Tổng hợp những dự án văn phòng mới nhất tại Hà Nội 2023 - 2025

14/04/2023
Tỷ lệ lấp đầy tại thị trường Hà Nội từ giờ đến cuối năm 2022 được dự kiến ở mức cao. Vì vậy đã có nhiều dự án văn phòng mới nhất tại Hà Nội đã được tái khởi động trong năm 2023 - 2025. Cùng đón xem đó là những toà nhà nào nhé!

Nhu cầu thuê văn phòng tại Hà Nội tăng cao

Thị trường văn phòng Hà Nội liên tục tăng giá từ đầu năm 2022 đến nay. Cụ thể, tháng 8/2022 đã có 11.918 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới với số vốn đăng ký là 130.198 tỷ đồng; 6.458 doanh nghiệp quay trở lại hoạt động, tăng 67,1% so với cùng kỳ 2021.

Văn phòng cho thuê phân khúc hạng C tại quận Cầu Giấy, Thanh Xuân, giá thuê tăng từ 160 đến 330 nghìn đồng/m2 lên mức 180 - 350 nghìn đồng/m2 (tăng 5-10% so với đầu năm 2022).

Văn phòng hạng B tại quận Cầu Giấy, Nam Từ Liêm có giá thuê là 315 - 450 nghìn đồng/m2, tăng khoảng 3-6% so với đầu năm 2022.

Giá thuê văn phòng hạng A cũng chứng kiến mức tăng trung bình 5 - 8% so với đầu năm; hiện phổ biến từ 450 đến 620 nghìn đồng/m2. Hà Nội đã ghi nhận thêm hơn 20.000m2 văn phòng hạng A cho thuê đến từ dự án Epic Tower tại Quận Cầu Giấy. 

Tổng nguồn cung văn phòng hiện có trên thị trường là 2,13 triệu m2 đến từ 189 dự án, giảm 1% theo quý sau khi có hai tòa nhà ngừng cho thuê. Về phân bổ nguồn cung theo khu vực, phía Tây có thị phần nguồn cung lớn nhất với 40%, tương đương với 849,000 m2, tiếp theo là khu vực Nội thành với 830,000 m2, tương đương 39% tổng nguồn cung.

Trong quý này, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều duy trì được tỷ lệ lấp đầy tại mức cao. Công suất thuê toàn thị trường ghi nhận tăng 2% theo quý và 4% theo năm, trong đó văn phòng Hạng C đạt tỷ lệ lấp đầy cao nhất tại mức 96%. 

Ngoài ra, dự kiến trong quý 4/2022, hơn 120.000m2 sẽ được bổ sung vào nguồn cung văn phòng từ các dự án: Techcombank Tower, Vinacomin Tower, Lancaster Luminaire và 36 Cát Linh…

Và gần đây nhất Hà Nội cũng công bố bổ sung thêm vào nguồn cung 8 văn phòng mới trong giai đoạn 2023 - 2025. Cùng Italand khám phá xem đó là những tòa nhà nào nhé!.

8 Tòa nhà văn phòng mới sẽ xuất hiện trong năm 2023 - 2025 sắp tới

1. BRG Diamond Park Plaza - Ba Đình

BRG Diamond Park Plaza 16 Láng Hạ – tổ hợp nhà ở cao tầng và văn phòng hạng A – tại quận Ba Đình đem đến cho doanh nghiệp thuê niềm tự hào khi được sở hữu văn phòng tại vùng lõi trung tâm, nơi “kề hồ, cận phố”, vừa mang dấu ấn vàng son lịch sử, vừa mang hơi thở nhịp sống hiện đại, thời thượng. 

Nằm trên tuyến phố được mệnh danh là “Phố Wall’ của Hà Nội, đây là dự án hiếm hoi còn sót lại tại khu vực quận Đống Đa với 3 mặt tiếp giáp đường, phố lớn là phố Láng Hạ – Giảng Võ – Lê Văn Lương, đường Thành Công và đường Huỳnh Thúc Kháng – Hoàng Cầu, Nguyễn Chí Thanh.

>> Xem dự án BRG Diamond Park Plaza!

2. Lancaster Luminaire – Đống Đa

Lancaster Luminaire là cao ốc thi công đạt tiêu chuẩn Leed Silver Certificate (Giấy chứng nhận Bạc về công trình xây dựng xanh được cấp bởi Hội đồng Mỹ). Thiết kế này giúp khách thuê tiêu thụ năng lượng ít hơn 25% so với tòa nhà thông thường, và tiết kiệm 40% lượng nước thải hàng tháng.

Sở hữu vị trí độc tôn trên trục đường Láng và đặc quyền tầm nhìn không giới hạn. Dự án Lancaster Luminaire cao đến 25 tầng và có 4 tầng hầm, với tổng diện tích đất xây dựng 6.046,4 m2, Lancaster Luminaire đã khơi gợi nên ý tưởng thiết kế về một tòa nhà với kiến trúc nổi bật.

>> Xem dự án Lancaster Luminaire!

3. Techcombank Hanoi Tower - Hoàn Kiếm

Techcombank Hanoi Tower là toà nhà văn phòng hạng A Premium và đạt tiêu chuẩn quốc tế LEED Gold, Techcombank Hanoi Tower hiện được xem là một trong những cao ốc hàng đầu Hà Nội, do Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam làm chủ đầu tư.

Nằm trên con phố sầm uất Quang Trung, quận Hoàn Kiếm, Techcombank Hanoi Tower có ưu thế nằm tại trung tâm thủ đô – nơi hội tụ các trung tâm chính trị – hành chính, thương mại – dịch vụ, và cũng là nơi diễn ra những sự kiện, văn hóa quan trọng hàng đầu Hà Nội.

4. Vinacomin Tower – Cầu Giấy

Tòa nhà Vinacomin Tower là trụ sở của Tập đoàn công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam được xây dựng tại lô số 22-E3 khu đô thị mới Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Nằm ngay trên mặt đường Phạm Hùng với khả năng kết nối giao thông linh hoạt, Vinacomin Tower được xây dựng theo tiêu chuẩn văn phòng hạng A cao cấp, hứa hẹn sẽ mang tới cho các khách hàng một địa chỉ làm việc lý tưởng.

Tòa nhà Vinacomin Tower nằm ngay canh tổ hợp Keangnam Landmark Tower, gần ngã tư Dương Đình Nghệ – Phạm Hùng – Mễ Trì.

Tòa nhà có quy mô cao 35 tầng và 4 tầng hầm, với tổng diện tích xây dựng là 3311 m2, cung ứng ra thị trường một diện tích văn phòng cao cấp khá lớn, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước.

5. Tiến Bộ Plaza – Ba Đình

Khu tổ hợp dự án tọa lạc tại số 175 Nguyễn Thái Học, mang đến cho các nhà đầu tư cơ hội đầu tư vào dự án tại khu đất trung tâm của thủ đô Hà Nội.

Nền dự án có mặt tiền ngay trên con đường Nguyễn Thái học, vị trí này tận dụng tối ưu các tiện ích tại khu trung tâm như nhà hàng, các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng tại Hà Nội như Văn Miếu Quốc Tử Giám, Lăng Bác, Hồ Tây …

6. 36 Cát Linh – Đống Đa

Tòa nhà 36 Cát Linh nằm tại số 36 Cát Linh thuộc quận Đống Đa, Hà Nội, với vị thế nằm tại quận trung tâm của Thủ đô, từ đây các phương tiện có thể di chuyển thuận tiện qua lại, nối liền các cửa ngõ với các quận lân cận như Ba Đình, Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng, tiếp cận cơ quan kinh tế và chính trị đầu não của Thủ đô.

Vị trí thuận lợi của Tòa nhà 36 Cát Linh sẽ giúp các nhân viên làm việc tại tòa nhà tiết kiệm thời gian di chuyển cũng như có nhiều thời gian nghỉ ngơi, giải trí và sử dụng các dịch vụ lân cận xung quanh tòa nhà, nổi bật trong những văn phòng cho thuê quận Đống Đa.

7. Lotte Mall – Tây Hồ

Lotte Mall Hà Nội ( hay còn gọi là Lotte Võ Chí Công, Lotte Tây Hồ, Lotte Mall Ciputra ) là dự án trung tâm thương mại, siêu thị, rạp chiếu phim, thủy cung, văn phòng, căn hộ dịch vụ, chung cư, khách sạn đẳng cấp bậc nhất nằm trên địa bàn phường Phú Thượng nói riêng và quận Tây Hồ nói chung.

Nằm tọa lạc trên địa bàn phường Phú Thượng, quận Tây Hồ. Tiếp giáp với 2 trục đường lớn và siêu đẹp là trục đường Võ Chí Công, trục đường Lạc Long Quân.

Trục đường Võ Chí Công là trục đường cửa ngõ từ cầu Nhật Tân đi vào thủ đô Hà Nội nên giúp kết nối giao thông cực kỳ thuận tiện từ dự án đi vào trong phố.

Còn tuyến đường Lạc Long Quân là một trong các tuyến đường đẹp bậc nhất thủ đô Hà Nội khi nằm ngay ven hồ Tây giúp kết nối cư dân của Lotte Hà Nội đến Hồ Tây nhanh chóng.

8. Taisei Hanoi Office Tower – Cầu Giấy

Tòa nhà văn phòng đầu tiên tại Hà Nội của Tập đoàn Taisei mang tới nhiều lựa chọn mới về không gian thương mại dịch vụ đạt chất lượng Nhật Bản.

Kết nối 18 tầng văn phòng và 4 tầng hầm để xe, khối đế bán lẻ gồm 2 tầng sẽ cung cấp các tiện ích đa dạng cho nhân viên văn phòng trong khu phức hợp, cũng như khu dân cư từ các khu vực lân cận.

Taisei Hanoi Office Tower là lựa chọn văn phòng tốt tại khu vực phía Tây Hà Nội, với những tiêu chuẩn Nhật Bản về xây dựng và thiết kế.

Với sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam là sự ra đời của nhiều tòa nhà văn phòng, khu đô thị mới và hiện tại Hà Nội. Những tòa nhà này giúp Hà Nội trở thành điểm nhấn đột phá của sự tăng trưởng kinh tế trong tương lai.

Nếu quý khách đang cần tìm thuê văn phòng tại đây hay cần tư vấn mọi thông tin hãy liên hệ ngay với ITALAND hoặc theo dõi thông tin văn phòng tại:



Zalo
Gọi điện