Tủ tài liệu văn phòng nên chọn tủ sắt hay tủ gỗ tốt hơn?

23/02/2023
Thiết kế nội thất văn phòng thì nên chọn tủ sắt hay tủ gỗ?? Nên lựa chọn thế nào cùng Italand tìm hiểu nhé!!

Chọn tủ tài liệu văn phòng gỗ hay sắt phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Mỗi loại tủ tài liệu văn phòng lại có những ưu và nhược điểm khác nhau, chính vì thế, tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện tài chính của mỗi người mà sẽ đưa ra sự lựa chọn cho phù hợp hơn.

Tủ tài liệu bằng gỗ thường sẽ có vẻ ngoài cao cấp, sang trọng hơn hẳn do chất liệu gỗ của sản phẩm.

Về màu sắc tuy rằng không đa dạng (chủ yếu là những tông màu nâu gỗ trầm ấm) nhưng đặc biệt thích hợp với các không gian theo phong cách đơn giản, thanh lịch hay phòng của các giám đốc, ban quản lý cấp cao...

Tủ tài liệu văn phòng nên chọn tủ sắt hay tủ gỗ tốt hơn?

Tủ bằng gỗ có độ bền tốt và thiết kế cũng khá đa dạng, tuy nhiên, trọng lượng nặng là một trong những nhược điểm dễ nhận thấy nhất của loại tủ này.

Trong khi đó, tủ tài liệu bằng sắt mặc dù không cao cấp bằng nhưng sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã có thể khiến văn phòng của bạn trở nên khác biệt và sinh động hơn. Sắt cũng là chất liệu có độ bền khá ổn, giá lại rẻ, giúp tiết kiệm chi phí rất hiệu quả khi thiết kế văn phòng.

Ngoài ra, loại tủ này còn có khá nhiều mẫu mã đa năng, tiện dụng và thời trang, trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển mỗi khi cần, đặc biệt phù hợp cho các phòng làm việc có quy mô nhỏ hay phòng nhân viên.

So sánh hai mẫu tủ gỗ và sắt

Nếu so sánh về giá cả để đi đến quyết định mua tủ sắt hay tủ gỗ thì chắc chắn tủ sắt sẽ có giá thành rẻ hơn tủ gỗ rồi.

Tủ tài liệu văn phòng nên chọn tủ sắt hay tủ gỗ tốt hơn?

Bởi nguồn nguyên liệu và gia công sản xuất tủ sắt sẽ dễ dàng hơn tủ gỗ, nếu ngân sách giới hạn thì bạn nên tham khảo các mẫu tủ sắt để sử dụng để tài liệu dành cho văn phòng công ty bạn

Ưu điểm của tủ sắt và tủ gỗ

  • Tủ gỗ: Kiểu dáng và màu sắc sang trọng, gần gũi với con người, nhìn sẽ có thẩm mỹ và đẹp mắt hơn.Nó không chỉ là sản phẩm để hồ sơ và còn là sản phẩm trang trí văn phòng

  • Tủ sắt: Chất liệu sắt chắc chắn, cứng cáp, vững chãi, không bị biến dạng móp méo khi có ngoại lực tác động, bề mặt sơn tĩnh điện chống oxi hóa, rỉ sét, sáng bóng, làm tăng tính thẩm mỹ cho chiếc tủ. Mẫu tủ sắt sẽ mang tính hiện đại, nhẹ nhàng nên dễ dàng di chuyển khi cần.

Tủ tài liệu văn phòng nên chọn tủ sắt hay tủ gỗ tốt hơn?

Nhược điểm của hai mẫu tủ

  • Tủ gỗ: Giá thành cao, không có khả năng chống cháy, nặng và nhìn đồ sộ hơn, phù hợp với không gian rộng. Hạn chế di chuyển

  • Tủ sắt: Tủ sắt hiện đại nhưng không mang lại vẻ sang trọng bằng tủ gỗ, khi có vật gì va trúng dễ bị lên tiếng động.

Bây giờ thì bạn đã biết mình nên lựa chọn mua loại tủ nào cho văn phòng rồi chứ. Để tham khảo và hiểu cụ thể hơn về các sản phẩm. Bạn liên hệ đến địa chỉ sau đây để biết mình nên mua tủ sắt hay tủ gỗ bỏ hồ sơ cho văn phòng nhé.



Zalo
Gọi điện