiều dài khoảng 3,4km và chiều rộng rộng rãi lên đến 50m.

Với số lượng làn xe lưu thông lên đến 8, đường Trịnh Văn Bô không chỉ mang lại sự thuận tiện mà còn giúp giao thông diễn ra một cách thông thoáng và dễ dàng.

Trên con đường này, có nhiều dự án đáng chú ý, từ các cụm chung cư đến các khu công nghiệp vừa và nhỏ, cũng như các cơ sở quan trọng như Viện Khoa học Hình sự thuộc Bộ Công An.

Địa bàn đường Trịnh Văn Bô nằm trong phạm vi của phường Xuân Phương và phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Nằm trong khuôn viên của dự án thông tuyến từ đường Lê Đức Thọ đến đường 70, do Công ty Cổ phần Tasco làm chủ đầu tư, đường Trịnh Văn Bô được đánh giá cao về sự tiện lợi trong việc kết nối và di chuyển đến các khu vực ngoại thành Hà Nội cũng như khu trung tâm.

Đặc biệt, giá thuê văn phòng đường Trinh Văn Bô cũng rất hợp lý, phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp từ logitic, đào tạo, trưng bày sản phẩm, đến các công ty quy mô lớn với nhân sự đông đảo.

Bảng giá thuê văn phòng trên đường Trịnh Văn Bô

Giá thuê văn phòng trên đường Trịnh Văn Bô, quận Nam Từ Liêm, dao động từ 9 USD/ m2/ tháng đến 10 USD/ m2/ tháng đối với các văn phòng thuộc phân khúc hạng C. Đây là mức giá khá hợp lý so với các tiện ích và không gian mà các tòa nhà văn phòng trong khu vực mang lại.

Trên thực tế, trong tương lai có thể sẽ xuất hiện nhiều tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp, được đầu tư xây dựng và khai thác. Khi đó, cộng đồng khách thuê văn phòng ở khu vực này sẽ phát triển mạnh mẽ và đa dạng hơn, đem lại nhiều lựa chọn hơn cho các doanh nghiệp.

Tổng hợp mặt bằng cho thuê văn phòng tại đường Trịnh Văn Bô

1. Chung Cư Xuân Phương Quốc Hội

Dự án khu chung cư CT2 Văn phòng Quốc hội, hay còn được biết đến với tên gọi đầy đủ là Dự án Bỏ vốn xây dựng Nhà ở đáp ứng nhân sự – Viên chức đang làm việc tại các đơn vị của Quốc hội tại KĐT mới Xuân Phương – Nam Từ Liêm, tổ chức phục vụ nhu cầu về nhà ở cho cán bộ và viên chức làm việc tại các cơ quan thuộc Quốc hội.

Dự án thuộc khu dân cư mới xuân phương và do công ty cp bỏ ra thành thị và kết cấu hạ tầng con sông đà 7 thuộc tổng công ty con sông đà - đơn vị có điều kiện kinh tế vững mạnh, được đánh giá cao lớn trên thị trường xây dựng làm chủ dự án.

Các văn phòng trong dự án có diện tích sàn đa dạng từ 93m2 đến 165m2, đáp ứng nhu cầu của đa số đối tượng khách hàng.

Nếu quý khách đang cần tìm thuê mặt bằng hoặc mặt bằng kinh doanh tại đây hay cần tư vấn. Mọi thông tin hãy liên hệ ngay với ITALAND hoặc theo dõi thông tin mặt bằng tại:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN ITA VIỆT NAM



Zalo
Gọi điện