Tổng hợp mặt bằng cho thuê văn phòng tại đường Thụy Khuê

25/01/2024
Với đa dạng mặt bằng cho thuê tại đường Thụy Khuê, chúng tôi cam kết mang đến không gian văn phòng hiện đại, thuận tiện cho doanh nghiệp phát triển.

Vị trí địa lý đường Thụy Khuê

Thụy Khuê một con đường dài khoảng 3,3 km, tọa lạc tại phường Thụy Khuê và Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam. Nơi này bắt đầu từ phố Quán Thánh và kết thúc tại đường Lạc Long Quân.

Được biết đến với sự đa dạng về cổng làng, Thụy Khuê có nhiều điểm nhấn nổi bật như cổng làng Đông Xã, cổng làng Yên Thái, và nhiều cổng khác, tạo nên bức tranh độc đáo trong thủ đô.

Tổng hợp mặt bằng cho thuê văn phòng tại đường Thụy Khuê

Phố Thụy Khuê là vị trí của những tòa nhà văn phòng cho thuê hạng B và C, với giá thuê hợp lý, vị trí thuận lợi và gần Hồ Tây mát mẻ, thu hút nhiều doanh nghiệp đến thuê.

Tọa lạc ở quận Tây Hồ, Thụy Khuê tạo nên một hình ảnh đô thị sầm uất và phát triển, mặc dù đồng thời giữ được sự tĩnh lặng với sự gần gũi với Hồ Tây.

Với vị trí đắc địa, gần Hồ Tây và nhiều khu vực trung tâm, Thụy Khuê là một trục đường thuận lợi cho giao thông và kết nối với các khu vực khác trong thành phố, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh, làm việc và sinh sống.

Tổng hợp mặt bằng cho thuê văn phòng tại đường Thụy Khuê

Đường Thụy Khuê không chỉ thu hút doanh nghiệp mà còn nổi tiếng với các tiện ích xung quanh, trở thành một trong những địa điểm phát triển đầy tiềm năng tại Hà Nội.

Những điểm mạnh tạo nên sức hút của văn phòng trên đường Thụy Khuê

Văn phòng tại đường Thụy Khuê không chỉ thu hút mà còn nổi bật với nhiều yếu tố tạo nên sức hút lớn đối với doanh nghiệp.

Dưới đây là những điểm đặc biệt giúp đường Thụy Khuê trở thành địa điểm ưu tiên cho các văn phòng cho thuê tại đây.

1. Vị trí đắc địa:

Nằm gần trung tâm thành phố, đường Thụy Khuê là tuyến đường thuận tiện cho giao thông và kết nối với các khu vực quan trọng khác.

Tổng hợp mặt bằng cho thuê văn phòng tại đường Thụy Khuê

Điều này giúp doanh nghiệp có sự linh hoạt trong việc di chuyển và tiếp cận các nguồn lực quan trọng.

2. Khung cảnh hữu tình:

Dọc theo bờ hồ Tây Hồ, văn phòng tại đây tận hưởng không gian xanh, thoáng đãng, tạo nên môi trường làm việc thoải mái và tinh tế.

Khung cảnh hữu tình này không chỉ làm tăng sức hấp dẫn mà còn giúp cải thiện tinh thần làm việc của nhân viên.

3. Tiện ích xung quanh:

Khu vực này đa dạng với nhiều tiện ích như nhà hàng, quán cafe, trung tâm thương mại, tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên và doanh nghiệp.

Tổng hợp mặt bằng cho thuê văn phòng tại đường Thụy Khuê

Sự thuận tiện của việc có nhiều hàng quán, dịch vụ, siêu thị không làm ồn ào như ngoại ô, giúp tạo ra một môi trường làm việc tốt.

4. Phát triển kinh tế:

Đường Thụy Khuê nổi tiếng là một trong những khu vực có nền kinh tế phát triển. Điều này mang lại nhiều cơ hội và tiềm năng phát triển cho doanh nghiệp, đặc biệt là những ngành công nghiệp nằm trong quy hoạch phát triển của thành phố.

5. Hạ tầng đồng bộ:

Tổng hợp mặt bằng cho thuê văn phòng tại đường Thụy Khuê

Khu vực được đầu tư hạ tầng đồng bộ, bao gồm đường xá, điện, nước, đảm bảo môi trường làm việc thuận lợi và ổn định, tạo điều kiện lý tưởng cho các doanh nghiệp.

6. Dịch vụ chăm sóc văn phòng chuyên nghiệp:

Đường Thụy Khuê có sự hiện diện của các dịch vụ hỗ trợ văn phòng chuyên nghiệp, từ bảo vệ, dịch vụ vệ sinh đến quản lý văn phòng, giúp doanh nghiệp tập trung hoàn toàn vào hoạt động kinh doanh của mình.

Tất cả những điểm trên cùng nhau tạo nên một môi trường làm việc hấp dẫn và thuận lợi cho doanh nghiệp tại đường Thụy Khuê.

Tổng hợp mặt bằng cho thuê văn phòng tại đường Thụy Khuê

Giá thuê văn phòng tại khu vực đường Thụy Khuê

Giá thuê văn phòng tại khu vực Đường Thụy Khuê có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích, tiện ích, cũng như tiêu chí và chất lượng của từng toà nhà văn phòng

  • Văn phòng hạng B: Hiện đang cập nhật. Diện tích cắt thuê linh hoạt đến 2.000m2/sàn có thể chia thành những diện tích nhỏ hơn, được thiết kế thông minh tối ưu diện tích sử dụng và mang tính thẩm mỹ cao. Các tòa nhà nổi bật như: Trung tâm thương mại Sun Plaza Tây Hồ mang đến sự chuyên nghiệp, thuận lợi cho doanh nghiệp.

  • Văn phòng hạng C: 12$ đến 13$/m2 (đã bao gồm phí dịch vụ tòa nhà và VAT). Diện tích cắt thuê linh hoạt từ 100m2 đến 600m2/sàn. Các tòa nhà như: Trung tâm Phụ nữ và Phát triển, Hanoi Flower, HIPT Building, HCMCC Buiding đáp ứng nhu cầu các doanh nghiệp với ngân sách hạn chế.

Tổng hợp mặt bằng cho thuê văn phòng tại đường Thụy Khuê

Các doanh nghiệp có nhu cầu thuê văn phòng với các lựa chọn đa dạng từ các tòa nhà văn phòng lớn đến các không gian làm việc chia sẻ giúp họ dễ dàng lựa chọn văn phòng phù hợp nhất.

Tổng hợp các tòa nhà cho thuê văn phòng tại đường Thụy Khuê

1. TTTM Sun Plaza Tây Hồ (Hạng B)

Trung tâm thương mại Sun Plaza Tây Hồ được coi là dự án nổi bật, trọng điểm của khu vực khi tọa lạc tại 69B Thụy Khuê (48 Hoàng Hoa Thám), nằm trong chuỗi cho thuê mặt bằng quận Tây Hồ.

Tổng hợp mặt bằng cho thuê văn phòng tại đường Thụy Khuê

Vị trí giao thông thuận tiện, được đánh giá cao nhờ sở hữu một tầm view và cảnh quan thông thoáng, tạo cảm hứng làm việc.

Khu vực tòa nhà cũng tập trung khá nhiều văn phòng cho thuê như những công trình trọng điểm, khu dân cư, khu đô thị… tạo môi trường năng động, cơ hội phát triển cho doanh nghiệp.

Tổng hợp mặt bằng cho thuê văn phòng tại đường Thụy Khuê

Xung quanh tập trung nhiều mặt bằng kinh doanh, các tòa nhà văn phòng, các tổ chức văn hóa – kinh tế – chính trị:

  • UBND phương Ngọc Hà, UBND phường Thụy Khuê, Hợp tác xã vận tải 24/7…
  • Bán kính 500m là các nhà hàng, quán ăn khách sạn như: Bar Dinh, Mộc Miên Coffeem Sushi Nhật Bản, Fresh Garden…
  • Bán kính 500m là ngân hàng, cây ATM: Vietcombank, Vietinbank, Techcombank, BIDV…
  • 3km tới Khu Quảng trường Ba Đình và nhiều cơ quan trọng yếu của nhà nước như: văn phòng Chủ tịch nước, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, văn phòng Trung ương Đảng, Trụ sở Chính phủ Việt Nam, Bộ NN và PT Nông thôn…

2. Trung tâm Phụ nữ và phát triển (Hạng C)

Văn phòng cho thuê tòa nhà Trung tâm Phụ nữ và Phát triển nằm trên đường Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội, nơi có vị trí đang có vị thế phát triển lớn của quận Tây Hồ, gần khu vực trung tâm thành phố và khu hành chính của thủ đô.

Tổng hợp mặt bằng cho thuê văn phòng tại đường Thụy Khuê

Nằm trên tuyến đường sầm uất với sự liên kết với nhiều tuyến đường, đây là một trong chuỗi văn phòng cho thuê tại quận Tây Hồ có vị trí khá lý tưởng, liên kết với nhiều tuyến đường quan trọng.

Đặc biệt lợi thế vị trí, là tòa nhà liên kết vùng cực kỳ hoàn hảo, bao quanh là những tiện ích sẵn có như khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, khu dân cư…

Tổng hợp mặt bằng cho thuê văn phòng tại đường Thụy Khuê

Tất cả tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp làm việc và phát triển bền vững.

Tiện ích khu vực:

  • Cách Hồ Tây 700m.
  • Cách cầu Nhật Tân 3km.
  • Gần nhiều các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp và các trường học, nhà hàng, cửa hàng tiện ích.

Với lợi thế nằm tại đường Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội, tòa nhà có lợi thế lớn về việc giao thông và kết nối.

Tổng hợp mặt bằng cho thuê văn phòng tại đường Thụy Khuê

Trong vòng bán kính 5km có thể tiếp cận với nhiều doanh nghiệp, tập đoàn, khách sạn cao cấp, các tổ hợp trung tâm thương mại và hầu hết các ngân hàng thương mại… mang lại nhiều thuận tiện trong giao dịch và trao đổi công việc.

3. Hanoi Flower (Hạng C)

Hanoi Flower tọa lạc tại Số 14 đường Thụy Khuê, Phường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Thủ Đô Hà Nội

Tòa nhà nằm trong khu vực dân trí cao, khu ngoại giao an ninh đảm bảo, giao thông đi lại thuận tiện. Không gian thoáng đãng, không khí trong lành, vườn cây xanh mát quanh năm rất phù hợp để tập thể dục thể thao nâng cao sức khỏe.

Tổng hợp mặt bằng cho thuê văn phòng tại đường Thụy Khuê

Tiện ích khu vực:

  • Cách đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài 100m, Hoàng Quốc Việt 300m, đường Võ Chí Công 200m.
  • Nằm trong quần thể bao gồm nhà và văn phòng, 5 phút đi bộ ra công viên Bách Thảo.
  • Vị trí trung tâm quận Ba Đình - Tây Hồ, có cổng thông ra Thụy Khuê và Nguyễn Đình Thi.
  • Cách Hồ Tây: 100m, Cách quảng trường Ba Đình: 500m, Cách hệ thống trường Chu Văn An 150m, Cách hồ Hoàn Kiếm: 1,5 km.
  • Khu vực có nhiều quán ăn và quán cà phê phục vụ nhu cầu giải trí.
  • Diện tích nhà: Từ 90m2 - 110m2 - 136m2, có đầy đủ các loại 2 - 3 phòng (view phố Thụy Khuê/ view hồ/ không view hồ).

4. HIPT Building (Hạng C)

Tòa nhà HiPT - 152 Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội, được xây dựng trên diện tích tổng thể 600m2, bao gồm 6 tầng văn phòng.

Diện tích mỗi sàn rộng 600m2, có thể linh hoạt phân chia thành các diện tích cho thuê văn phòng từ 105m2 trở lên, phục vụ mục đích thuê khác nhau của từng khách hàng.

Tổng hợp mặt bằng cho thuê văn phòng tại đường Thụy Khuê

Tiện ích khu vực:

  • Cách Hồ Tây 200m. 
  • Bán kính 1km là ngân hàng, cây ATM: VPBank, MB, SHB, SCB …
  • Gần nhiều công ty, tập đoàn, tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp và cácnhà thuốc, trường học, nhà hàng, cửa hàng tiện ích.

5. HCMCC Buiding (Hạng C)

Tòa nhà Công ty XD Bảo tàng nằm tại số 249A Thụy Khuê, quận Ba Đình, Hà Nội văn phòng cho thuê hạng C có vị trí thuận lợi, giao thông thuận tiện đến các hướng Văn Cao Liễu Giai, Thụy Khuê, Hoàng Hoa Thám & nằm rất gần hồ Tây.

Tổng hợp mặt bằng cho thuê văn phòng tại đường Thụy Khuê

Tiện ích khu vực:

  • Cách Hồ Tây 1km, cách đường Hoàng Hoa Thám kéo dài 200m. 
  • Bán kính 1km là ngân hàng, cây ATM: VPBank, BIDV, Vietinbank, …
  • Gần nhiều công ty, tập đoàn, tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp và các bệnh viện, nhà thuốc, trường học, nhà hàng, cửa hàng tiện ích.

Nếu quý khách đang cần tìm thuê mặt bằng hoặc mặt bằng kinh doanh tại đây hay cần tư vấn mọi thông tin hãy liên hệ ngay với ITALAND hoặc theo dõi thông tin mặt bằng tại:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN ITA VIỆT NAM



Zalo
Gọi điện