Tổng hợp tòa nhà cho thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội 2023

09/05/2023
Dưới đây là tổng hợp các tòa nhà cho thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội uy tín với địa chỉ "vàng" tọa lạc tại trung tâm thành phố. Cùng Italand khám phá ngay nhé!

1. Charmvit Tower - hạng A

Tòa nhà văn phòng hạng A - Charmvit Tower mang tính chiến lược cao, giao thông thuận tiện, có thể di chuyển đến khu vực trung tâm một cách nhanh chóng là ưu điểm đối với khách hàng khi có những buổi gặp gỡ quan trọng tại đây.

Tổng hợp tòa nhà cho thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội 2023

Với mục tiêu nhằm mang đến cho doanh nghiệp giải pháp tiết kiệm tối ưu nhất cả về chi phí và nguồn nhân lực trong thời buổi kinh tế liên tục đổi mới như hiện nay.

Hầu hết văn phòng chia sẻ cho thuê tại Charmvit Tower đều mang đến không gian chuyên nghiệp nhưng vẫn đảm bảo tính thoải mái nhất mang đến trải nghiệm tuyệt vời đến doanh nghiệp, cùng với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân sự uy tín tận tâm.

2. Indochina Plaza Hanoi - Hạng A

Tòa nhà Indochina Plaza Hanoi là tòa văn phòng hạng A được đầu tư và xây dựng bởi tập đoàn Indochina Land – một trong những đơn vị đầu tư bất động sản uy tín hàng đầu thị trường. Đây là tòa văn phòng chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế, được quản lý nghiêm ngặt và khắt khe nhất.

Tổng hợp tòa nhà cho thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội 2023

Là tổ hợp công trình phức hợp nên bạn có thể tìm thấy đầy đủ dịch vụ tiện ích ngay trong tòa nhà và xung quanh trung tâm. 

Bộ phận an ninh cả bên trong và bên ngoài tòa nhà văn phòng, có camera giám sát tại các khu vực công cộng. Hệ thống máy phát điện công suất lớn, đáp ứng 100% nhu cầu sử dụng của tòa nhà khi xảy ra sự cố mất điện. Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn quốc tế lắp đặt tại mỗi sàn

3. Hồ Gươm Plaza - Hạng B

Tòa nhà Hồ Gươm Plaza sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực Hà Đông, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê quận Hà Đông, tiếp giáp với đường Trần Phú – Nguyễn Trãi, tạo nên một kết nối hoàn hảo nhất với khu vực phía Tây thủ đô và trung tâm Hà Nội.

Tổng hợp tòa nhà cho thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội 2023

Khu vực sầm uất của Hà Nội đang có tốc độ kinh tế tăng trưởng mạnh, vì thế rất nhiều khách hàng/ doanh nghiệp lớn đã chọn tòa văn phòng chia sẻ để nâng tầm hình ảnh với khách hàng, đối tác, mang tới sự phát triển chắc chắn và bền vững nhất.

4. Việt Tower - Hạng B

Việt Tower (còn được gọi là Parkson Thái Hà) nằm ngay tại số 1 Thái Hà, nằm tại ngã tư Thái Hà – Tây Sơn – Chùa Bộc nên hội tụ được rất nhiều ưu thế từ vị trí đắc địa của tòa nhà.

Phố Thái Hà là tuyến phố kinh doanh sầm uất tại Hà Nội. Việt Tower lại nằm ngay cạnh ngã tư đông đúc nên đặc biệt thuận lợi cho việc kết nối giao thông và di chuyển qua các tuyến phố khác.

Tổng hợp tòa nhà cho thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội 2023

Khu vực này cũng tập trung nhiều tòa cho thuê văn phòng chia sẻ quận Đống Đa, các trung tâm thương mại, các địa điểm mua sắm, giải trí… nên văn phòng chia sẻ thuê tại Việt Tower rất thuận lợi trong việc giao dịch, hợp tác làm việc.

5. Licogi 13 Tower - Hạng B

Tòa nhà Licogi 13 có vị trí nằm trên mặt đường Khuất Duy Tiến và đường vành đai 3 trên cao. Đây là trục đường huyết mạch đối với giao thông khu vực phía Tây thành phố.

Từ vị trí tòa nhà có thể di chuyển dễ dàng vào khu vực nội thành hoặc di chuyển ra ngoại thành, khu vực sân bay Nội Bài hoặc các tỉnh thành lân cận thành phố Hà Nội. 

Tổng hợp tòa nhà cho thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội 2023

Toà nhà cũng nằm trong vùng quy hoạch được thành phố tập trung đầu tư để trở thành một trung tâm kinh tế, văn hóa mới.

Xung quanh là rất nhiều các cơ quan nhà nước, cơ quan văn hóa trọng điểm của thủ đô, các trung tâm thương mại, các khu đô thị mới, các khu dân cư… tạo môi trường năng động, nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng và mở rộng hoạt động kinh doanh.

6. Bamboo Airways Tower - Hạng B

Tọa lạc tại số 265 Cầu Giấy, Hà Nội, tòa nhà Bamboo Airways Tower (tên cũ FLC Twin Towers – FLC Cầu Giấy) đang là lựa chọn thuê văn phòng hạng B của rất nhiều khách hàng/doanh nghiệp tại Hà Nội.

Khối văn phòng Bamboo Airways Tower được đặt từ tầng 7 – 37 riêng được thiết kế hiện đại, mang đặc trưng nhất của những tòa văn phòng cao cấp trên thế giới. Đây hứa hẹn sẽ là nơi làm việc lý tưởng và tạo điều kiện phát triển ổn định nhất cho các doanh nghiệp.

Tổng hợp tòa nhà cho thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội 2023

Chính bởi vậy mà các tiêu chuẩn về tiện ích, thiết kế và dịch vụ cho tòa văn phòng chia sẻ hạng B này cũng luôn có sự khác biệt so với những tòa nhà khác. Từ dịch vụ vệ sinh đến đội ngũ bảo vệ đều có những tiêu chuẩn khắt khe, được tập huấn thường xuyên để đảm bảo hình ảnh tòa văn phòng.

Điều này càng đảm bảo mang tới một không gian làm việc chuyên nghiệp, văn minh và chất lượng nhất cho các khách hàng.

7. San Nam - Hạng C

Tòa nhà San Nam nằm trên phố Dịch Vọng Hậu thuộc khu đô thị mới Cầu Giấy, Hà Nội – đây là một trong những khu đô thị mới hiện đại đang phát triển với tốc độ nhanh của khu phía Tây Thủ đô Hà Nội. Các đơn vị thuê văn phòng tại khu vực này có rất nhiều cơ hội phát triển và mở rộng kinh doanh.

Tổng hợp tòa nhà cho thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội 2023

Phố Dịch Vọng Hậu cũng có giao thông thuận tiện dễ dàng di chuyển đến bến xe Mỹ Đình, Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Sân bay Quốc tế Nội Bài và các tuyến phố lớn, các quận ngoại thành khác.

Xung quanh tòa nhà có nhiều ngân hàng thương mại và  các tổ chức kinh tế… nên thuận tiện cho việc giao dịch, kết nối hợp tác.

8. Zen Tower - Hạng C

Tòa nhà văn phòng chia sẻ cho thuê Zen Tower trên đường Khuất Duy Tiến, gần ngã tư với đường Nguyễn Trãi. Vị trí rất thuận tiện kết nối lên cao tốc đi các khu công nghiệp, các tỉnh thành phía Bắc.

Tổng hợp tòa nhà cho thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội 2023

Zen Tower là một trong những tòa nhà cho thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội mới nhất của quận Thanh Xuân. Được xây dựng với chiều cao 14 tầng, 01 tầng hầm, cung cấp cho các doanh nghiệp 7000 m2 sàn văn phòng tiêu chuẩn, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp.

9. Golden Palm - Hạng B

Tổ hợp Golden Palm có quy mô gồm 2 khối cao 27 tầng nằm chung trên khối đế 6 tầng và 3 tầng hầm. Tòa nhà có mặt tiền cực rộng nằm dọc theo đường Lê Văn Lương. Có quy mô rộng, diện tích lớn, khối đế có diện tích lên đến 3100m2/sàn và có thể linh hoạt phân chia diện tích từ 105m2 đáp ứng được nhu cầu của hầu hết quy mô doanh nghiệp.

Tổng hợp tòa nhà cho thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội 2023

Tại Golden Palm, khối văn phòng và khối căn hộ được tách biệt. Sảnh đón khách văn phòng riêng, tách biệt cùng hệ thống thang máy tiêu chuẩn, độc lập chỉ dành cho khối Văn phòng

10. HUD3 Tower - Hạng C

HUD3 Tower tọa lạc tại vị trí đẹp trên đường Tô Hiệu, Hà Đông. Cùng với các khu đô thị Văn Phú, Văn Quán, Văn Khê và Hyundai Hill State ngay đối diện, HUD 3 Tower nằm trong chuỗi đô thị hiện đại, có cộng đồng dân trí cao và hạ tầng đồng bộ.

Tổng hợp tòa nhà cho thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội 2023

HUD 3 Tower còn sở hữu không gian xanh tươi mát của công viên Hà Đông rộng 100ha ngay liền kề. Tòa nhà được xây dựng theo phong cách hiện đại và gần gũi sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ khi bước vào.

11. AT Building - Hạng C

Tòa nhà AT building là tổ hợp văn phòng cao cấp kết hợp nhà hàng, quán cà phê với quy mô 8 tầng sử dụng, tổng diện tích mặt sàn lên tới 1000m2, đáp ứng nhu cầu thuê của nhiều doanh nghiệp tại khu vực Nam Từ Liêm. 

Tổng hợp tòa nhà cho thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội 2023

Tọa lạc tại số 9, ngõ 7, đường Lê Đức Thọ, P. Mỹ Đình – trung tâm quận Nam Từ Liêm, khu vực được đầu tư đồng bộ về hạ tầng, sẵn có tiện ích từ đô thị, khách sạn, trường học quốc tế hàng đầu, bệnh viện, văn phòng, trung tâm hội nghị, hạ tầng giao thông, khu mua sắm. 

Tòa nhà cho thuê văn phòng truyền thống và văn phòng dịch vụ bao gồm văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói chuẩn quốc tế, thỏa mãn nhu cầu của nhiều doanh nghiệp với quy mô khác nhau. 

12. Udic Riverside - Hạng A

UDIC Riverside là văn phòng chia sẻ cho thuê tại quận Hai Bà Trưng nằm ở số 124 Vĩnh Tuy, thành phố Hà Nội. Dự án này tọa lạc tại chân cầu Vĩnh Tuy, nơi cửa ngõ Đông Nam của thủ đô Hà Nội, và sát với đường Vành đai 2. Từ tòa nhà có thể đi tới nhiều khu vực khác nhau như: Cách Đại học Kinh doanh công nghệ 220m, Đại học kinh tế quốc dân 4km, Vinhomes Times City 1.4km, Bệnh viện Vinmec 4,7km…

Tổng hợp tòa nhà cho thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội 2023

Đối với mỗi sàn văn phòng có diện tích chia cắt linh hoạt, đa dạng; giúp đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng của doanh nghiệp có những quy mô khác nhau.

Với định hướng trở thành môi trường làm việc chuyên nghiệp, tòa nhà UDIC Riverside là một trong những văn phòng cho thuê trên đường Vĩnh Tuy trang bị đầy đủ những thiết bị trong văn phòng hiện đại như: hệ thống chiếu sáng, thang máy, và điều hòa; hệ thống đường truyền Internet; phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn… Nhờ thế, gần như mọi nhu cầu làm việc của khách hàng được phục vụ tốt nhất.

13. Sông Đà - Hạng C

Tòa nhà Sông Đà (HH4 Tower) tọa lạc tại ngã tư Phạm Hùng – Mễ Trì – Dương Đình Nghệ, vị trí trung tâm khu đô thị mới Mỹ Đình – một trong những khu đô thị mới có cảnh quan đẹp, thiết kế đồng bộ và hiện đại.

Tổng hợp tòa nhà cho thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội 2023

Với những lợi thế về vị trí địa lý, giao thông thuận tiện, cơ sở hạ tầng hiện đại và cơ hội phát triển, tòa nhà HH4 Tower hiện đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn thuê làm văn phòng chia sẻ làm việc hoặc văn phòng giao dịch tại quận Nam Từ Liêm.

Tòa nhà Sông Đà được xây dựng theo tiêu chuẩn văn phòng chia sẻ cho thuê chuyên nghiệp. Chính vì vậy các trang thiết bị và cơ sở vật chất được trang bị hoàn thiện, đầy đủ nhằm mang lại các tiện ích tối ưu nhất cho khách thuê văn phòng.

14. Helios Tower - Hạng C

Helios Tower là tổ hợp căn hộ, trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê tiêu chuẩn hạng C có địa chỉ tại số 75 Tam Trinh, quận Hoàng Mai. Tòa nhà cao 34 tầng trong đó khối thương mại và văn phòng được bố trí tại 4 tầng khối đế của tòa nhà, có thang máy, sảnh và lối đi độc lập với cư dân.

Tổng hợp tòa nhà cho thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội 2023

Helios Tower cho thuê văn phòng chia sẻ với diện tích có thể cắt chia từ 66m2 trở lên đến các diện tích lớn nửa sàn hoặc cả sàn. Tòa nhà bàn giao đầy đủ nội thất găn tường cơ bản, hệ thống đường mạng internet và PCCC sẵn có… mang đến nhiều giải pháp lựa chọn với mức giá thuê hợp lý cho các doanh nghiệp.

15. Intracom Riverside - Hạng B

Intracom Riverside tọa lạc tại xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, cửa ngõ phía Bắc của thủ đô Hà Nội, nằm dưới chân cầu Nhật Tân về phía Đông Anh.

Vị trí tòa nhà Intracom Riverside được thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng về mặt giao thông bởi đây là điểm nút giao thoa giữa các tuyến đường quan trọng của thành phố như đường Võ Nguyên Giáp, hướng đi sân bay Nội Bài, tuyến đường ra quốc lộ 5 về Hải Phòng.

Tổng hợp tòa nhà cho thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội 2023

Giải pháp thiết kế giao thông chung của dự án được tính toán đảm bảo thuận lợi, thông thoáng cho lưu thông, đồng thời thiết lập những tuyến cảnh quan, góc nhìn sinh động, khéo léo cài đặt những đường dạo yên tĩnh, góc nghỉ ngơi thư giãn, hấp dẫn.

Trên đây là các tòa nhà cho thuê văn phòng chia sẻ với các hạng từ A - B - C phù hợp với nhiều tiêu chuẩn của mọi khách hàng. Với 2 loại hợp đồng là cố định và thuê theo giờ, cùng nội thất sang trọng, không gian làm việc chuyên nghiệp tại trung tâm Hà Nội. Và nếu bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng chia sẻ hãy nhấc máy và liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn MIỄN PHÍ ngay nhé.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:



Zalo
Gọi điện